Soi kèo DOTA, ViKin.gg vs EXTREMUM, DOTA2, Pinnacle Cup 2021

Kèo DOTA, ViKin.gg vs EXTREMUM, DOTA2, Pinnacle Cup 2021, 20h00 24/05/2021

Vòng bảng Pinnacle Cup 2021 đang dần đi tới hồi kết và trận đấu giữa ViKin.gg và EXTREMUM sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn khi mà họ chỉ hơn kém nhau đúng 1 thắng lợi. ViKin.gg lúc này đang xếp thứ 3 với 15 điểm, họ thắng 5 và thua 3 sau 8 trận đã chơi. Trong khi đó thì EXTREMUM tạm xếp thứ 5 với 4 thắng và 4 bại, họ cũng cần phải chiến thắng được ViKin.gg trong kèo bo3 này để đảm bảo vị trí dù biết đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Thực lực hai bên rõ ràng có sự chênh lệch lớn và EXTREMUM quả thực đang gặp khó khi mà dù có chơi hết khả năng cũng chưa chắc có thể đánh bại được  một ViKin.gg đầy kinh nghiệm ở trong top những đội tuyển hàng đầu thế giới hiện nay.

Nhận định kèo trước trận ViKin.gg vs EXTREMUM

Tuy là thời gian này ViKin.gg có phần sa sút, nhưng trong quá khứ họ vẫn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm, thậm chí có lúc chơi ngang ngửa với Team Secret hay Nigma, OG… Lần gặp nhau trước đây giữa 2 bên thì ViKin.gg cũng đã có được thắng lợi tương đối dễ dàng trước đối thủ. Vì lẽ đó mà họ được đánh giá ở thế cửa trên hoàn toàn là điều dễ hiểu. EXTREMUM ngoại trừ phong độ cân bằng với ViKin.gg thì các thông số còn lại đều lép vế. Sự ổn định là không có lẫn thứ hạng thế giới cũng thấp hơn, và họ rất khó có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu tới đây với ViKin.gg.

Nhận định kết quả ViKin.gg vs EXTREMUM

Mọi vị trí của ViKin.gg đang được đánh giá cao hơn đối thủ ở cả kinh nghiệm cũng như là kỹ năng xử lý. Giai đoạn đi đường họ cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều để có thể chủ động farm gia tăng cấp độ cũng như lượng trang bị. EXTREMUM dù trước đó rất chịu khó chơi bắt người từ sớm, nhưng ở trong trận đấu này họ buộc lòng phải chọn phòng ngự phản công, ôm trụ nếu không muốn bị ViKin.gg bắt lẻ. Tuy nhiên có cẩn thận tới đâu thì ViKin.gg cũng là đội có tỷ lệ mạng chiến công đầu cũng như trụ đầu khá là tốt thời gian qua. Khi mà các vị trí đi đường đều tạo ra lợi thế thì việc chủ động tranh cướp rune lẫn thiết lập bắt người khi gọi số đông đánh úp thành viên của EXTREMUM là điều hoàn toàn dễ hiểu. Lợi thế là quá nhiều cho ViKin.gg và họ cũng sẽ lăn cầu tuyết trận đấu với việc tiếp tục ép giao tranh để khiến cho đối phương không có thời gian lớn khi về late game chưa biết ai sẽ hơn ai.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: ViKin.gg 

Game 2: ViKin.gg 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: ViKin.gg 

Game 2: ViKin.gg 

EXTREMUM cho dù biết trước được sức mạnh của ViKin.gg và chọn phương án phòng ngự để chờ đợi các vị trí chủ chốt trong đội hình lớn lên trong giai đoạn về cuối. Nhưng phương án này lại không hề khả thi bởi họ chẳng thể nào ngăn cản được việc các thành viên ViKin.gg push trụ lẫn ép giao tranh tổng một cách triệt để. Những thống kê gần đây chỉ ra ViKin.gg họ rất biết cách giữ vững lợi thế trong tay, quyết định đẩy trụ chiếm tầm nhìn cũng như ăn Roshan mang đến lợi thế lớn để họ kết thúc trận đấu. EXTREMUM cho dù def nhà cả khi dùng buy back cũng khó lòng có thể thủ được khi mà lượng đồ của họ tương đối hạn chế so với ViKin.gg lại có aegis cùng cheese trong tay.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 43 phút, game 2 47 phút 

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 48.5

Game 1: ViKin.gg 26 – 14 EXTREMUM (chọn ViKin.gg – xỉu)

Game 2: ViKin.gg 34 – 11 EXTREMUM (chọn ViKin.gg – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu ViKin.gg vs EXTREMUM: 2 – 0

Dự đoán đội hình ViKin.gg vs EXTREMUM:

ViKin.gg: Shad, BOOM, KheZu, Seleri, Aramis

EXTREMUM: nefrit, mellojul, Shachlo, God, Chu

Related posts