Soi kèo DOTA, Hellbear Smashers vs Team Unique, DOTA2, Pinnacle Cup 2021

Kèo DOTA, Hellbear Smashers vs Team Unique, DOTA2, Pinnacle Cup 2021, 21h00 22/05/2021

Sẽ là cơ hội tốt cho Hellbear Smashers có thể cải thiện thứ hạng sau vòng 8 Pinnacle Cup 2021 năm nay khi họ chỉ phải chạm mặt một Team Unique đang nằm ở đáy BXH. Trong khi Hellbear Smashers có 3 thắng và 4 thua sau 7 trận lẫn xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Thì Team Unique với chỉ đúng 1 chiến thắng trong số đó đang chìm ở dưới đáy lẫn gần như chẳng còn cơ hội để vươn lên khi khoảng cách với top đầu đã là quá xa. Dù chưa từng gặp nhau trong quá khứ, nhưng Hellbear Smashers có lẽ cũng hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để họ trở lại cuộc đua và rằng kèo bo3 này nếu chơi tốt thì họ sẽ dễ dàng khuất phục một Team Unique đang chơi đầy bạc nhược thời gian này.

Nhận định kèo trước trận Hellbear Smashers vs Team Unique

Xét về thứ hạng thế giới, Hellbear Smashers cũng đang là người nhỉnh hơn so với Team Unique. Mọi thông số họ đều được đánh giá cao hơn đối thủ, duy chỉ ở 2 vị trí là Mid cùa Stormstormer là bị đánh giá thấp hơn so với fn của Team Unique khá nhiều. Dù vậy đây là game đồng đội lẫn đẩy nhà, do đó mà chênh lệch này không nói lên bất cứ điều gì. Hellbear Smashers hoàn toàn có thể kiểm soát tốt những lợi thế của mình nếu chơi đúng sức. Ace cùng MiSeRy đủ tỉnh táo để dẫn dắt toàn đội đi đến chiến thắng. Còn với Team Unique, mọi thứ với họ đã hết và có thắng trận đấu này cũng chẳng cải thiện được gì sau những màn trình diễn không tốt của đội suốt thời gian qua.

Nhận định kết quả Hellbear Smashers vs Team Unique

Theo đánh giá thì có tới 68% chiến thắng thuộc về phía của Hellbear Smashers trước Team Unique ở kèo bo3 này. Ít nhất là họ vẫn còn cơ hội vươn lên top trên khi thắng 3 và thua 4 thời gian qua. Ban/pick một cách phù hợp mang lại những vị tướng tủ, thuận lợi trong giao tranh sẽ giúp Hellbear Smashers chiếm thế thượng phong cả ở giai đoạn đi đường cũng như là giao tranh sau này với đối phương. Ace và MiSeRy là những gương mặt có tiếng trong giới Dota trước đây và họ cũng sẽ biết cần phải làm sao để tạo ra lợi thế từ việc farm quái gia tăng cấp độ cho tới phối hợp bắt người kiếm về chiến công đầu. Về phía Team Unique, chỉ với fn hay Ghostik thì như vậy là không đủ để giúp họ kiếm về kết quả khả quan. Những trận đấu vừa rồi có thể thấy được rằng Team Unique khởi đầu một cách chậm chạp cũng như sự liên kết giữa các thành viên là khá rời rạc dẫn tới việc thường xuyên bị bắt lẻ lẫn combat thiếu hụt dame trong giao tranh tổng. Và có lẽ trận đấu sẽ kết thúc chỉ sau 2 game nếu như Hellbear Smashers tận dụng tốt những sai lầm mà Team Unique để lộ trong khoảng thời gian đầu cũng như giữa trận để từ đó lăn cầu tuyết nhanh chóng hạ gục đối phương.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Hellbear Smashers 

Game 2: Hellbear Smashers 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Hellbear Smashers 

Game 2: Hellbear Smashers 

Lợi thế về mặt đi đường sẽ mang đến rất nhiều lợi thế sau đó cho Hellbear Smashers, họ được đánh giá cao hơn đối thủ ở các vị trí còn lại, chỉ trừ Mid mà thôi, do đó mà lối chơi đảo đường đa dạng sẽ giúp Hellbear Smashers tránh bị đối phương bắt bài mà còn giúp cho việc gank lẻ đối phương trở nên hiệu quả hơn, các vị trí sẽ không hề bị thọt khi chơi chủ động bắt người, ép giao tranh đối thủ. Roshan sẽ là mục tiêu để Hellbear Smashers chắc chắn đảm bảo tính mạng của các vị trí gây dame trước khi đẩy nhà và Team Unique dù có buy back cũng khó có thể def được trụ với sức mạnh lớn từ phía Hellbear Smashers sau khi họ ăn Roshan.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 42 phút, game 2 46 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 47.5

Game 1: Hellbear Smashers 27 – 12 Team Unique (chọn Hellbear Smashers  – xỉu)

Game 2: Hellbear Smashers 31 – 19 Team Unique (chọn Hellbear Smashers  – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Hellbear Smashers vs Team Unique: 2 – 0

Dự đoán đội hình Hellbear Smashers vs Team Unique:

Hellbear Smashers: Ace, Stormstormer, MiSeRy, Gilgir, tOfu

Team Unique: Palantimos, fn, Ghostik, SlayeR, Bignum

Related posts