Soi kèo CSGO, Team Vitality vs Complexity Gaming, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020

Kèo CSGO, Team Vitality vs Complexity Gaming, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020, 19h30, 20/01/2021

Giai đoạn cuối năm 2020 đã diễn ra rất thành công đối với Team Vitality. Chỉ trong 2 tháng cuối năm, họ giải tỏa cơn khát danh hiệu trong suốt quãng thời gian trước đó bằng 2 chức vô địch IEM XV Beijing khu vực châu Âu và BLAST Premier: Fall 2020. Đã có thời điểm đội tuyển này thi đấu không tốt trong suốt 6 tháng đầu tiên của năm 2020. Nhưng các thành viên đã cho thấy sự đoàn kết, và quyết tâm lấy lại vị thế bằng những màn trinh diễn chắc chắn để thực sự bùng nổ vào cuối năm. Đang tràn trề khí thế, tất nhiên Team Vitality sẽ hướng đến bữa tiệc lớn đầu tiên trong năm 2021, BLAST Premer Global Final với mục tiêu dành vinh quang cao nhất. Nhưng trước tiên, họ phải thể hiện được thực lực vượt trội trong trận đấu mở màn với Complexity Gaming. Đội tuyển này đã thi đấu không thành công trong giai đoạn nửa cuối năm ngoái. Kể từ sau chức vô địch BLAST Premier mùa xuân khu vực châu Âu hồi tháng 6, thậm chí Complexity Gaming còn không thể tiến sâu tại các giải đấu lớn tham dự. Có thể thấy rõ ràng sự yếu thế của đội tuyển này. Họ sẽ cần đến 1 màn trình diễn xuất thần để kỳ vọng thành công.

Nhận định kèo trước trận Team Vitality vs Complexity Gaming

Đánh giá 1 cách công bằng và khách quan nhất, rõ ràng Team Vitality đang cho thấy sự vượt trội so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Không chỉ thể hiện bằng sự chênh lệch về thành tích đạt được trong giai đoạn cuối năm 2020, điều đó còn được phản ánh trực tiếp vào kết quả đối đầu gần đây giữa 2 đội tuyển. Cụ thể, Team Vitality đã đánh bại Complexity Gaming trong cả 4 lần đối đầu gần nhất. Trong đó, tại IEM Beijing khu vực châu Âu và IEM Global Challenge 2020 cuối năm ngoái, Team Vitality gần như hủy diệt hoàn toàn đối thủ. Kể từ đó đến nay là quãng thời gian quá ngắn để kỳ vọng Complexity Gaming xoay chuyển được tình hình. Tin rằng cán cân thực lực giữa 2 đội vẫn không hề thay đổi.

Nhận định kết quả Team Vitality vs Complexity Gaming

Tất nhiên, trong bối cảnh của 1 trận đấu mở màn, mọi sự tập trung và quyết tâm đều được 2 đội huy động ở mức độ cao nhất, đi kèm với đó là sự thận trọng. Do vậy, ván thi đấu đầu tiên có thể sẽ diễn ra giằng co căng thẳng hơn so với sự chênh lệch về tương quan sức mạnh lúc này giữa 2 phía chiến tuyến. Nhưng đến với thời khắc quyết định, đẳng cấp và bản lĩnh thi đấu của các tuyển thủ Team Vitality sẽ được thể hiện và mang về chiến thắng trong ván thi đấu đầu tiên.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Complexity Gaming

Game 2: Team Vitality

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Team Vitality

Game 2: Team Vitality

Để rồi lúc này, khi đã nắm lợi thế cả về tỷ số và tinh thần trong tay, Team Vitality sẽ thực sự tăng tốc để kỳ vọng sớm định đoạt kết quả của trận đấu này. Đáng tiếc rằng Complexity Gaming lại không có được những cơ sở vững chắc để tự tin xoay chuyển cục diện của cuộc chạm trán. Đối thủ của họ đang cho thấy hình ảnh của 1 thế lực lớn sẵn sàng vượt qua mọi vật cản. Do vậy, sẽ không bất ngờ nếu Team Vitality ghi tên vào vòng sau với thắng lợi thuyết phục và phần nào đó là áp đảo với tỷ số 2-0.

Dự đoán cược chấp round thắng ( ) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: Team Vitality 16 – 11 Complexity Gaming (chọn Team Vitality – Tài)

Game 2: Team Vitality 16 – 9 Complexity Gaming (chọn Team Vitality – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Vitality vs Complexity Gaming: 2-0

Dự đoán đội hình Team Vitality vs Complexity Gaming:

Team Vitality: apEX, RpK, ZywOo, shox, misutaaa

Complexity Gaming: blameF, RUSH, k0nfig, poizon, jks

Related posts