Soi kèo CSGO, Winstrike Team vs Nexus Gaming, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020

Kèo CSGO, Winstrike Team vs Nexus Gaming, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020, 19h10, 11/01/2021

Winstrike Team đã thực hiện màn ngược dòng ngoạn mục để góp mặt tại vòng Playoffs giải đấu Fight Series. Họ là đội tuyển duy nhất làm được điều này sau khi khởi đầu vòng bảng bằng 2 trận thua trước Vp.Prodigy và Natus Vincere Junior. Nhưng sau đó, bằng bản lĩnh thi đấu đáng gờm, cũng như sự góp sức không nhỏ của lịch thi đấu đã giúp Winstrike Team giành 3 chiến thắng liên tiếp để lách qua khe cửa tưởng chừng còn rất hẹp. Trên thực tế, cho dù vấp phải quá nhiều khó khăn, đội tuyển này vẫn có được điều mình muốn để kỳ vọng tiếp nỗi những thành công trong giai đoạn cuối năm ngoái. Họ liên tiếp tiến sâu tại các giải đấu, và kết thúc năm 2020 bằng chức vô địch Dell Gaming League Russia. Đối đầu với Winstrike Team tại vòng 12 đội là Nexus Gaming. Nếu chỉ xét trên màn trình diễn ở giai đoạn vòng bảng, rõ ràng Nexus Gaming gây ấn tượng tốt hơn nhiều những gì đối thủ phía bên kia chiến tuyến đạt được. Họ chỉ mất 4 trận đấu để hoàn thành chỉ tiêu giành 3 chiến thắng. Thậm chí, họ còn có màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại Natus Vincere Junior với tỷ số 2-0 ngay ở ngày mở màn.

Nhận định kèo trước trận Winstrike Team vs Nexus Gaming

Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội tuyển này có cơ hội so tài trong 1 trận đấu chính thức. Xem xét trên bảng xếp hạng thế giới của chuyên trang uy tín hltv, Nexus Gaming đang đứng ở vị trí thứ 44, hơn những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến 9 bậc. Dù vậy, nếu nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của 2 đội, rõ ràng Nexus Gaming đang chịu không ít bất lợi. Cụ thể, họ chỉ thắng được 3 trong 5 trận đấu gần nhất mà thôi. Trong khi đó, không chỉ có được sự hưng phấn cao độ sau màn ngược dòng ngoạn mục ở giai đoạn vòng bảng giải đấu này, mà thực sự thành tích thi đấu gần đây của Winstrike Team cũng rất ấn tượng. Kể từ sau 2 thất bại mở màn, họ giành liên tiếp 6 chiến thắng trên cả 2 đấu trường đang tham dự. Rõ ràng, Winstrike Team đang cho thấy đà thăng tiến ấn tượng.

Nhận định kết quả Winstrike Team vs Nexus Gaming

Trong nhiều trận đấu gần đây, Winstrike Team thường khởi đầu đầy hứng khởi. Ngay cả trong thất bại trước Natus Vincere Junior, họ cũng nhập cuộc tốt trước khi để thua trong những khoảng khắc quyết định. Nhưng với phong độ cao hiện tại, tin rằng họ đã tìm được cách để giải quyết yếu điểm về cuối mỗi ván đấu của mình. Điều này là rất quan trọng khi Nexus Gaming thường chơi rất tập trung và lỳ lợm.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Winstrike Team

Game 2: Nexus Gaming

Game 3: Winstrike Team

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Winstrike Team

Game 2: Nexus Gaming

Game 3: Winstrike Team

Vì vậy, với 2 trường phái có phần khác biệt, nhiều khả năng trận so tài giữa 2 đối thủ khá cân sức này sẽ phải diễn ra căng thẳng và thậm chí là kéo dài đến 3 ván đấu. Bởi dù sao, Nexus Gaming có khả năng xoay chuyển chiến thuật khá linh hoạt, sẽ không bất ngờ nếu họ chiếm lĩnh trận đấu ở 1 vài thời điểm cụ thể. Nhưng với bản lĩnh vượt khó đã thể hiện, tin rằng Winstrike Team hoàn toàn đủ khả năng để giành chiến thắng, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Dự đoán cược chấp round thắng (3,5) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: Winstrike Team 16 – 12 Nexus Gaming (chọn Nexus Gaming – Tài)

Game 2: Winstrike Team 10 – 16 Nexus Gaming (chọn Nexus Gaming – Xỉu)

Game 3: Winstrike Team 16 – 9 Nexus Gaming (chọn Winstrike Team – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Winstrike Team vs Nexus Gaming: 2-1

Dự đoán đội hình Winstrike Team vs Nexus Gaming:

Winstrike Team: El1an, Lack1, NickelBack, neaLaN, n0rb3r7

Nexus Gaming: BTN, XELLOW, iM, SEMINTE, ragga

Related posts