Soi kèo CSGO, Sinners Esports vs Project X, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020

Kèo CSGO, Sinners Esports vs Project X, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020, 22h30, 12/01/2021

Trước thềm Fight Series: 2020 khởi tranh, Sinners Esports là đội tuyển được đánh giá khá cao. Trong năm qua, họ đã giành được 1 số danh hiệu quan trọng, và đang thực sự khao khát được vươn tầm đẳng cấp trong thời gian tới. Các thành viên đều thi đấu thực sự gắn kết, khi đã có quãng thời gian 1 năm thi đấu với nhau. Không quá chút nào khi nhận định rằng, họ là 1 trong 2 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch của giải đấu hiện tại. Nên nhớ, tại giai đoạn vòng bảng, Sinners Esports sớm ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp sau 3 trận đấu toàn thắng. Hơn thế, những bại tướng của họ là Nexus Gaming, cái tên cũng dành được quyền đi tiếp và 2 đội tuyển suýt soát cạnh tranh cho tấm vé Playoffs. Thử thách của Sinners Esports tại vòng 12 đội sắp tới là Project X. Đây là 1 trong 3 cái tên cuối cùng kịp thời lên chuyến tàu, với thắng lợi quyết định tại vòng 5. Dù sao, lịch thi đấu của đội tuyển này cũng tương đối khó nhằn, với 2 trận đấu trước HellRaisers và Natus Vincere Junior. Trên thực tế, Project X cũng đang có phong độ tốt tại các giải đấu gần đây. Mới nhất là ngôi vô địch Binance Super Cup, danh hiệu nhỏ nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần.

Nhận định kèo trước trận Sinners Esports vs Project X

Đây mới chỉ là lần đầu tiên 2 cái tên này cùng góp mặt trong 1 trận đấu chính thức. Dù vậy, hoàn toàn có thể hiểu được lý do Sinners Esports đang nhận được những đánh giá tích cực của giới mộ điệu. Ở những trận đấu đã qua của vòng bảng, đội tuyển này đã thi đấu rất vững vàng và ổn định. Thực tế, đó là điều mà người hâm mộ kỳ vọng ở Sinners Esports, sau những bước phát triển khá vững chắc từ những thành công trong năm qua. Kinh nghiệm thi đấu cũng là điểm mà họ cho thấy sự vượt trội so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Nên nhớ, kể từ khi xuất hiện, Project X vẫn chưa một lần tiến sát đến những danh hiệu tầm cỡ. Màn trình diễn chật vật ở vòng bảng dự đoán về 1 trận đấu khó khăn sắp tới đang chờ đợi đội tuyển này.

Nhận định kết quả Sinners Esports vs Project X

Nhiều khả năng, giai đoạn khởi đầu của trận đấu này sẽ diễn ra căng thẳng, giằng co mà không bên nào thực sự thu được lợi thế. Trên thực tế, ngay cả trong 2 trận thua tại vòng bảng trước những đối thủ mạnh, Project X đã nhập cuộc tốt, với nhiều ý tưởng gây bất ngờ cho đối phương. Chắc chắn Sinners Esports biết điều này, và buộc phải thi đấu cẩn trọng để hạn chế tối đa những thiệt hại có thể phải nhận trước khi thực sự thích ứng với đối thủ.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Project X

Game 2: Sinners Esports

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Sinners Esports

Game 2: Sinners Esports

Nhưng nếu thực hiện điều đó thành công, cơ hội chiến thắng sẽ mở ra vô cùng lạc quan dành cho Sinners Esports. Nhìn chung, Project X cho thấy rằng họ không thực sự linh hoạt trong cách xoay chuyển lối chơi, cũng như sự phong phú cần thiết về tư duy trận đấu để sẵn sàng cho những phương án B. Ngược lại, Sinners Esports thì đã quá quen với điều này sau vô vàn những trận đấu thành công trong năm qua. Do đó, nhận định kết quả trận đấu sẽ chứng kiến chiến thắng chóng vánh 2-0 dành cho đội tuyển này.

Dự đoán cược chấp round thắng (3,5) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: Sinners Esports 16 – 12 Project X (chọn Sinners Esports – Tài)

Game 2: Sinners Esports 16 – 8 Project X (chọn Sinners Esports – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Sinners Esports vs Project X: 2-0

Dự đoán đội hình Sinners Esports vs Project X:

Sinners Esports: ZEDKO, SHOCK, beastik, NEOFRAG, oskar

Project X: Psycho, Sergiz, SENSEI, 7oX1C, w0nderful

Related posts