Soi kèo LOL, LPL Pros vs LCK Pros, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020

Kèo LOL, LPL Pros vs LCK Pros, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020, 14h30, 19/12/2020

Tiếp theo dòng sự kiện All-Star, giải đấu mang tính chất biểu diễn được tổ chức thường niên vào những dịp lễ hội cuối năm. Khác với thông lệ, do tình hình đại dịch diễn ra phức tạp trên toàn thế giới, All-Star 2020 sẽ được tổ chức theo thể thức online. Vào ngày 19/12 tới đây, trong chuỗi tiểu sự kiện Superstar Showdown, 2 khu vực kình địch nhất, và cũng giàu thành tích nhất, LPL của Trung Quốc và LCK của Hàn Quốc sẽ có dịp đối đầu với nhau. Năm vừa qua, với danh hiệu vô địch thế giới của DAMWON, LCK đã chấm dứt ách thống trị 2 năm liền của các đội tuyển đến từ LPL. Vì vậy, ở cuộc so tài giữa những tuyển thủ chuyên nghiệp được các fan bình chọn tham dự, hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi trên toàn thế giới.

Nhận định kèo trước trận LPL Pros vs LCK Pros

LPL và LCK là 2 giải đấu quy tụ những tài năng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Thế nên cũng dễ hiểu, những cái tên được chọn mặt gửi vàng trong thành phần của 2 đội đều là những tuyển thủ đều đã ít nhiều thành danh trên các sân chơi quốc tế. LPL với nòng cốt đến từ 2 đội tuyển TOP Esports và Invictus Gaming, xem ra sẽ có sự gắn kết tốt hơn so với tập hợp đến từ Hàn Quốc. Dù vậy, như mọi khi LCK sẽ có sự góp mặt của tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử, Faker và lần này thêm sự hỗ trợ của Canyon và BeryL, những thành viên của đội tuyển số 1 thế giới hiện tại. Với danh tiếng lẫy lừng cùng những đội hình đầy rẫy tài năng, trận đấu dù mang nhiều yếu tố trình diễn vẫn sẽ hứa hẹn về những diễn biến cuốn hút và hấp dẫn sắp tới.

Nhận định kết quả LPL Pros vs LCK Pros

Với việc đều đã hiểu quá rõ cách thi đấu của nhau, sẽ rất khó để bất kỳ đội tuyển nào gây ra được bất ngờ tới với đối thủ. Gần như có thể dự đoán được rằng, LPL Pros sẽ chơi nhanh và chủ động ngay từ giai đoạn đầu trận. Sẽ không bất ngờ khi các đại diện Trung Quốc với đội hình đồng đều và có sự gắn kết tốt giành được những lợi thế ban đầu. Dù vậy, tập hợp không thiếu kinh nghiệm thi đấu lại được trợ lực bởi sức trẻ đỉnh cao của LCK sẽ biết cách để đương đầu với những đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: LPL Pros

Game 2: LPL Pros

Game 3: LCK Pros

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: LCK Pros

Game 2: LPL Pros

Game 3: LCK Pros

Thế trận giằng co sẽ thay đổi nếu LCK Pros nắm được lợi thế dẫn trước trong tay. Trên thực tế, so kè về kỹ năng cá nhân, họ không hề thua kém những đại diện đến từ Trung Quốc. Nên nhớ, trong thành phần của LPL Pros còn có sự góp mặt của tuyển thủ Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó, tin rằng những kỳ vọng về 1 cuộc so tài chất lượng cao hoàn toàn có thể được đáp ứng đầy đủ trong trận đấu này. Với việc đã nắm được tiên cơ cùng những màn trình diễn có phần vượt trội các đội tuyển đến từ Trung Quốc trong năm qua, xem ra LCK Pros sẽ vẫn là sự lựa chọn sáng giá cho chiến thắng của cuộc so tài sẽ nhiều khả năng phải kéo dài đến 3 ván đấu này.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 và ván 3 trên 30 phút mỗi ván, ván 2 dưới 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (50,5)

Game 1: LPL Pros 16 – 24 LCK Pros (chọn LCK Pros – Xỉu)

Game 2: LPL Pros 21 – 12 LCK Pros (chọn LPL Pros – Xỉu)

Game 3: LPL Pros 17 – 22 LCK Pros (chọn LCK Pros – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu LPL Pros vs LCK Pros: 1-2

Dự đoán đội hình LPL Pros vs LCK Pros:

LPL Pros: 369, Karsa, Rookie, JackeyLove, Baolan

LCK Pros: Canna, Canyon, Faker, Deft, BeryL

Related posts