Soi kèo CSGO, Apeks vs Nexus Gaming, COUNTER STRIKES, Legend Series WTA 2021

Kèo CSGO, Apeks vs Nexus Gaming, COUNTER STRIKES, Legend Series WTA 2021, 01h00 – 11/04/2021

Ở tứ kết nhánh thắng Legend Series WTA 2021 năm nay, một trong những cặp đấu đáng được mong đợi đó là cuộc so tài giữa Apeks và Nexus Gaming. Dù cả 2 bên đều có tiếng tăm trong làng CSGO, song lúc này thực tế thì Apeks đang là những người được đánh giá cao hơn hẳn nhờ phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua. Trái ngược với Apeks thì Nexus Gaming chỉ có 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. và với phong độ bất ổn của các thành viên thì họ hẳn sẽ bị đánh giá cửa dưới, thậm chí là rất khó để kiếm được dù chỉ 1 game thắng trước Apeks tới đây.

Nhận định kèo trước trận Apeks vs Nexus Gaming

So sánh về thứ hạng thế giới, trong khi Apeks có được bước tiến mạnh mẽ với vị trí thứ 39 thế giới. Thì Nexus Gaming lại ở một vị trí khá khiêm tốn là thứ hạng 86 đồng thời kém Apeks rất nhiều cả về kỹ năng, phong độ cho tới khả năng thi đấu các map trước khi màn đọ sức diễn ra. Đồng ý là cả đội tham dự giải đấu với mục tiêu học hỏi là chính, song họ cũng muốn nhắm tới chức vô địch  cùng khoản tiền thưởng 5950$. Tuy nhiên khả năng đó không hề đơn giản có thể làm được và Apeks là ứng cử viên nặng ký nhất mà Nexus Gaming cần phải vượt qua.

Nhận định kết quả Apeks vs Nexus Gaming

Giữa 2 bên  lúc này có một khoảng cách tương đối lớn về mặt kỹ năng khi mà Apeks trong thời gian qua đang bắn rất vào tay cũng như họ có được những lối di chuyển cực kỳ đa dạng khiến đối phương phải bất ngờ. Điểm qua về các map thi đấu, Nexus Gaming xem ra sẽ trông chờ vào map Mirage, map tủ của họ với chỉ 54% chiến thắng so với con số 20% của Apeks. Con số này là quá đỗi hạn chế so với Apeks khi mà đội tuyển này nắm giữ tỷ lệ thắng cao hơn ở các map thi đấu còn lại ngoại trừ map Nuke thì không có thông số do Apeks không chơi nhiều. Lợi thế về mặt ban/pick map cũng vì vậy mà thuộc về Apeks và từ đó họ nắm trong tay thiên thời địa lợi để kết thúc trận đấu với một chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Trận đấu bắt đầu thì Apeks cũng tỏ ra kỹ năng của mình tốt ra sao khi là những người vượt trội ở kèo 5 round thắng đầu tiên trước đối thủ. Nexus dù được đánh giá là ứng viên s ố 2 của giải đấu, nhưng có lẽ trình độ giữa 2 team là quá lớn buộc lòng Nexus Gaming phải save tiền nhằm trở lại ở thời điểm sau đó với lượng trang bị đủ đầy trên tay. Vấn đề là họ rất khó để làm chủ thế trận bởi ngoài Mirage có thể bắn cân với Apeks thì những map khác họ hoàn toàn bị đuối hơn dù chơi ở T-side hay CT-side. Không thể kiểm soát được các khu vực bombsite, kỹ năng skill cũng không bằng Apeks và hệ quả là Nexus Gaming sẽ phải chấp nhận trận thua 2-0 dù cho đã nỗ lực hết sức để kéo về round thắng thứ 10 trước Apeks trong game 2. Xuống nhánh thua, Nexus sẽ phải đi đường vòng và có lẽ ở đây thì họ mới có thể được chơi game khi những đối thủ còn lại không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Apeks 

Game 2: Apeks 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Apeks 16 – 12 Nexus Gaming (chọn Apeks – Tài)

Game 2: Apeks 16 – 10 Nexus Gaming (chọn Apeks – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Apeks vs Nexus Gaming: 2 – 0

Dự đoán đội hình Apeks vs Nexus Gaming:

Apeks: dennis, FREDDyFROG, Relaxa, kreaz, Grusarn

Nexus Gaming: BTN, SEMINTE, XELLOW, sXe, iM

Related posts