Soi kèo LOL, Hanwha Life Esports vs Fredit BRION, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, Hanwha Life Esports vs Fredit BRION, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 18h00, 22/12/2020

Đến với giải đấu KeSPA Cup lần thứ 6 này, Hanwha Life Esports mang theo đội hình khá giàu tham vọng. Rõ ràng, với sự bổ sung của 2 trụ cột từ đương kim án quân LCK mùa hè là người đi đường giữa Chovy cùng xạ thủ kỳ cựu Deft, sự chú ý dành cho đội tuyển này đã được tăng lên đáng kể. Vẫn biết các đội tuyển League of Legends Hàn Quốc thường không giành quá nhiều sự quan tâm đến kết quả của giải đấu này. Nhưng với sự đầu tư khá lớn, Hanwha Life Esports sẵn sàng chứng minh mình đã sẵn sàng để thoát khỏi cái bóng của 1 đội tuyển thường thượng bậc trung. Và chức vô địch giải đấu này, nếu giành được, sẽ là phần thưởng vô cùng quan trọng dành cho đội tuyển này. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến lại là cái tên xa lạ nhất tại bảng B, Fredit BRION. Giải hạng 2 Hàn Quốc, CK là địa phận của đội tuyển này. Ở giải mùa hè vừa qua, họ chỉ dừng bước tại bán kết Playoffs. Dù vậy, trong thành phần của Fredit BRION vẫn có nhiều cái tên rất đáng chú ý, như xạ thủ Hena, đi rừng UmTi và lại dưới sự dẫn dắt của HLV Edgar, người từng lên ngôi vô địch thế giới.

Nhận định kèo trước trận Hanwha Life Esports vs Fredit BRION

Không bất ngờ khi đây mới chỉ là lần đầu tiên 2 đội tuyển này có cơ hội so tài trong 1 trận đấu chính thức. Dù vậy, có lẽ không cần phải đề cập quá nhiều, đẳng cấp vượt trội của Hanwha Life Esports là điều có thể dễ dàng nhận ra. Không chỉ được thi đấu trong môi trường đỉnh cao, mà sức mạnh cá nhân các tuyển thủ của đội tuyển này cũng là điều không phải bàn cãi. Đành rằng đội ngũ của Fredit BRION cũng có sự kết hợp tốt giữa tài năng trẻ và những tên tuổi kỳ cựu. Dù vậy, nếu không có những đột biến quá lớn xảy ra, sẽ rất khó để đội tuyển này làm nên chuyện trong trận đấu sắp tới.

Nhận định kết quả Hanwha Life Esports vs Fredit BRION

Với những sự bổ sung giàu tham vọng, sẽ rất bất ngờ nếu Hanwha Life Esports không bắt đầu trận đấu này cùng trạng thái sẵn sàng tấn công. Có lẽ trong thành phần của đội tuyển này, chỉ có đường dưới là ít khả năng chơi tấn công phủ đầu nhất, khi xạ thủ Deft vốn thường chơi hòa đường trong quãng thời gian gần đây. Nhưng đó cũng là cách để hạn chế sức mạnh lớn nhất của những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là bộ đôi đi đường dưới. Nếu Hanwha Life Esports biết chắt chiu và đưa ra những sự lựa chọn chuẩn xác, thậm chí họ có thể vươn lên dẫn trước về tài nguyên và cả điểm hạ gục từ rất sớm.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Hanwha Life Esports

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Hanwha Life Esports

Nhìn về phía Fredit BRION, có lẽ sự góp mặt của những tân binh giàu kinh nghiệm nhưng không quá tiếng tăm sẽ chỉ đủ để đội tuyển này chống đỡ đôi chút sức ép ở giai đoạn giữa trận đấu. Nhưng về lâu dài, chỉ cần Chovy có giai đoạn thăng tiến sức mạnh tốt, Hanwha Life Esports có thể đè bẹp đối thủ dễ dàng hơn nhiều so với sự kỳ vọng của các cổ động viên. Do đó, 1 chiến thắng áp đảo và phần nào đó là chóng vánh của đội tuyển này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Dưới 31 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (9,5) và tổng số mạng hạ gục (26,5)

Game 1: Hanwha Life Esports 15 – 5 Fredit BRION (chọn Hanwha Life Esports – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Hanwha Life Esports vs Fredit BRION: 1-0

Dự đoán đội hình Hanwha Life Esports vs Fredit BRION:

Hanwha Life Esports: DuDu, YoHan, Chovy, Deft, Vsta

Fredit BRION: Hoya, UmTi, Lava, Hena, Crescent

Related posts