Soi kèo LOL, LPL Pros vs VCS Pros, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020

Kèo LOL, LPL Pros vs VCS Pros, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020, 15h30, 18/12/2020

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp lễ hội vào cuối năm, các ngôi sao lớn nhất cùng những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng LOL thế giới lại tụ họp để tham dự giải đấu mang tính chất giải trí, All-Star 2020. Năm nay, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới, toàn bộ sự kiện sẽ diễn ra theo thể thức online. Giải đấu lần này sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên, Underdog Uprising, được tổ chức vào ngày 18/12 tới đây. Ở giai đoạn này, các khu vực lân cận sẽ thi đấu với nhau, trong đó các khu vực nhỏ hơn sẽ có cơ hội chạm trán với các khu vực lớn. Theo thể thức đó, những tuyển thủ đại diện cho khu vực Việt Nam, VCS sẽ có dịp đối đầu với những đồng nghiệp danh tiếng đến từ đất nước láng giềng Trung Quốc, khu vực LPL.

Nhận định kèo trước trận LPL Pros vs VCS Pros

Đội hình All Star của VCS năm nay được đánh giá là tập hợp trong mơ của những tuyển thủ Việt Nam rồi. Họ đều có tài năng lớn, một số đã được công nhận rộng rãi trên thế giới như Levi, hay phần nào đó là Zeros, Palette, cũng như kinh nghiệm thi đấu ở những sân khấu quốc tế lớn nhất trong quá khứ. Tuy vậy, cho dù so sánh trên bất kỳ phương diện nào, VCS Pros không thể sánh bằng những tuyển thủ nổi tiếng hang đầu thế giới phía bên kia chiến tuyến. Nên nhớ, LPL từng trên đỉnh thế giới trong 2 năm liền, trước khi bị người Hàn Quốc chấm dứt ách thống trị trong năm vừa rồi. Dạn dày kinh nghiệm nhất trong dàn ngôi sao đại diện LPL là Karsa và Rookie, những người không có quốc tịch Trung Quốc nhưng đã chinh chiến tại đây trong 1 thời gian dài và thấm nhuần tư tưởng, lối chơi đặc trưng của LPL. Do vậy, dù rất kỳ vọng vào thành công của VCS, LPL Pros rõ ràng vẫn là sự lựa chọn an toàn mà hợp lý hơn cả.

Nhận định kết quả LPL Pros vs VCS Pros

Tất nhiên, trong trận đấu toàn sao của 1 sự kiện mang nặng tính chất biểu diễn, người hâm mộ mong chờ vào những diễn biến đôi công hấp dẫn và đậm cống hiến từ 2 đội. May thay, đây cũng là kịch bản dễ xảy ra nhất trong cuộc chạm trán này. Bởi từ lâu, LPL bươc lên đỉnh thế giới nhờ lối chơi đầy chủ động và phần nào đó là khát máu của mình. Những pha di chuyển táo bạo, xâm lăng sớm,… là đặc sản của khu vực này. Phía bên kia chiến tuyến, đó cũng là cách chơi chủ đạo của VCS, và là đặc sản mà các đội tuyển Việt Nam thường ma ra vũ đài thế giới.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: LPL Pros

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: LPL Pros

Do vậy, có thể dự đoán diễn tiến trận đấu sẽ rất nhanh ngay từ những giây phút đầu tiên. Cả 2 đội đều chủ động xâm lấn lãnh thổ đối phương, và không ngần ngại trao đổi chiêu thức cũng như mạng hạ gục. Trận đấu có thể diễn ra cân bằng theo cách này trong những phút đầu. Nhưng sau đó, đơn giản là với đẳng cấp hoàn toàn khác biệt đến từ chính những cá nhân trong đội ngôi sao LPL, cuộc so tài có thể vụn vỡ rất nhanh với sự sụp đổ của khu vực VCS. Do đó, với kèo tổng mạng hạ gục quá cao hiện tại, xem ra lựa chọn sáng suốt hơn cả là cửa xỉu, với 1 trận đấu kết thúc trước phút thứ 30.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Dưới 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (38,5)

Game 1: LPL Pros 25 – 12 VCS Pros (chọn LPL Pros – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu LPL Pros vs VCS Pros: 1-0

Dự đoán đội hình LPL Pros vs VCS Pros:

LPL Pros: 369, Karsa, Rookie, JackeyLove, Baolan

VCS Pros: Zeros, Levi, Dia1, Slayder, Palette

Related posts