Soi kèo DOTA, Elephant vs Team MagMa, DOTA2, iLeague 2021

Kèo DOTA, Elephant vs Team MagMa, DOTA2, iLeague 2021, 15h00 08/04/2021

Trải qua 2 trận đã đấu, có vẻ như Team MagMa đang cho thấy những yếu điểm trong cách vận hành lối chơi để rồi phải chấp nhận 2 trận thua cùng vị trí đáy bảng ở iLeague 2021. Dù vẫn còn cơ hội để trở lại, tuy nhiên toàn đội sẽ phải có những phương án cải thiện nếu như không muốn mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát. K, Dust hay Tzy đều đang chơi dưới sức và khả năng cao trận đấu với Elephant sắp tới sẽ lành ít dữ nhiều với Team MagMa bởi đối thủ nhỉnh hơn hoàn toàn cho đến lúc này. Nói về Elephant thì tuy họ chỉ có 1 thắng và 1 bại, song thực tế thì đội tuyển này vẫn đang có được vị trí thứ 2 chỉ sau EHOME. Somnus’M vẫn là một con quái vật mà bất cứ đội tuyển nào cũng phải dè chừng và anh chàng này sẽ giúp Elephant củng cố thứ hạng sau trận đấu với MagMa sắp tới.

Nhận định kèo trước trận Elephant vs Team MagMa

Lần gặp nhau trước đây giữa 2 bên thì Elephant đã không mấy khó khăn để có được cho mình chiến thắng. Có lẽ kịch bản này sẽ tiếp tục được lặp lại khi mà Team MagMa đang chơi hoàn toàn đuối dù chỉ mới trải qua 2 trận đã đấu. Thực lực chênh lệch ở mọi đường lẫn so sánh các thành viên với nhau và miễn sao Elephant chơi đúng sức thì kèo bo3 này xem ra nằm trong tầm tay của họ để có được 3 điểm tiếp theo ở iLeague năm nay. Tích trữ điểm là một phương án hợp lý trước khi những IG, PSG.LGD xung trận và tất nhiên MagMa sẽ là con mồi lý tưởng để Elephant bám đuổi EHOME nhằm tìm kiếm một vị trí thuận lợi trước những vòng đấu khó khăn phía trước.

Nhận định kết quả Elephant vs Team MagMa

Mọi chuyện sẽ sớm được Elephant kiểm soát khi mà ngay trong những lượt ban/pick họ đã thực sự tỏ ra out trình so với Team MagMa. Có thể chơi đa dạng tướng và lối chơi hết sức đa dạng sẽ giúp cho Elephant sớm làm chủ trận đấu và giai đoạn đi đường sẽ là lúc để họ đè sức mạnh ở cả cấp độ, khả năng farm quái lẫn kỹ năng trao đổi chiêu thức với đối phương. Mạng chiến công đầu xem ra khó lòng có thể thoát khỏi tay của Elephant bởi họ nhập cuộc với tâm thế cửa trên, thi đấu đầy tự tin và luôn biết cách xé lẻ người của MagMa, qua đó đem về những lợi thế về mặt lượng tiền lẫn tầm nhìn bản đồ cho đội tuyển. Team MagMa dù biết được ý đồ của đối thủ đồng thời nỗ lực ôm trụ thủ đường nhằm chờ kéo trận đấu về late. Thế nhưng kế hoạch này sớm bị phá sản khi mà Elephant tận dụng lợi thế và snowball trận đấu rất nhanh. Ép giao tranh lẫn cướp đi nhưng rune quan trọng giúp cho Elephant ngày một trở nên mạnh hơn để rồi khiến cho Team MagMa gồng mình chống đỡ trong vô vọng.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Elephant 

Game 2: Elephant

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Elephant

Game 2: Elephant 

Game 2 cũng với kịch bản tương tự khi mà Elephant tỏ ra khác biệt quá lớn với Team MagMa. Chiếm giữ hoàn toàn tầm nhìn khu vực Roshan để rồi đội tuyển này kết thúc trận đấu khi trên người đã có đủ item để có thể giao tranh tổng kết thúc trận đấu. Nỗ lực chống trả của Team MagMa chỉ giúp họ có được một vài mạng hạ gục trước khi phải call ggwp trước sức mạnh khổng lồ của Elephant. 2-0 là tỷ số cuối cùng và đưa Elephant bám đuổi đội đầu bảng EHOME với cùng 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 37 phút, game 2 40 phút,

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 46.5

Game 1: Elephant 23 – 9 Team MagMa (chọn Elephant – xỉu)

Game 2: Elephant 24 – 12 Team MagMa (chọn Elephant – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Elephant vs Team MagMa: 2 – 0 

Dự đoán đội hình Elephant vs Team MagMa:

Elephant: Eurus, Somnus`M, Yang, fy, Redpanda

Team MagMa: k, Dust, Tzy, mianmian, KazZ

Related posts