Soi kèo CSGO, Complexity Gaming vs Team Vitality, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Complexity Gaming vs Team Vitality, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 19h20 – 29/04/2021

Bảng B DreamHack Masters Spring 2021 sẽ bắt đầu khởi động với trận đấu vô cùng căng thẳng giữa Complexity Gaming và Team Vitality. Trong khi thời gian này Complexity Gaming chơi không đến nỗi nào và vẫn đang nằm trong top 10 thế giới hiện tại, thì “ong vàng” đã sa sút một cách thảm hại để rồi rơi một mạch xuống vị trí thứ 12 lúc này. Rpk đã ra đi và người thay thế anh là kyojin chưa thể khiến cho NHM cảm thấy an tâm sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của Team Vitality thời gian này. Complexity Gaming lúc này luôn là một đội tuyển biết cách ngáng đường các đối thủ mạnh và họ hoàn toàn có thể tạo nên khác biệt nếu như Team Vitality không cải thiện được bản thân ở giải đấu lần này.

Nhận định kèo trước trận Complexity Gaming vs Team Vitality

Cách biệt chỉ là 2 hạng và thực tế thì kỹ năng của đôi bên là cực kỳ cân bằng trước khi trận đấu diễn ra. Kèo bo1 cũng sẽ ẩn chưa rất nhiều bất ngờ bởi họ sẽ phải mau chóng nhập cuộc thật tốt kể cả từ giai đoạn round pistols nếu không muốn để đối phương nắm giữ lợi thế từ sớm. 26 lần gặp nhau cả thảy thì Complexity Gaming thắng 10 và thua 13, 3 trận đấu kéo vào loạt overtime đầy căng thẳng. Hiện giờ Vitality đang có những bất ổn và đây là lúc để Complexity Gaming tận dụng cơ hội để tiễn đối phương xuống nhánh thua từ sớm. nên nhớ rằng lần gặp nhau gần nhất giữa 2 bên vào tháng 2 ở BLAST Premier Spring 2021, Complexity Gaming đã hạ gục “ong vàng với tỷ số 2-0, thậm chí có một map thi đấu thảm họa 16-2 đối với Vitality. Do đó mà với sự ăn ý vốn có, Complexity Gaming hoàn toàn có thể  giải quyết trận đấu này nếu chơi đúng sức.

Nhận định kết quả Complexity Gaming vs Team Vitality

Kèo bo1 quả thực vô cùng khó lường trước bất cứ điều gì khi mà đây đều là những đội tuyển hàng đầu thế giới. Phong độ của Vitality đang đi xuống nên khả năng họ sẽ gặp khó khăn trước Complexity Gaming ở pistols round là rất cao. Vẫn còn đó shox, ZywOo hay apEX, nhưng “ong vàng” vẫn sẽ cần thêm thời gian để cả đội có thể chơi ăn ý, nhất là vị trí của Kyojin thay cho Rpk vẫn cần phải được kiểm nghiệm. Kèo 5 round thắng trước có lẽ sẽ thuộc về Complexity Gaming bởi bộ khung của họ chơi với nhau đủ lâu để gây ra khó khăn cho Team Vitality từ sớm. Lối chơi đè skill cũng như chiến thuật táo bạo giúp họ thành công mang về lợi thế về mặt số round thắng trước đối thủ. Team Vitality sẽ phải mất khoảng thời gian đầu save súng tiết kiệm tiền trước khi có thể trở lại ở giữa trận. Dẫu vậy họ vẫn đang tồn tại những áp lực vô hình về mặt phong độ nên sẽ khó lòng có thể chơi sòng phảng với Complexity Gaming. Chiến thuật của Team Vitality cũng là hết sức đa dạng, dù vậy một khi đã bị áp lực đè nặng thì họ sẽ rất khó có thể trở lại trước Complexity Gaming. Tuy nhiên thì điều đó không diễn ra ở trận đấu này khi mà Team Vitality sẽ cho thấy bộ mặt phần nào khởi sắc hơn trong trận đấu tới. Dù vậy, ở các thông số thì Complexity Gaming vẫn sẽ là những sự lựa chọn mang đến an toàn cho giới đầu tư. Kiểm soát tốt các khu vực bombsite đồng thời cương skill một cách tỉnh táo, blameF, poizon hay jks chơi đúng phong độ thì họ sẽ thu được thắng lợi trước Team Vitality

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Complexity Gaming 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Complexity Gaming 16 – 13 Team Vitality (chọn Complexity Gaming – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Complexity Gaming vs Team Vitality: 1 – 0

Dự đoán đội hình Complexity Gaming vs Team Vitality:

Complexity Gaming: blameF, k0nfig, RUSH, poizon, jks

Team Vitality: apEX, Kyojin, ZywOo, shox, misutaaa

Related posts