Soi kèo LOL, CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021

Kèo LOL, CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021, 20h00, 24/01/2021

Tại giải VCS gần nhất, mùa hè 2020, CERBERUS Esports thi đấu khá thành công ở giai đoạn vòng bảng với vị trí thứ 3 chung cuộc. Dù vậy, khi bước vào vòng Playoffs, họ lại gây thất vọng lớn khi phải dừng bước ngay từ vòng 1 sau 2 thất bại tâm phục trước GAM và sau đó là EVS ở nhánh thua. Để sẵn sàng cho chiến dịch năm nay, đội tuyển này đưa về tân binh đinh rừng Phuc1 vào thẳng đội hình chính. Và thành tích bước đầu lá khá lạc quan, khi tuyển thủ này đã thể hiện khá tốt, đóng góp khá nhiều vào chiến thắng 2-0 trong ngày ra quân VCS mùa xuân trước Gmedia Luxury. Với khởi đầu thuận lợi đó, CERBERUS Esports tự tin bước vào trận đấu tiếp theo với đối thủ mà họ vẫn thường giành được kết quả tốt, Saigon Buffalo. Cả 2 mùa giải trong năm 2020 đều diễn ra không thành công đối với đội tuyển này. Thậm chí, để tiếp tục góp mặt tại VCS mùa xuân năm nay, họ phải trải qua trận đấu sinh tử với V Gaming. Đó là lý do dẫn đến quyết định thay thế 3/5 thành viên trong đội hình chính. Theo đó, BeanJ và bộ đôi đường dưới Arrietty và Taki đã xuất trận trong trận mở màn với Team Secret. Và ngay lập tức, xạ thủ trẻ tuổi của Saidon Buffalo đã tỏa sáng rực rỡ để đem về màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ.

Nhận định kèo trước trận CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo

Saigon Buffalo vốn là đối thủ ưa thích của CERBERUS Esports. Còn nhớ trong cả 4 lần chạm mặt tại giải mùa xuân và mùa hè năm ngoái, phần thắng chung cuộc đều gọi tên CERBERUS Esports. Do vậy, cùng với những khoản đầu tư mang đến kỳ vọng về 1 mùa giải thành công, chắc hẳn ban lãnh đạo Saigon Buffalo cũng mong muốn cán cân thực lực của cuộc so tài này thay đổi theo chiều hướng có lợi dành cho họ. Tất nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân đem đến niềm hy vọng lớn. Dù vậy, có thể thấy rằng CERBERUS Esports vẫn giữ được sự ổn định đội hình, đồng thời cho thấy sự gắn kết tốt với tân binh đi rừng Phuc1.

Nhận định kết quả CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo

Nhiều khả năng, giai đoạn khởi đầu trận đấu này sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống chủ động tạo đột biến liên tục từ cả 2 phía chiến tuyến. Saigon Buffalo đã chứng minh họ có thể đánh nhanh và bạo liệt thế nào đến từ sức bật của những thành viên mới. Trong khi đó, CERBERUS Esports biết điều này, họ sẽ cố gắng dồn sức ép để cân bằng và khắc chế lại đối thủ.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: CERBERUS Esports

Game 2: Saigon Buffalo

Game 3: CERBERUS Esports

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: CERBERUS Esports

Game 2: Saigon Buffalo

Game 3: CERBERUS Esports

Dù sao, CERBERUS Esports có 2 vị trí chủ lực thi đấu vững vàng và xuất sắc trong trận đấu trước, người chơi đường giữa Yado và xạ thủ Artemis. Nếu họ cùng duy trì phong độ và mức độ tập trung cao nhất, đội tuyển này sẽ không phải quá lo lắng rơi vào tình thế như Team Secret trong trận đấu với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Kinh nghiệm và sự gắn kết quả các thành viên là cơ sở vững chắc để tin tưởng vào chiến thắng chung cuộc dành cho CERBERUS Esports.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 và ván 2 trên 31 phút mỗi ván, ván 2 dưới 31 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (31,5)

Game 1: CERBERUS Esports 21 – 13 Saigon Buffalo (chọn CERBERUS Esports – Tài)

Game 2: CERBERUS Esports 11 – 19 Saigon Buffalo (chọn CERBERUS Esports – Xỉu)

Game 3: CERBERUS Esports 15 – 8 Saigon Buffalo (chọn CERBERUS Esports – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo: 2-1

Dự đoán đội hình CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo:

CERBERUS Esports: Pun, Phuc1, Yado, Artemis, Ronop

Saigon Buffalo: Hasmed, BeanJ, Froggy, Arrietty, Taki

Related posts