Soi kèo CSGO, SKADE vs AGO, COUNTER STRIKES, BLAST Rising 2021

Kèo CSGO, SKADE vs AGO, COUNTER STRIKES, BLAST Rising 2021, 00h00– 20/05/2021

SKADE và AGO chắc chắn sẽ là một cặp đấu đáng chờ đợi khi mà đôi bên đều sở hữu những player có kỹ năng tốt tại BLAST Rising 2021 năm nay. Dù vậy thì AGO cũng đã phải rất vất vả cùng chiếc vé vớt để có mặt tại vòng 1/16 khi chỉ xếp hạng 3 ở bảng B mà thôi. Chạm trán SKADE sẽ là một thử thách hết sức khó nhằn bởi bản thân của SKADE đã có những bước tiến nhất định trong thời gian qua. Phong độ tốt giúp họ chen chân vào top 20 thế giới và nếu chơi tập trung thì họ hoàn toàn có thể đánh bại AGO mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào dù trong team AGO có rất nhiều những cái tên thuộc dạng số má ở CSGO trên thế giới.

Nhận định kèo trước trận SKADE vs AGO

Trong cả 3 lần gặp nhau trước đây, SKADE chưa từng để thua AGO dù chỉ 1 trận khi thắng 2 và có 1 trận đấu bước vào loạt Overtimes. 5 trận gần nhất thì SKADE thắng 4 và chỉ thua 1 trong số đó mà thôi, hạng 18 lúc này là sự nỗ lực cố gắng của cả đội trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng SKADE sẽ phải hết sức dè chừng bởi AGO cũng đang bay cao với 6 chiến thắng liên tiếp. Nằm hạng 35 thế giới nhưng họ cũng có thể tạo ra cú sốc bất cứ lúc nào trong một ngày toàn đội thi đấu vào tay. Đó sẽ là lý do khiến trận đấu tới đây trở nên hết sức hấp dẫn, thú vị khi mà AGO chơi lên đồng.

Nhận định kết quả SKADE vs AGO

Nhìn vào tỷ lệ thắng ở các map thi đấu, SKADE đang cho thấy sự vượt trội của mình khi chỉ có map Dust 2 cùng với Nuke là họ kém hơn AGO. Điều này mang đến sự tự tin lớn cho cả đội bởi họ sẽ có thể ban/pick vô cùng thoải mái, thậm chí cấm đi map tủ của đối phương là Nuke hoặc Inferno để qua đó chiếm giữ thế thượng  phong cho bản thân. Round pistols SKADE cũng đã cho thấy kỹ năng tay của mình “to” tới đâu trong thời gian gần đây dù AGO cũng chẳng phải dạng vừa chút nào. Mốc 5 round thắng có thể là sự cạnh tranh của 2 team bởi AGO thời gian này cũng thường xuyên thắng kèo 5 round  trước để mang tới lợi thế về mặt lượng tiền so với đối thủ. Furlan hay Snatchie rõ ràng đã quá quen thuộc với những người hay theo dõi CSGO, F1KU cũng theo đó sẵn sàng tỏa sáng với kỹ năng cá nhân để giúp cho AGO vươn lên dẫn trước ở game 1 so với SKADE. Dù vậy, khó khăn chỉ khiến cho SKADE thêm mạnh mẽ khi họ bừng tỉnh để comeback mạnh mẽ trong 2 game đấu sau và không cho AGO có bất cứ cơ hội nào lật kèo với thế trận như chẻ tre. Kiểm soát các khu vực trọng yếu trong các map cũng như các khu vực bombsite, SKADE chơi đầy bản lĩnh và tỉnh táo để hóa giải các tình huống ép bắt người từ phía AGO. dennyslaw cùng oxygeN thi nhau lên tiếng với những tình huống xử lý cá nhân và từ đó giúp mang lại chiến thắng 2-1 cho SKADE ở trận đấu này.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: SKADE 

Game 2: AGO

Game 3: SKADE 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: SKADE 9 – 16 AGO (chọn AGO – Xỉu)

Game 2: SKADE 16 – 7 AGO (chọn SKADE – Xỉu)

Game 3: SKADE 16 – 10 AGO (chọn SKADE – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu SKADE vs AGO: 2 – 1

Dự đoán đội hình SKADE vs AGO:

SKADE: SHiPZ, dennyslaw, Duplicate, Rainwaker, oxygeN

AGO: rallen, reatz, Furrlan, snatchie, F1KU

Related posts