Soi kèo CSGO, Natus Vincere vs Akuma, COUNTER STRIKES, EPIC League Spring 2021

Kèo CSGO, Natus Vincere vs Akuma, COUNTER STRIKES, EPIC League Spring 2021, 00h00– 26/05/2021

Akuma hẳn sẽ đem đến những sự bất ngờ cho Natus Vincere khi mà họ thậm chí xếp thứ 4 ở vòng bảng EPIC League Spring khu vực CIS chỉ sau Natus Vincere về hiệu số. Sau trận thua Gambit thì đội tuyển này có một lèo 6 chiến thắng ở các giải đấu và cũng từ đó tràn đầy tự tin để chạm trán Natus Vincere dù bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên thì Natus Vincere cũng chẳng hề phải quá e ngại đối thủ khi phong độ của toàn đội cũng đang là rất tốt sau khi để thua Entropiq vừa rồi. Đây sẽ là một trận đấu khá dễ thở dành cho Natus Vincere và họ cần phải biết chắt chiu cơ hội thay vì để cho đối thủ gây xốc như cái cách để thua bạc nhược Entropiq tại vòng bảng vừa rồi.

Nhận định kèo trước trận Natus Vincere vs Akuma

Với thứ hạng 2 thế giới, Natus Vincere hoàn toàn được đánh giá trên cơ Akuma trong kèo bo3 tới đây. Mấu chốt vẫn là ở phong độ của các player khi mà trong một ngày cả đội thi đấu dưới sức thì Natus Vincere có thể hoàn toàn gục ngã trước đối thủ yếu hơn. Thế nhưng xem ra Akuma không nằm trong số này khi họ hiện đang xếp hạng 47 thế giới. Phong độ dù tốt nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo Akuma có thể tạo ra bất ngờ khi họ chỉ thường thi đấu với các đối thủ ngang cơ. Có chăng thì đôi bên chưa từng gặp nhau và Akuma sẽ gây ra chút ít khó khăn cho Natus Vincere trước khi chấp nhận thất bại nếu như S1mple cùng các đồng đội chơi đúng sức.

Nhận định kết quả Natus Vincere vs Akuma

Giai đoạn đầu trận sẽ là lúc mà Akuma tạo ra những yếu tố bất ngờ nhằm vươn lên dẫn trước so với Natus Vincere. Kèo 5 round thắng xem ra là khá khó lường bởi Akuma cũng hiểu rằng chỉ có cách này mới hy vọng có thể dẫn trước và chờ đợi Natus Vincere nóng vội mắc sai lầm mà thôi. Dù vậy thì kế hoạch của họ chỉ thắng công một nửa khi mà Natus Vincere lại càng về sau chơi càng hưng phấn. Liên tiếp là việc bắt súng của đối phương khiến cho Akuma phải half buy hay eco để tiết kiệm tiền mua trang bị giúp cho Natus Vincere dần lấy lại lợi thế. Mirage, Inferno cùng Vertigo là những map tủ của Akuma, vấn đề là họ cũng chưa từng đấu với Natus Vincere mà chỉ là các đội ở mức trung bình cho tới thấp hơn nên tỷ lệ thắng cao không có nhiều ý nghĩa. Natus Vincere thì họ đã quá quen với việc thi đấu với các đội ở Tier 1 hay các pro player ở các đội mạnh trong top đầu. Vì thế mà kinh nghiệm cũng như bản lĩnh được họ đúc kết đủ để không cho Akuma có bất cứ cơ may nào lật kèo khi đang ở thế thượng phong. Lần lượt là electronic, B1T hay S1mple tỏa sáng để giúp Natus Vincere có được những match point. Trận đấu này họ đã kiểm soát rất tốt các khu vực bombsite, mắc ít sai lầm hơn cũng như tận dụng rất tốt những sơ hở trong lối di chuyển của Akuma để rồi kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 cùng chiếc vé đi tiếp vào vòng trong tại EPIC League Spring năm nay.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Akuma

Game 2: Natus Vincere

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Natus Vincere 16 – 11 Akuma (chọn Natus Vincere – Tài)

Game 2: Natus Vincere 16 – 7 Akuma (chọn Natus Vincere – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Natus Vincere vs Akuma: 2 – 0

Dự đoán đội hình Natus Vincere vs Akuma:

Natus Vincere: b1t, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

Akuma: Sergiz, Psycho, SENSEi, DemQQ, j3kie

Related posts