Soi kèo LOL, Gen.G vs KT Rolster, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, Gen.G vs KT Rolster, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 17h00, 22/12/2020

Đã không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên của KeSPA Cup lần thứ 6, giải đấu do Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc tổ chức thường niên. Dù vậy, có lẽ những biến động sẽ đến trong ngày tiếp theo, khi bảng B có sự góp mặt của T1 và Gen.G, những đội tuyển quyết định lựa chọn đội hình dự bị và học viện để tham dự giải đấu này. Sau năm 2020 bị đánh giá là thất bại, lại kèm theo những lùm xùm không đáng có về những vấn đề mâu thuẫn nội bộ, Gen.G sẽ phải nỗ lực vượt bậc để hướng đến thành công ở mùa giải 2021 sắp tới. Và màn trình diễn tại KeSPA Cup lần này nếu thành công, sẽ bổ sung thêm nhận lực dành cho đội hình chính. Trong khi đó, 1 cái tên giàu truyền thống khác là KT Rolster cũng phải cố gắng chứng minh thực lực của bản thân. Bởi đơn giản, thành tích của họ trong năm nay là rất thất vọng, khi thậm chí còn phải chật vật mới được ở lại với LCK mùa giải tới. Bên cạnh đó, KT Rolster cũng không có được những sự bổ sung quá chất lượng, nếu xét trên danh tiếng của các tuyển thủ.

Nhận định kèo trước trận Gen.G vs KT Rolster

Đây là cuộc so tài đáng chú ý giữa 2 đội tuyển kỳ cựu và có bề dày thành tích ở Hàn Quốc. Vinh quang mà Gen.G đạt được có phần hào nhoáng hơn đôi chút, với việc từng bước lên bục cao nhất ở 1 kỳ chung kết thế giới. Sức mạnh nhỉnh hơn của đội tuyển này cũng được phản ánh khá rõ ràng ở kết quả của những lần chạm trán trước đây trong quá khứ. Cụ thể, kể từ năm 2018 đến nay, 2 đội tuyển này đã chạm trán nhau tổng cộng 11 trận đấu. Kết quả, Gen.G chiếm ưu thế lớn với 7 chiến thắng so với con số 4 của những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Trong đó là 2 lượt trận toàn thắng tại giải mùa hè vừa rồi. Dù vậy, đội hình mà họ mang đến đây tỏ ra thua kém hơn hẳn về mặt kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

Nhận định kết quả Gen.G vs KT Rolster

Cả 2 đội tuyển này đều có những lý do để nghĩ về 1 chiến thắng thuyết phục và áp đảo. Bên phía Gen.G, chắc chắn những tuyển thủ trẻ tuổi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để gây ấn tượng với ban lãnh đạo. Trong khi đó, KT Rolster trình làng đội hình khá mới mẻ để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, nơi mà áp lực rất lớn sẽ đè nặng lên đôi vai với cái tên của 1 đội tuyển giàu truyền thống. Với tình thế như vậy, nhiều khả năng lối chơi kiểm soát an toàn để chờ tăng tiến sức mạnh về cuối ván đấu sẽ là sự lựa chọn tối ưu đối với cả 2 đội tuyển.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Gen.G

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: KT Rolster

Nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho 1 trận so tài kéo dài và kém sôi đội trong nửa thời gian thi đấu đầu tiên. Kết quả cuối cùng phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình đi đường. Nhưng rõ ràng, đội ngũ của KT Rolster với bộ khung chính thức và đều dạn dày kinh nghiệm chinh chiến mang lại sự tin tưởng hơn hẳn. Cơ bản thì, để Doran và Ucal đạt được ngưỡng sức mạnh của mình, không gì có thể ngăn cản bộ đôi này đưa KT Rolster đến với chiến thắng.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 32 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (6,5) và tổng số mạng hạ gục (26,5)

Game 1: Gen.G 10 – 17 KT Rolster (chọn KT Rolster – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gen.G vs KT Rolster: 0-1

Dự đoán đội hình Gen.G vs KT Rolster:

Gen.G: Lonely, Yeongjae, Ophelia, Envy, Khael

KT Rolster: Doran, Bonnie, Ucal, HyBriD, Rebel

Related posts