Soi kèo LOL, T1 vs Hanwha Life Esports, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, T1 vs Hanwha Life Esports, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 16h00, 22/12/2020

KeSPA Cup, giải đấu do Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc tổ chức hàng năm, lẽ ra là dịp để các đội tuyển LEAGUE OF LEGENDS hàng đầu xứ sở kim chi tổng duyệt quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Nhưng ban lãnh đạo của đội tuyển thành công nhất trong lịch sử, T1 lại có suy nghĩ khác. Mang đến KeSPA Cup lần thứ 6, thành phần của đội tuyển này hoàn toàn là các tuyển thủ dự bị và học viện, dưới sự dẫn dắt của 2 HLV Bengi và Sayho. Với sự góp mặt của chủ yếu các thành viên trẻ tuổi và còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng rất khó để kỳ vọng vào thành công của T1 ở giải đấu này. Phía bên kia chiến tuyến là Hanwha Life, đội tuyển đã thi đấu không mấy thành công ở mùa giải năm ngoái. Dù vậy, gần đây họ nhận được khá nhiều sự chú ý khi mang về bộ đôi của á quân LCK mùa trước, Chovy và Deft. Đây đều là những tên tuổi lớn đã khẳng định được tài năng thậm chí trên cả sân chơi quốc tế. Do đó, sẽ có rất nhiều điều để kỳ vọng từ màn trình diễn sắp tới của Hanwha Life.

Nhận định kèo trước trận T1 vs Hanwha Life Esports

Trong suốt quá trình diễn ra giải đấu trong năm nay, nhìn chung T1 đã vấp phải khá nhiều khó khăn mỗi dịp đụng độ Hanwha Life Esports. Dù vậy, điều đó không ngăn cản đội tuyển này đạt được mục đích cuối cùng là chiến thắng. Theo đó, ngoại trừ lần đối mặt đầu tiên, cả 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều chứng kiến niềm vui trọn vẹn dành cho đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhưng đó là đội hình, và những cái tên hoàn toàn khác. Với đội ngũ hiện tại, đánh giá 1 cách công bằng và khách quan nhất, T1 không thể sánh bằng Hanwha Life Esports về yếu tố con người. Do vậy, có lẽ sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho kèo thắng sẽ thuộc về đội tuyển này mà thôi.

Nhận định kết quả T1 vs Hanwha Life Esports

Đội hình của cả 2 phía chiến tuyến đều có sự góp mặt phần nhiều của những người chơi trẻ tuổi và còn khá xa lạ với những người hâm mộ quan tâm theo dõi. Trong bối cảnh đó, lại không quá quan trọng về kết quả, nhiều khả năng 2 đội tuyển sẽ hướng đến trình diễn lối chơi chủ động để áp đảo hoàn toàn đối phương nếu có cơ hội. Giai đoạn khởi đầu vì thế sẽ rất sôi nổi, với những tranh chấp liên tục giữa 2 đội tuyển ở mọi vị trí trên bản đồ, đặc biệt là khu vực rừng. Sở hữu bộ đôi đường trên và đi rừng đã có nhiều kinh nghiệm, không quá bất ngờ nếu T1 là đội vượt lên đầu tiên.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: T1

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Hanwha Life Esports

Dù vậy, đừng quên Hanwha Life Esports đang sở hữu 2 cái tên đầy tài năng, lại có quãng thời gian dài gắn kết ăn ý trong mùa giải năm nay. Xét ra, đẳng cấp của Chovy và Deft hoàn toàn vượt trội so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Tất nhiên, họ biết cách để lấy lại lợi thế ngay cả trong tình thế khó khăn. Vì vậy, xem ra kịch bản phù hợp nhất vào lúc này là chiến thắng dành cho Hanwha Life Esports trong 1 trận đấu kéo dài trên 32 phút.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 32 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (2,5) và tổng số mạng hạ gục (26,5)

Game 1: T1 11 – 18 Hanwha Life Esports (chọn Hanwha Life Esports – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu T1 vs Hanwha Life Esports: 0-1

Dự đoán đội hình T1 vs Hanwha Life Esports:

T1: Roach, Mowgli, Mireu, Berserker, Hoit

Hanwha Life Esports: DuDu, YoHan, Chovy, Deft, Vsta

Related posts