Soi kèo CSGO, G2 Esports vs Endpoint, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, G2 Esports vs Endpoint, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 20h30 – 13/04/2021

G2 Esports với những bất ổn trong thời gian này vẫn hoàn toàn được đánh giá cao hơn so với Endpoint. Giải đấu lần này G2 Esports cũng sẽ sớm phải đụng độ với một đối thủ mạnh, nhiều khả năng là Astralis tại vòng sau, do vậy mà họ cần phải chơi thật tốt trước Endpoint để tạo cú hích tinh thần trước khi gặp phải đối thủ mạnh. Phong độ của Niko là một dấu hỏi lớn thời gian qua kể từ khi anh chuyển sang bắn awp. Mọi thứ cần phải được cải thiện và trước một Endpoint yếu hơn về mọi mặt thì sẽ là một chiến thắng dễ dàng dành cho G2 Esports mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì khi các thành viên tỏa sáng đúng lúc.

Nhận định kèo trước trận G2 Esports vs Endpoint

Thứ hạng của G2 Esports tạm thời đang là 11 trong khi của Endpoint tận 29 trên thế giới. Thêm vào đó thì cả 2 lần gặp nhau trước đây thì G2 Esports đều đã có được chiến thắng một cách dễ dàng trước đối thủ. Đủ thấy rằng đẳng cấp chênh lệch và chỉ cần cả đội chơi đúng sức thì họ sẽ có mặt sớm tại vòng trong mà thôi. Về phía Endpoint, họ tuy vừa trải qua 3 chiến thắng liên tiếp, thế nhưng chẳng thể nào đánh giá cao đội tuyển này khi mà những đối thủ họ gặp đều chỉ là những đội yếu hơn hay đã không còn động lực thi đấu. G2 Esports là một thách thức rất lớn và rõ ràng khả năng có được chiến thắng đối với Endpoint tới đây là tương đối bất khả thi.

Nhận định kết quả G2 Esports vs Endpoint

nhìn vào tỷ lệ thắng ở các map thi đấu, mặc dù Endpoint cho thấy việc họ nhỉnh hơn so với G2 Esports vs Endpoint. Tuy nhiên thực tế là đó chỉ là những con số dựa trên việc phong độ thi đấu của đội tuyển này khi gặp những đối thủ yếu hơn mà thôi. Overpass có lẽ là nơi mà Endpoint nên lựa chọn ở lượt pick khi mà G2 Esports không có số liệu và cũng cực ít thi đấu map này. Đó có thể là cơ hội để Endpoint nỗ lực tạo nên bất ngờ trước G2 Esports thay vì để đối phương dễ dàng điều khiển trận đấu. Dẫu vậy thì như đã nói, đẳng cấp và kỹ năng của G2 Esports là đủ để giúp cho họ vượt qua được map pick của Endpoint dù rằng có đôi chút vất vả. Ngoài ra thì G2 Esports cũng rất tâm đắc với map Inferno với 78% tỷ lệ thắng trong số đó và tất nhiên đây chính là thứ vũ khí lợi hại để họ dễ bề kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 trắng trước Endpoint. Kèo 5 round thắng đầu tiên có thể khó lường khi mà Endpoint cũng sẽ phát huy điểm mạnh ở map tủ. Thế nhưng G2 Esports cũng chỉ mất khoảng thời gian đầu để nghiên cứu và qua đó bắt kịp lối chơi chiến thuật của đối phương để tìm ra hướng counter lại. Kỹ năng mang ý nghĩa quan trọng khi lần lượt các thành viên của G2 Esports tỏa sáng mang về những round đấu thắng lợi. Endpoint dù có thua cũng không việc gì phải thất vọng bởi họ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với đối thủ trước kèo bo3 này. Những key round được G2 Esports xử lý tốt lẫn kiểm soát các khu vực bombsite triệt để tạo nên thắng lợi trong trận chiến này.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: G2 Esports 

Game 2: Endpoint

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: G2 Esports 16 – 9 Endpoint (chọn G2 Esports – Xỉu)

Game 2: G2 Esports 16 – 12 Endpoint (chọn G2 Esports – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu G2 Esports vs Endpoint: 2 – 0

Dự đoán đội hình G2 Esports vs Endpoint:

G2 Esports: Niko, JaCkz, AmaNEk, nexa, huNter-

Endpoint: robiin, CRUC1AL, MiGHTYMAX, Surreal, Thomas

Related posts