Soi kèo CSGO, Astralis vs OG, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Astralis vs OG, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 17h10 – 13/04/2021

Phải chơi ở giải Showdown quả thực là một điều rất bất ngờ với Astralis khi mà trước đó họ đã có một giải đấu không thành công để rồi bị loại sớm. Chạm trán OG ở loạt bo3 này chắc chắn không phải điều đơn giản dù cho trong quá khứ Astralis chưa từng để thua OG (toàn thắng cả 4 trận gặp nhau trước đây). Tuy nhiên thì cả đội đang không có tâm lý tốt sau thất bại ở ESL Pro League Season 13, cùng với đó là việc OG có những thay đổi về mặt nhân sự với Niko và flameZ chắc chắn sẽ mang đến sự tươi mới trong đội hình lẫn khiến cho Astralis phải dè chừng trong kèo bo3 tới đây.

Nhận định kèo trước trận Astralis vs OG

Vẫn được đánh giá cao hơn bởi thứ hạng 2 thế giới của mình cho đến lúc này so với con số 20 của đối thủ, dẫu vậy thì Astralis cũng không được phép chủ quan khi mà đối phương có những con người mới và họ cần phải chơi một cách tập trung đầy chặt chẽ nếu muốn có vé đi tiếp vào vòng trong gặp 1 trong 2 team là G2 Esports hoặc Endpoint. Phía OG họ cũng sẽ thi đấu với tâm lý cửa dưới nên khá thoải mái mà không có gì để mất. Đồng thời Niko đã phần nào chứng tỏ khả năng hòa nhập nhanh với OG sau khi được đưa về từ Heroic trong khi đây sẽ là màn ra mắt của tân binh trẻ tuổi flameZ trong màu áo OG trước Astralis tới đây.

Nhận định kết quả Astralis vs OG

Nếu so sánh về phong độ cùng thứ hạng lúc này thì có thể thấy OG khó có cửa để tạo nên bất ngờ trước Astralis. Tuy nhiên cũng chưa có gì đảm bảo bởi dạo gần đây Astralis thường khá choke và khi tinh thần đi xuống thì khả năng họ sẽ để thua rất đậm chứ chưa nói tới việc có thể comeback thành công. Tuy nhiên ở trận đấu này thì xem ra kịch bản đó không diễn ra bởi Astralis hoàn toàn nắm giữ thế thượng phong so với OG. Đồng ý là những tân binh của OG mang đến những sự khởi sắc cho đội tuyển này, nhưng họ cũng cần thời gian để phù hợp với các đồng đội lẫn chiến thuật thay vì chỉ có “tay to” kỹ năng tốt mà thôi. Vertigo và Dust 2 giúp cho Astralis có những sự lựa chọn an toàn với tỷ lệ thắng trên 67% trong số đó trong khi OG không có bất cứ map nào họ chơi tốt và thuận tay cho đến lúc này. Điều này dẫn tới việc Astralis sẽ không gặp khó khăn để có được game 1 suôn sẻ dẫn trước OG. Những tình huống xử lý, lối chơi đa dạng và khả năng đọc trận đấu tốt giúp đội tuyển này không khó khăn để giành thế chủ động. Dẫu vậy thì OG cũng sẽ tạo nên bất ngờ nho nhỏ ở game 2 với sự tỏa sáng của những tân binh. Đưa trận đấu vào loạt OT đã là một thành công và chỉ chút xíu nữa là họ đã thành công trước Astralis. Vấn đề là với sự già dơ kinh nghiệm của mình, có lẽ Astralis sẽ biết cách vươn lên ở thời khắc quyết định, qua đó có được chiến thắng 2-0 để dành vé đi tiếp chờ đợi đối thủ tiếp theo nhiều khả năng sẽ là G2 Esports. CÒn với OG, công cuộc xây dựng đội hình mới chỉ bắt đầu và họ cũng sẽ tiếp tục nỗ lực train ở thời gian tới nhằm giúp bản thân vươn lên trên BXH thế giới và tiến xa ở những giải đấu tiếp theo.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Astralis

Game 2: Astralis 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Astralis 16 – 8 OG (chọn Astralis – Xỉu)

Game 2: Astralis 19 – 17 OG (chọn Astralis – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Astralis vs OG: 2 – 0

Dự đoán đội hình Astralis vs OG:

Astralis: device, dupreeh, gla1ve, Magisk, Xyp9x

OG: valde, Aleksib, niko, mantuu, flameZ

Related posts