NHM bất ngờ nhận tin cực vui từ BTC Cúp Quốc gia 2020

Trong một diễn biến mới đây, NHM đã bất ngờ nhận tin cực vui trước thềm trận đấu “Siêu kinh điển” giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM.

Có thể thấy rằng, hôm qua, NHM đã phải buồn rầu khi nhận thông báo từ BTC Cup Quốc gia 2020. Theo đó, nhằm đảm bảo an toàn cho NHM cũng các cầu thủ, mới đây, BTC Cúp Quốc gia đã quyết định tổ chức Vòng bán kết trong tình trạng không có khán giả. Cụ thể, Vòng bán kết Cup Quốc gia 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 16/9 tới đây với 2 cặp đấu là Than Quảng Ninh vs Viettel và Hà Nội vs TP.HCM và cả hai trận đấu rất hấp dẫn đều sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả vào sân.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, NHM lại đón nhận tin vui khi trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM sẽ đón khán giả vào sân.Theo thông báo mới nhất từ BTC, trận đấu sẽ đón khoảng 3-400 người sẽ vào sân. Họ là những CĐV đặc biệt, nhận vé mời từ BTC trận đấu.

Như vậy, có thể thấy rằng, việc cho khán giả vào theo dõi trận đấu là một tin vui cho cả NHM lẫn đội bóng. Bởi lẽ, dù số lượng khán giả khá nhỏ nhưng đây là nguồn cổ vũ tinh thần cực lớn với các cầu thủ.

Related posts