Soi kèo LOL, DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 15h00, 02/01/2021

Không có bất ngờ nào xảy ra tại KeSPA Cup 2020, khi DAMWON Gaming vẫn thể hiện được vị thế và sức mạnh hàng đầu của mình. Tính ra, cho đến thời điểm hiện tại, tức là chuẩn bị bước vào trận chung kết, đội tuyển này mới chỉ để thua duy nhất 1 ván đấu mà thôi. Sự kiện đó diễn ra tại vòng bán kết vừa rồi, khi Hanwha Life Esports giành được 1 game đấu danh dự trong trận thua khá áp đảo trước DAMWON Gaming. Xem ra, sự ra đi của ngôi sao đường trên Nuguri và đội ngũ huấn luyện không, hoặc chưa ảnh hưởng quá nhiều đến màn trình diễn của các nhà ĐKVĐ thế giới vừa qua. Vì vậy, tất nhiên họ sẽ tiếp tục trở thành sự lựa chọn sáng giá cho ngôi vị vô địch KeSPA Cup 2020. Thách thức đến sự thống trị của DAMWON Gaming sẽ là Nongshim RedForce. Đây là cái tên còn khá xa lạ ngay cả với những người hâm mộ của League of Legends Hàn Quốc. Nhưng thực ra, thành phần của đội tuyển này bao gồm sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ đã dày dặn kinh nghiệm thi đấu. Và bước đầu, đội ngũ này đã thành công khi trình diễn phong độ thi đấu ấn tượng tại giải đấu này. Ở vòng bán kết vừa rồi, Nongshim RedForce dễ dàng đánh bại KT Rolster với tỷ số 3-0.

Nhận định kèo trước trận DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce

Hành trình của Nongshim RedForce tại giải đấu này là rất ấn tượng, và đạt đến điểm bùng nổ lớn ở trận bán kết vừa rồi. Nhưng xem ra, so sánh với những tài năng đẳng cấp thế giới ở phía bên kia chiến tuyến, rõ ràng đội tuyển này vẫn còn tỏ ra thua kém về rất nhiều mặt. Khả năng kiến tạo lối chơi của Nongshim RedForce vẫn sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của người đi rừng kỳ cựu Peanut. Dù vậy, tương ứng phía đối diện lại là Canyon, người chơi được đánh giá là số 1 thế giới ở vị trí của mình thời điểm hiện tại. Trên thực tế, sự áp đảo hoàn toàn cũng là điều mà DAMWON Gaming đã dành cho Nongshim RedForce trong ván thắng ở lần chạm trán tại vòng bảng.

Nhận định kết quả DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce

Cho dù có những xáo trộn đội hình nhất định, DAMWON Gaming vẫn không hề thay đổi lối chơi đã mang đến đỉnh cao danh vọng của mình. Do vậy, nhiều khả năng sẽ vẫn là cách nhập cuộc chủ động, áp sát liên tục để sớm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Hy vọng chống chọi của Nongshim RedForce sẽ đặt ở khả năng di chuyển và kiểm soát của cặp đôi rừng và hỗ trợ. May thay đây đều là những vị trí xứng đáng được tin tưởng của đội tuyển này.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: DAMWON Gaming

Game 2: Nongshim RedForce

Game 3: Nongshim RedForce

Game 4: DAMWON Gaming

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: DAMWON Gaming

Game 2: DAMWON Gaming

Game 3: Nongshim RedForce

Game 4: DAMWON Gaming

Nhưng dù thế nào chăng nữa, đẳng cấp vượt trội sẽ giúp DAMWON Gaming kiểm soát hoàn toàn được trận đấu này. Với sự nghiêm túc mà họ đã thể hiện, cũng là đợt tổng duyệt quan trọng của tân binh đường trên, DAMWON Gaming cũng cần phải thể hiện sức mạnh áp đảo của mình. Với những gì 2 đội thể hiện ở thời điểm hiện tại, có lẽ kết quả thắng 3-1 dành cho các nhà ĐKVĐ thế giới sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 và ván 4 dưới 32 phút mỗi ván, ván 2 và ván 3 trên 32 phút mỗi ván

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (9,5) và tổng số mạng hạ gục (26,5)

Game 1: DAMWON Gaming 19 – 8 Nongshim RedForce (chọn DAMWON Gaming – Tài)

Game 2: DAMWON Gaming 21 – 13 Nongshim RedForce (chọn Nongshim RedForce – Tài)

Game 3: DAMWON Gaming 12 – 17 Nongshim RedForce (chọn Nongshim RedForce – Tài)

Game 4: DAMWON Gaming 16 – 6 Nongshim RedForce (chọn DAMWON Gaming – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce: 3-1

Dự đoán đội hình DAMWON Gaming vs Nongshim RedForce:

DAMWON Gaming: Khan, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL

Nongshim RedForce: Rich, Peanut, Bay, deokdam, Kellin

Related posts