Soi kèo CSGO, Natus Vincere vs mousesports, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Natus Vincere vs mousesports, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 18h10 – 29/04/2021

Liệu sự thay đổi khi mà đưa B1T vào đội hình chính thay thế cho flamie có mang lại tín hiệu tích cực cho Natus Vincere khi mà tới đây họ sẽ khởi động DreamHack Masters Spring 2021 với việc chạm trán mousesports, đối thủ trong quá khứ vô cùng khó chịu với cá nhân của Natus Vincere. 3 lần gặp nhau và Natus Vincere thắng 2, để thua mousesports 1 trận. Tuy nhiên có vẻ như thời gian này  mousesports đang chơi không quá tốt và việc họ thi đấu không thành công ở những giải đấu tham dự vừa qua mang tới cho các fan NaVi sự tự tin trước trận đấu. Cả 5 thành viên đều đã có mặt chứ không còn mỗi người một nơi và đây có thể sẽ là cú hích giúp Natus Vincere chơi tốt hơn trong kèo bo1 tới đây.

Nhận định kèo trước trận Natus Vincere vs mousesports

Kèo bo1 ẩn chứa nhiều rủi ro và tất nhiên Natus Vincere cũng hiểu được điều này bởi nếu không sớm tìm được phong độ cao nhất thì việc thi đấu ở nhánh dưới không phải là điều gì quá bất ngờ khi mà thời gian này NaVi luôn gây ra những thất vọng cho NHM. Dẫu sao họ vẫn sẽ được đánh giá ở thế cửa trên khi xếp hạng 5 thế giới trong khi với mousesports là thứ hạng 17. Phong độ phập phù của cả hai sẽ khiến cho những nghi ngờ càng thêm nhiều hơn trước trận đấu và mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức NaVi nhỉnh hơn đôi chút về mặt kỹ năng thay vì quá tin tưởng vào đội tuyển này ở thời điểm hiện tại.

Nhận định kết quả Natus Vincere vs mousesports

Được đánh giá cao hơn nhờ bộ khung vẫn được giữ nguyên qua các giải đấu, flamie thời gian này cũng đang chơi sa sút phong độ hẳn và lựa chọn B1T xem ra là một phương án hoàn toàn hợp lý khi player trẻ tuổi này cũng đã  phần nào chứng minh được khả năng của mình trong thời gian qua. Với thể thức bo1, mọi thứ vẫn khá là cân bằng dù cho NaVi là những người thuận nhiều map hơn so với đối thủ. Phong độ không tốt, đặc biệt là sau trận thua trước Complexity hẳn là mang tới rất nhiều bài học cho Natus Vincere. Trong khi đó thì mousesports kể từ khi chia tay karrigan thì họ cũng chỉ dừng ở mức trung bình và có phần đi xuống với vị trí hiện tại. Kèo 5 round thắng đầu tiên có lẽ cũng trở nên vô cùng khó lường bởi thực tế tuy là Natus Vincere thường khởi đầu khá bay lẫn kỹ năng sử dụng súng lục của họ trong round pistols là tốt. Nhưng phía bên kia mousesports cũng có ropz hay Bymas sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng bất cứ lúc nào lẫn chơi lên đồng khi có được sự tự tin lên cao. Đôi bên sẽ chơi một cách sòng phảng bám đuổi nhau với khoảng cách không quá xa ở các round thắng. Natus Vincere là những người dẫn trước khi mà họ tổ chức chiến thuật một cách chặt chẽ, kiểm soát bombsite thành công. Dù ở T-side hay CT-side thì Natus Vincere trong trận đấu này bắn khá đều tay ở mọi vị trí giúp cho đội tuyển này luôn giữ được khoảng cách an toàn trước mousesports. Phía bên kia thì mousesports cũng có những tình huống ấn tượng để đáp trả đối thủ, tuy nhiên trước một Natus Vincere chơi cực kỳ tập trung thì  mousesports lại dần lộ ra những sơ hở để rồi đánh mất key round quan trọng. NaVi sẽ nhân cơ hội đó để kết thúc trận đấu và điền tên mình vào vòng đấu kế tiếp với nhiều khả năng là sẽ gặp Virtus.pro ở vòng trong.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: mousesports

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Natus Vincere 16 – 12 mousesports (chọn Natus Vincere – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Natus Vincere vs mousesports: 1 – 0

Dự đoán đội hình Natus Vincere vs mousesports:

Natus Vincere: b1t, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

mousesports: ropz, dexter, frozen, Bymas, acoR

Related posts