Soi kèo CSGO, 9INE vs Team Unique, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020

Kèo CSGO, 9INE vs Team Unique, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020, 19h10, 24/12/2020

Hành trình khẳng định bản thân luôn chứa đựng rất nhiều chông gai đối với bất kỳ đội tuyển nhỏ nào tham gia vào thế giới CSGO. 9INE cũng vậy, trong suốt thời gian kéo dài 1 năm qua, đội tuyển này tham dự rất nhiều vòng loại của các giải đấu lớn nhỏ. Nhưng kết quả thu về lại chỉ là những nỗi thất vọng. Vinh quang cuối cùng mà đội tuyển này giành được đã từ tháng 8 vừa qua, tại giải đấu còn rất xa lạ ESN League mùa 7. Vì vậy, chắc hẳn 9INE đã giành rất nhiều tâm huyết và nỗ lực khi tham dự Fight Series: 2020. Dù vậy, lực bất tòng tâm, mục tiêu góp mặt ở vòng Playoffs còn quá xa vời. Trải qua 2 trận đấu đầu tiên, 9INE phải nhận 2 thất bại trước MBAPPEEK và Lilmix. Nhưng họ vẫn có thể níu kéo hy vọng, khi chỉ phải chạm trán Team Unique ở vòng đấu tới. Bởi Team Unique cũng đang lâm vào tình thế tương tự như những đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến. Với việc trắng tay hoàn toàn sau 2 trận đấu đầu tiên, có lẽ họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để sớm rời khỏi cuộc chơi.

Nhận định kèo trước trận 9INE vs Team Unique

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội tuyển này mới có cơ hội so tài với nhau trong 1 trận đấu chính thức. Những màn trình diễn có mức độ kém ấn tượng ngang nhau khiến tình thế trở nên khá cân bằng vào lúc này. Dù vậy, để lựa chọn cái tên xứng đáng nhận được nhiều sự tin tưởng hơn, có lẽ 9INE sẽ là ứng cử viên sáng giá hơn hẳn. Bởi dù sao, đội tuyển này cũng đã được hưởng cảm giác vô địch trong năm nay, cho dù chỉ là 1 giải đấu rất nhỏ. Rõ ràng, việc chưa từng giành được vinh quang khiến sự tự tin của các tuyển thủ bị ảnh hưởng ít nhiều. Trên thực tế, điều đó cũng được phản ánh ở chênh lệch thứ hạng lên đến 33 bậc trên bảng xếp hạng thế giới của hltv.

Nhận định kết quả 9INE vs Team Unique

Trong cả 2 trận đấu vừa qua, 9INE đã khởi đầu trận đấu ổn. Họ cũng tận dụng rất tốt những lợi thế để thậm chí vươn lên dẫn trước trong 1 số thời điểm. Nên nhớ, 9INE đều giành được 1 ván thắng trong cả 2 trận thua trước 2 đối thủ ở top dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Chắc chắn, điều đó sẽ đem lại tâm thế tự tin cho đội tuyển này trong trận đấu sắp tới. Sẽ không bất ngờ nếu 9INE là những người vươn lên dẫn trước đầu tiên.

Dự đoán round thắng  đầu tiên

Game 1: 9INE

Game 2: Team Unique

Game 3: 9INE

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: 9INE

Game 2: Team Unique

Game 3: 9INE

Nhưng tất nhiên, người hâm mộ có thể kỳ vọng ở sức phản kháng của Team Unique. Đánh giá 1 cách công bằng và khách quan, 9INE vẫn có phần thua kém về thực lực so với những đội tuyển đã giành chiến thắng trắng trước Team Unique ở những vòng đấu trước. Vả lại, với tâm trạng thoải mái khi không còn gì để mất, đội tuyển này phải để lại ít nhiều dấu ấn trước khi rời giải. Nhưng cũng chỉ có thể dừng lại ở 1 ván thắng mà thôi. Còn sau đó, 9INE sẽ dùng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu được tôi rèn để giành chiến thắng chung cuộc. Do đó, chiến thắng 2-1 dành cho 9INE sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán cược chấp round thắng () và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: 9INE 16 – 11 Team Unique (chọn 9INE – Tài)

Game 2: 9INE 9 – 16 Team Unique (chọn Team Unique – Xỉu)

Game 3: 9INE 16 – 13 Team Unique (chọn 9INE – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu 9INE vs Team Unique: 2-1

Dự đoán đội hình 9INE vs Team Unique:

9INE: CyderX, xfl0ud, Izzy, QutionerX, qRaxs

Team Unique: crush, shalfey, SELLTER, Kre1N, floweaN

Related posts