Soi kèo DOTA, Invictus Gaming vs Team MagMa, DOTA2, iLeague 2021

Kèo DOTA, Invictus Gaming vs Team MagMa, DOTA2, iLeague 2021, 15h00 24/04/2021

Chẳng có cơ hội nào cho Team MagMa tại iLeague năm nay khi mà họ toàn thua cả 5 trận đã đấu vừa qua lẫn nằm ở đáy bảng mà chưa có nổi bất cứ chiến thắng nào. Chạm trán Invictus Gaming sẽ là thử thách quá tầm bất chấp trong quá khứ họ chơi không đến nỗi nào mỗi khi chạm trán IG. Đáng nói đây mới là trận đầu tiên của Invictus Gaming ở giải đấu và hẳn họ sẽ chơi rất tập trung để có cho mình ngày ra quân thuận lợi trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn lẫn hoàn toàn mất đi động lực ở iLeague 2021. Những màn trình diễn kém thuyết phục cho thấy Team MagMa có lẽ không chú trọng vào giải đấu này và đây chính là cơ hội để Invictus Gaming có cho mình chiến thắng dễ dàng ở kèo bo3 tới đây.

Nhận định kèo trước trận Invictus Gaming vs Team MagMa

Trước một đối thủ đã không còn màng tới điểm số ở iLeague thì hiển nhiên chiến thắng ở rất gần với Invictus Gaming. Chênh lệch thực lực cũng như phong độ giúp cho Invictus Gaming chơi một cách thoải mái và điều này xem ra đem lại cho họ lợi thế để khởi đầu giải đấu với một chiến thắng 2-0 nhàn hạ. Team MagMa sau 5 trận thua cũng đã sớm buông bỏ khi mà họ không có nổi chiến thắng nào. Tinh thần đi xuống sẽ khiến họ chẳng còn động lực nào trong kèo đấu với Invictus Gaming và thất bại chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhận định kết quả Invictus Gaming vs Team MagMa

Màn so tài này sẽ thiếu đi tính hấp dẫn như những lần hai bên gặp nhau trước đây. Đơn giản là Team MagMa đã sớm chịu trận và ban/pick với họ cũng chỉ mang ý nghĩa cho có thay vì trông chờ vào một bất ngờ nào tới từ đội tuyển này. Invictus Gaming do vậy mà có được khởi đầu trận đấu một cách suôn sẻ đồng thời làm chủ các khu vực đường của bản thân. Trao đổi chiêu thức lẫn farm quái rất tốt giúp cho Invictus Gaming dần vươn lên về mặt lượng tiền cũng như cấp độ, ngoài ra thì các vị trí hỗ trợ cho nhau rất tốt nên cũng không bất ngờ khi họ là những người có được mạng chiến công đầu so với đối phương. Vươn lên và tạo ra cách biệt, từ kiểm soát mắt trên bản đồ, cạnh tranh rune cho tới chia người bắt lẻ đều được Invictus Gaming thực hiện vô cùng thuần thục. Điều đó mang đến cho họ những bước chuẩn bị tốt nhất trước khi lao vào giao tranh tổng cũng như tranh cướp Roshan. Team MagMa giờ đây họ cũng chỉ đánh theo bản năng, không còn chú trọng điểm số nên toàn đội chơi khá là yolo, đây chính là mấu chốt để Invictus Gaming kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 dễ dàng.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Invictus Gaming 

Game 2: Invictus Gaming 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Invictus Gaming 

Game 2: Invictus Gaming 

Sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng dù trang bị cũng như cấp độ thấp hơn, Team MagMa sẽ sớm chuốc lấy thất bại khi mà Invictus Gaming có quá đủ phương án để counter lại combat đối phương. Thế trận một chiều được họ giữ vững cho tới cuối cũng như buộc Team MagMa phải call gg khi tất cả các thành viên đã lên bảng đếm số trong khi nhà chính sắp sửa bị Invictus Gaming phá hủy.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 38 phút, game 2 37 phút,

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 46.5

Game 1: Invictus Gaming 19 – 9 Team MagMa (chọn Invictus Gaming – xỉu)

Game 2: Invictus Gaming 24 – 11 Team MagMa (chọn Invictus Gaming – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Invictus Gaming vs Team MagMa: 2 – 0 

Dự đoán đội hình Invictus Gaming vs Team MagMa:

Invictus Gaming: flyfly, Emo, JT-, kaka, Oli

Team MagMa: k, Dust, Tzy, mianmian, KazZ

Related posts