Soi kèo LOL, KT Rolster vs Nongshim RedForce, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, KT Rolster vs Nongshim RedForce, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 15h00, 27/12/2020

Bên cạnh DAMWON Gaming, KT Rolster chính là cái tên gây ấn tượng nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại của giải đấu KeSPA Cup 2020. Không nhận được quá nhiều sự chú ý với đội ngũ hiện tại, thế nhưng đội tuyển này lại thể hiện sức mạnh áp đảo hoàn toàn tại bảng B. Trải qua 4 trận toàn thắng, KT Rolster giành quyền đi tiếp với ngôi vị đầu bảng, cùng với đó là phần thưởng được vào thẳng vòng bán kết sắp tới. Đối thủ của họ sẽ là cái tên còn khá xa lạ, Nongshim RedForce. Dù vậy, với nòng cốt bao gồm nhiều cựu tuyển thủ LCK, đội tuyển này cũng trình diễn phong độ rất tốt tại KeSPA Cup lần này. Ở giai đoạn vòng bảng, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đương kim vô địch thế giới, DAMWON Gaming để cán đích ở vị trí thứ 2 bảng A. Tại vòng tứ kết vừa qua, Nongshim RedForce thi đấu xuất sắc để đánh bại Liiv SANDBOX sau 3 ván đấu căng thẳng và hấp dẫn. Họ hứa hẹn sẽ đem lại thử thách khó nhằn dành cho KT Rolster.

Nhận định kèo trước trận KT Rolster vs Nongshim RedForce

Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 cái tên này có cơ hội so tài với nhau trong 1 trận đấu chính thức. Dù vậy, với màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn vòng bảng vừa qua, rõ ràng KT Rolster mới là những người xứng đáng nhận được sự tin tưởng hơn cả. Trên thực tế, dù các thành viên không được đánh giá là tài năng top đầu của Hàn Quốc, đội tuyển này lại thể hiện sức mạnh ấn tượng ở khả năng di chuyển và phối hợp vô cùng nhịp nhàng. Trong đó, 2 vị trí đi đường đơn là Doran và Ucal cho thấy sự vững vàng cũng như bản lĩnh thi đấu dày dặn. Họ hứa hẹn sẽ tiếp tục là những mũi công chính của KT Rolster trong trận đấu quan trọng này. Dù vậy, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cũng là điều mà 1 số tuyển thủ của Nongshim RedForce sở hữu.

Nhận định kết quả KT Rolster vs Nongshim RedForce

Với những yếu tố đang có, rất khó để kỳ vọng vào 1 trận so tài nảy lửa ngay từ những giây phút đầu tiên của mỗi ván đấu. Cơ bản, khả năng đi đường vững vàng để hướng đến giai đoạn tăng tiến sức mạnh về sau vẫn là phong cách chơi chủ đạo của cả 2 đội tuyển. Mà ở điểm này, rõ ràng những con người của KT Rolster có được sự chủ động hơn hẳn. Đôi chút lo ngại từ vị trí đi rừng của đội tuyển này, nhưng Peanut ở phía đối diện cũng không còn giữ được kỹ năng hàng đầu của mình như ở thời kỳ đỉnh cao.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: KT Rolster

Game 2: KT Rolster

Game 3: Nongshim RedForce

Game 4: KT Rolster

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: KT Rolster

Game 2: KT Rolster

Game 3: Nongshim RedForce

Game 4: KT Rolster

Do vậy, về lâu về dài, thế thượng phong sẽ dần thuộc về phía đội tuyển giàu truyền thống KT Rolster. Chắc chắn Nongshim RedForce sẽ không dễ dàng đầu hàng, như cái cách mà đội tuyển này đã thể hiện trong giai đoạn đã qua của giải đấu. Nhưng cách chơi chủ động và bản lĩnh thi đấu vững vàng của các tuyển thủ bên phía KT Rolster hoàn toàn đủ khả năng để mang về 1 chiến thắng cách biệt 2 ván đấu trong kèo Bo5 sắp tới.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 và ván 2 trên 33 phút mỗi ván, ván 3 và ván 4 dưới 33 phút mỗi ván

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (3,5) và tổng số mạng hạ gục (24,5)

Game 1: KT Rolster 16 – 9 Nongshim RedForce (chọn KT Rolster – Tài)

Game 2: KT Rolster 18 – 10 Nongshim RedForce (chọn KT Rolster – Tài)

Game 3: KT Rolster 8 – 14 Nongshim RedForce (chọn Nongshim RedForce – Xỉu)

Game 4: KT Rolster 15 – 6 Nongshim RedForce (chọn KT Rolster – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu KT Rolster vs Nongshim RedForce: 3-1

Dự đoán đội hình KT Rolster vs Nongshim RedForce:

KT Rolster: Doran, Bonnie, Ucal, HyBriD, Zzus

Nongshim RedForce: Rich, Peanut, Bay, deokdam, Kellin

Related posts