Soi kèo DOTA, Recast Gaming vs TT Willhaben, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021

Kèo DOTA, Recast Gaming vs TT Willhaben, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021, 01h00 20/03/2021

Giải đấu ESL Meisterscheft mới được khởi tranh gần đây vào đầu tháng 3 với những tên tuổi như Recast Gaming, Ivy, hay Recast Gaming và những tên tuổi khác ở tier 2.5. Với một cương vị là hạt giống số một của bảng B thì hiện tại Recast Gaming đang có một kết quả khá tệ hại sau hai trận thi đấu đều giành kết quả thua cuộc, với việc thay đổi đội hình khá nhiều sau giải Snow Sweet Snow #3 thì việc họ liên tục giành những thất bại cũng có lẽ là một điều dễ hiểu. Nhưng cơ hội của họ vẫn còn rất nhiều khi đay là giải có thể thức thi đấu là Double round-robin và sẽ còn những 8 trận thi đấu nữa để họ có thể lấy lại được phong độ của mình. Trong khi đó đội đối mặt với họ trong trận tiếp theo của là TT Willhaben, một đội có một kết của thi đấu cũng không được khả quan cho lắm khi sau 2 trận thi đấu vẫn chưa giành được chiến thắng nào. Liệu Recast Gaming có nhờ trận đối đầu này mà có thể lấy lại được phong độ với đội hình trước kia của mình hay sẽ tiếp tục trượt dài?

Nhận định kèo trước trận Recast Gaming vs TT Willhaben

Ngay khi bắt đầu giải đấu, Recast Gaming và một số tên tuổi khác vẫn luôn được đánh giá rất cao so với những đội trong giải khi kinh nghiệm thi đấu của họ phong phú hơn rất nhiều và đã được cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Vikin.GG hay Hellbear Smasher. Nhưng đó là đối với đội hình cũ của họ những giờ, khi trải qua một đợt thay máu vô cùng mạnh thì việc Recast Gaming không có được phong độ cao như xưa là một chuyện khá dễ hiểu. Trong khi đó, TT Willhaben một team khá mới mẻ, mới được biết đến tại giải thi đấu này thi lại có những màn thể hiện khá đáng được chú ý khi những thành viên trong team đều có một khả năng thi đấu khá đều và sự kết hợp giữa họ mạng lại cho chúng ta thấy một điều là họ có thể phối hợp với nhau khá nhuần nhuyễn và đem lại chiến thắng bằng những team fight hoàn hảo. Nhưng tôi vẫn luôn hy vọng vào một Recast Gaming như đã được chứng kiến trước đây, với khả năng snowball tốt và mắc ít sai lầm khi có cơ hội kết thúc game đấu.

Nhận định kết quả Recast Gaming vs TT Willhaben

Với một team mới được form lại như Recast thì việc họ bị mất ưu thể hơn trong những combat 5 v 5 trước TT Willhaben một đội đã thể hiện được khả tốt về khả năng team work của họ là một điểm yếu khá chết người. Nếu trận đấu kéo dài hay cả 2 team đều hướng lối đánh của mình về giai đoạn late game thì chắc chắn một phần khá lớn là TT Willhaben sẽ giành chiến thắng khi sự phối hợp của các player trong team là cực kỳ tốt, đặc biệt là mid player – Chilla_Deluxe khi anh ta luôn thể hiện mình có một phong độ và trạng thái thi đấu tốt nhất cả team và là đầu tàu dẫn dắt lối chơi với những con bài tủ là Void Spirit. Anh ta thường có một laning cực ổn với lương lasthit, deny khá tốt từ đó có lợi thế về mặt level 6 trước mid đối phương dẫn đến những tình huống tranh chấp bouty ở phút thứ 5 thường có lợi rất nhiều cho TT Willhaben, họ thường giành được cả 2 bouty lẫn một số mạng của support từ đó có thể tiến công vào trụ 1 ở dead lane đối phương một cách khá dễ dàng bởi thời điểm 5 phút là sẽ có siege creep deal một lượng lớn dame lên trụ. Ngay từ những lợi thế như vậy, họ đã có thể giành chiến thắng ở thời điểm Mid game một cách khá dễ dàng. Tuy là team được đánh giá mạnh hơn nhưng tôi nghĩ Recast Gaming sẽ bị đánh bại 2 – 0 trong trận thi đấu này.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Recast Gaming

Game 2: TT Willhaben

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: TT Willhaben

Game 2: TT Willhaben

Liệu họ có thể tìm lại được chính mình như xưa và có thể giành chiến thắng trong trận đấu này khi đối thủ của họ không phải là một đối thủ quá khó khăn. Nếu họ có thể kiểm soát được người chơi đi đi mid là Chilla_deluxe, họ có thể làm được điều đó thì sẽ chắc chắn sẽ là một trận đấu dễ dàng nhưng Void Spirit trong tay anh ta thì không dễ dàng  bị bắt như vậy, một khi anh ta xanh xao thì áp lực sẽ cực kỳ lớn đến team bạn. 2 – 0 sẽ khá dễ dàng cho TT Willhaben.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 39 phút, game 2 38 phút.

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: Recast Gaming 19 – 36 TT Willhaben (chọn TT Willhaben – tài)

Game 2: Recast Gaming 22 – 30 TT Willhaben (chọn TT Willhaben – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Recast Gaming vs TT Willhaben: 0 – 2

Dự đoán đội hình Recast Gaming vs TT Willhaben:

Recast Gaming: Meta Walker, SOLOMA, Blu3, lilskirp, Ascendancy

TT Willhaben: Areal, Chill_deluxe, Nuke, Walddmoi , TequilaClezi

Related posts