Soi kèo CSGO, Lynn Vision vs XianTaiChangGui, COUNTER STRIKES, Funspark Rivals Pre-season

Kèo CSGO, Lynn Vision vs XianTaiChangGui, COUNTER STRIKES, Funspark Rivals Pre-season, 16h00, 05/01/2021

Khá đáng tiếc cho Lynn Vision khi không thể giành tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng 2 giải đấu Funspark Rivals Pre-season. Họ đã khởi đầu rất tốt tại bảng B, với 2 chiến thắng áp đảo và có phần dễ dàng trước Paper Rex và Team Zero. Đến trận đấu phân định ngôi vị nhất bảng với TIGER, đội tuyển này cũng chơi tốt và chỉ chịu thất bại trong ván thi đấu quyết định với đối thủ. Như vậy, Lynn Vision chỉ còn cơ hội cuối cùng trong trận đấu với XianTaiChangGui để cạnh tranh suất đi tiếp. Tất nhiên, đây không phải là thử thách dễ dàng. XianTaiChangGui rơi vào bảng C, bảng đấu được đánh giá khá khó nhằn, đặc biệt với sự góp mặt của Invictus Gaming. Đội tuyển này cũng khởi đầu khó khăn bằng trận thua toàn diện trước đối thủ mạnh nhất bảng. Nhưng những màn trình diễn đầy ấn tượng sau đó, cùng với lối chơi vô cùng mạnh mẽ, XianTaiChangGui giành trọn vẹn 2 chiến thắng để cán đích ở vị trí nhì bảng. Với cái tên còn hoàn toàn xa lạ, cùng đội ngũ phần lớn là những tuyển thủ trẻ tuổi, rõ ràng vẫn còn nhiều điều để chờ đợi từ XianTaiChangGui trong tương lai.

Nhận định kèo trước trận Lynn Vision vs XianTaiChangGui

Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội tuyển này có cơ hội so tài trong 1 trận đấu chính thức. So sánh về tên tuổi và tầm vóc ở thời điểm hiện tại, rõ ràng XianTaiChangGui không thể bì kịp những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Lynn Vision vốn là 1 trong những đội tuyển giàu truyền thống tại khu vực, với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp khắp các giải đấu lớn nhỏ kể từ năm 2017 đến nay. Đội tuyển này cũng có được những bước phát triển tốt, cùng nhiều danh hiệu đạt được trong năm nay. Tất nhiên, người hâm mộ kỳ vọng Lynn Vision sẽ thể hiện được vị thế của mình trong trận đấu mang tính chất quyết định sắp tới. Nhưng tất nhiên không thể xem nhẹ bản lĩnh vượt khó của XianTaiChangGui.

Nhận định kết quả Lynn Vision vs XianTaiChangGui

Ở những trận đấu đã qua, Lynn Vision không thường khởi đầu quá mạnh mẽ mà thường từng bước áp đặt trước đối thủ. Với tập hợp còn mới mẻ và phần nhiều nằm trong vòng ẩn số của XianTaiChangGui, có thể dự đoán được sự thận trọng mà Lynn Vision buộc phải có trong giai đoạn đầu tiên của cuộc so tài mang ý nghĩa quyết định này. Ngược lại, lựa chọn phù hợp hơn cả của XianTaiChangGui phải là lối chơi trực diện để gây bất ngờ trước đối thủ. Sự trái ngược đó sẽ khiến trận đấu diễn ra giằng co trong phần lớn quãng thời gian thi đấu ở hiệp đầu tiên.

Dự đoán round thắng  đầu tiên

Game 1: XianTaiChangGui

Game 2: XianTaiChangGui

Game 3: Lynn Vision

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Lynn Vision

Game 2: XianTaiChangGui

Game 3: Lynn Vision

Nhưng dù sao, thực lực và kinh nghiệm thi đấu của Lynn Vision vẫn đảm bảo cho họ ở thế thượng phong trong trận đấu này. Nhưng ngay cả khi đội tuyển này vươn lên dẫn trước, vẫn có thể kỳ vọng vào sức phản kháng mãnh liệt của XianTaiChangGui. Nên nhớ, ở vòng bảng vừa qua, đội tuyển này từng rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo nhưng vẫn vùng lên dữ dội để níu kéo thành công hy vọng đi tiếp. Họ cũng có tâm lý thi đấu thoải mái và ít chịu áp lực hơn đối thủ. Vậy nên, sẽ là hợp lý hơn cả nếu tin tưởng vào chiến thắng sát nút 2-1 dành cho Lynn Vision.

Dự đoán cược chấp round thắng () và tổng số round thi đấu (24,5)

Game 1: Lynn Vision 16 – 11 XianTaiChangGui (chọn Lynn Vision – Tài)

Game 2: Lynn Vision 12 – 16 XianTaiChangGui (chọn XianTaiChangGui – Tài)

Game 3: Lynn Vision 16 – 11 XianTaiChangGui (chọn Lynn Vision – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Lynn Vision vs XianTaiChangGui: 2-1

Dự đoán đội hình Lynn Vision vs XianTaiChangGui:

Lynn Vision: XG, Aree, mitsuha, expro, XinKoiNg

XianTaiChangGui: Savage, tb, QUQU, 18yM, Franke19

Related posts