Soi kèo DOTA, ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021

Kèo DOTA, ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021, 01h00 23/03/2021

Trong những diễn biến tiếp theo của giải ESL Meisetschaft Spring 2021, tại bảng A ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 team đang có thứ hạng tốt nhất ở trong bảng đấu là team 404 Multigaming và team eSport Rhein-Neckar. Sau những gì đã thể hiện được trong những trận đấu gần đây thì team 404 Multigaming đã chứng tỏ rằng mình là một đối thủ khá đáng gờm với một team khác trong bảng khi lần lượt hạ gực hehe united và SFD-Gaming sau đó có một trận cầm hòa khá ngoạn mục trước một đội khác được đánh giá cao hơn khá nhiều đó chính là Brame, chỉ như vậy thôi, chúng ta đã thấy được ngôi đầu bảng A sẽ có một cuộc tranh chấp rất quyết liệt của Brame và 404 Multigaming. Trong khi đó, đối thủ của họ là eSport Rhein-Neckar tuy hiện tại đang đừng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng chưa thể hiện được sức mạnh ucar mình khi trận thắng duy nhất mà họ giành được là do team Brame không thể thi đấu và tự nhận thua. So với các đội còn lại trong bảng thì eSport Rhein-Neckar đang thi đấu ít nhất và có một số điểm khá cao và họ còn những 4 trận đấu trước mắt để có thể leo lên ngôi vị đầu bảng khi đã có một lợi thế tương đối lớn là chiến thắng một trận đấu free trước team Brame.

Nhận định kèo trước trận ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING

Khi các team trong bảng A hầu hết chưa giành được một chiến thắng nào thì 404 Multigaming và eSport Rhein-Neckar đã sở hữu cho mình những trận thắng đầu tiên. Do chỉ có đúng một suất giành cho hai đội đứng đầu của hai bảng đấu sẽ được vào vòng tiếp theo và thi đấu trận playoffs cho semifinal thì đây sẽ là một lợi thế cực kỳ lớn nên tôi chắc chắn không có team nào muốn mất đi vị trí thứ nhất của mình. Nếu có một chiến thắng trong trận đấu này thì team eSport Rhein-Neckar rất có khả năng sẽ đẩy 404 Multigaming xuống dưới và leo lên ngôi vị đầu bảng khi họ mới chỉ có 2 trận thi đấu và giành chiến thắng cả hai trong khi đó 404 Multigaming lại thi đấu nhiều hơn họ đến 2 trận nhưng cũng chỉ giành cho mình được 2 chiến thắng. Với một lợi thế cách biệt do vị trí đứng đầu của bảng mang lại như vậy, chắc chắn cả 2 team sẽ cố gắng hêt sức để có thể giữ vững vị trí top 1 của mình. Nhưng vị trí đó chỉ giành cho một đội, liệu eSport Rhein-Neckar hay 404 Multigaming sẽ chiến thắng trong trận thi đấu này?

Nhận định kết quả ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING

Tuy là 404 Multigaming đã giành được một trận hòa 1 – 1 trước Brame những đó lại là do trong game 2, Brame đã không thể tiếp tục thi đấu và họ đã chấp nhận thua cuộc trong khi ngay trước đó ở trong game 1, Brame đã hoàn toàn hủy diệt team 404 Multigaming. Như vậy, chúng ta có rất ít hiểu biết về cả hai đội khi họ phải thi đấu với những đội mạnh như Brame vì eSport Rhein-Neckar thậm chí  còn chưa được thi đấu một trận đấu chính thức nào từ đầu mùa giải đến giờ còn với 404 Multigaming thì những đội họ đã từng đối mặt và giành được chiến thắng đều bị đánh giá là yếu hơn họ rất nhiều. Tuy vậy, với lối chơi khá cởi mở và có khả năng chơi những hero đi mid có một lương dame magic lớn và có khả năng hạ gục đối phương một cách nhanh chóng trong giai đoạn early cũng như là mid game kèm theo với những hero carry có một timing item không quá muộn để có thể stick cùng với team và chiếm một lượng lớn tầm nhìn cũng như kiểm soát map từ sớm vốn là lối chơi của họ. Họ đã thể hiện được mình đã khá thuần thục lối chơi này khi liên tiếp giành 2 chiến thắng và chỉ đến khi gặp một team mạnh như Brame thì chuỗi thắng đó mới dừng lại. Còn với eSport Rhein-Neckar họ có một lợi thế cực kỳ lớn khi được chứng kiến hết cả 3 trận đấu của đối thủ của mình và chắc chắn họ đã nghiên cứu khá kỹ về lối chơi của 404 Multigaming điều này sẽ mang lại cho họ một sự chuẩn bị tốt nhất. Với một khởi đầu khá thuận lợi như vậy, tôi nghĩ eSport Rhein-Neckar sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: ESport Rhein-Neckar

Game 2: 404 MULTIGAMING

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: ESport Rhein-Neckar

Game 2: ESport Rhein-Neckar

Với lợi thế là một sự bất ngờ về đội hình thi đấu cũng như có một chiến thuật hoàn toàn chưa để bị lộ, tôi nghĩ eSport Rhein-Neckar sẽ có một lợi thế khá lớn trong quá trình ban pick khi họ nắm được khá rõ đối phương và đối phương thì lại chưa hề biết một chút thông tin gì về họ. Để phá giải lối chơi của 404 Multigaming sẽ không quá khó nếu họ có một laning tệ thì sẽ không còn cơ hội để snowball nữa, hãy học hỏi những điều mà Brame đã làm với 404 và phát huy điều đó, 2 – 0 sẽ nằm trong tầm tay của eSport Rhein-Neckar.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 38 phút, game 2 39 phút.

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: ESport Rhein-Neckar 38 – 22 404 MULTIGAMING (chọn ESport Rhein-Neckar – tài)

Game 2: ESport Rhein-Neckar 40 – 24 404 MULTIGAMING (chọn ESport Rhein-Neckar – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING: 2 – 0

Dự đoán đội hình ESport Rhein-Neckar vs 404 MULTIGAMING:

ESport Rhein-Neckar: Ares, Nova, Mo13ei, paS, Bigterrazzo.

404 MULTIGAMING: Tackshot, Ossi, Crayon, Thomsl, Obviöslicher Kapitän

Related posts