Soi kèo CSGO, Team Liquid vs Dignitas, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Team Liquid vs Dignitas, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 13/04/2021

Một kèo đấu có phần dễ thở cho Team Liquid sau khi họ phải tham dự Showdown khi không có được kết quả khả quan tại BLAST Premier Global Final diễn ra vào đầu năm nay. Tuy là chưa từng gặp Dignitas, song thực tế trình độ của hai bên lúc này rõ ràng là có sự khác biệt lớn và việc mà Team Liquid cần làm là chơi đúng sức để sớm có vé đi tiếp, nơi mà khả năng cao họ sẽ phải đụng mặt Team Spirit tới đây. Dignitas cũng hiểu rằng họ sẽ phải đối mặt với một đội tuyển nằm trong top 10 của thế giới rõ ràng là một thử thách rất lớn và sẽ khó lòng có cơ hội lật kèo nếu cứ chơi với phong độ như vừa qua.

Nhận định kèo trước trận Team Liquid vs Dignitas

Với thứ hạng 5 thế giới cũng như kỹ năng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, phần đông NHM CSGO sẽ tin rằng chiến thắng sẽ sớm gọi tên của Team Liquid chỉ sau 2 game đấu. Thực tế thì họ sẽ chẳng mấy khó khăn để làm chủ thế trận khi mà có rất nhiều bài đánh đa dạng dù có chơi ở map nào đi chăng nữa. Dignitas thì khác, vị trí thứ 35 hiện tại không cho phép họ có nhiều cơ hội đối mặt với những team pro trong top 10. Đây có thể sẽ là lúc để họ học hỏi và rèn luyện bản thân trước một Team Liquid mà theo đánh giá họ cũng là một trong những team hàng đầu hiện nay có kỹ năng lẫn chiến thuật ổn định của thế giới.

Nhận định kết quả Team Liquid vs Dignitas

Như đã nói thì khả năng cao Team Liquid sẽ sớm có được điều mà mình muốn đó là một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp ở kèo bo3 này. Mirage, Inferno cùng Vertigo là những map rất thuận tay của Team Liquid  đủ để họ có thể dồn ép đối phương mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Trong khi đó thì Dignitas cũng có Nuke và Overpass để có thể tự tin làm map tủ để chơi với Team Liquid. Vấn đề là tỷ lệ thắng cao không đồng n nghĩa với việc Dignitas chơi thực sự tốt, đơn giản là những chiến thắng đó là với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn hoặc ngang cơ mà thôi. Còn với Team Liquid đang ở trong top đầu thì điều đó sẽ chẳng có nghĩa lý trong trận đấu sắp tới. Khả năng di chuyển, đọc map rất tốt của Team Liquid sẽ sớm giúp họ có được những round pistols trước. Sau đó việc có cho mình 5 round đầu tiên chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi họ tạo ra khoảng cách an toàn vè mặt round thắng so với đối phương. Chống cự trong khó khăn, Dignitas dù có chơi ở T-side hay CT-side đều gặp phải vấn đề về mặt lượng tiền mua trang bị. chẳng thể kiểm soát được các vị trí trọng yếu khiến cho Dignitas không nắm được Team Liquid đang ở đâu. Cứ như vậy họ chỉ là mồi cho Team Liquid với những pha set up vô cùng tinh tế và chuẩn mực. 2 game đấu cũng sẽ vì vậy mà kết thúc nhanh chóng với tỷ số 2-0 nghiêng về phía của Team Liquid. Trận đấu sau mới thực sự khó nhằn với Team Liquid còn với Dignitas thì mọi thứ vẫn ở trong tầm kiểm soát của cả đội, miễn là chơi đúng sức mình mà thôi.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Team Liquid

Game 2: Team Liquid 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Team Liquid 16 – 9 Dignitas (chọn Team Liquid – Xỉu)

Game 2: Team Liquid 16 – 7 Dignitas (chọn Team Liquid – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Liquid vs Dignitas: 2 – 0

Dự đoán đội hình Team Liquid vs Dignitas:

Team Liquid: EliGE, FalleN, NAF, Stewie2K, Grim

Dignitas: f0rest, friberg, hallzerk, Lekro, HEAP

Related posts