Soi kèo CSGO, Astralis vs Extra Salt, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Astralis vs Extra Salt, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 19h20 – 29/04/2021

Astralis sẽ bắt đầu hành trình chinh phục DreamHack Masters Spring 2021 ở bảng B cũng như sự thay thế cho device sẽ là Bubzkji. Phong độ gần đây của Astralis dù đang cực kỳ bất ổn với 3 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên họ cũng sẽ có những sự mới mẻ trong lối chơi và NHM cũng đang trông chờ vào những tín hiệu tích cực cho “sao đỏ” trong kèo đấu bo1 sắp tới. Đối thủ của họ là Extra Salt đang có những bước tiến vượt bậc để lọt vào trong top 20 thế giới hiện tại. Và tất nhiên Astralis sẽ cần phải hết sức dè chừng nếu như không muốn xuống nhánh thua lẫn gặp vô vàn khó khăn ở nhóm dưới khi các đối thủ bảng B không hề dễ nhằn chút nào.

Nhận định kèo trước trận Astralis vs Extra Salt

Với thứ hạng 3 thế giới, Astralis dù rất muốn nhanh chóng trở lại top 1, nhưng họ sẽ cần phải có thời gian thử nghiệm những con người mới nếu muốn tạo nên bất ngờ . Sự ra đi của device đến với NiP hẳn sẽ đem tới những sự tiếc nuối cũng như các fan của đội tuyển này sẽ muốn xem Bubzkji có thể làm được gì để khỏa lấp chỗ trống mà device để lại. Extra Salt đang xếp hạng 15 thế giới và tất nhiên đội tuyển này không hề muốn chỉ đóng vai trò lót đường cho “sao đỏ”. Dù vậy 2 lần gặp nhau trước đây thì Astralis đều đã có cho mình chiến thắng không mấy khó khăn trước Extra Salt. Những thay đổi điều chỉnh thời gian này có thể khiến Astralis chệch choạc đôi chút, nhưng họ sẽ sớm trở lại và điền tên mình vào vòng trong thay vì để đối phương tạo nên bất ngờ ở màn đọ sức tới đây.

Nhận định kết quả Astralis vs Extra Salt

Thực tế thì khả năng Extra Salt có thể tạo nên điều bất ngờ là có khả năng xảy ra, họ đang chơi với phong độ cao và sẽ gây ra không ít khó khăn cho Astralis ở khoảng thời điểm đầu trận. Kèo 5 round thắng đầu tiên có thể nằm trong tay của Extra Salt khi 6 trận gần nhất họ chỉ thua đúng 1 trận. BIG, forZe hay Dignitas đều là những nạn nhân của Extra Salt và họ có đầy đủ sự tự tin để chơi ăn miếng trả miếng với Astralis mà không hề e ngại bất cứ điều gì. Astralis thời gian đầu cũng sẽ gặp khó khăn khi mà việc họ quen có device trong đội hình giờ đây là một người mới cũng như sự ăn ý cũng theo đó mà thiếu đí những tình huống hiểu nhau, căn timing phù hợp. Extra Salt sẽ vươn lên dẫn trước ở round pistol để từ đó full buy trong round kế tiếp trước khi tạo ra khoảng cách an toàn so với đối thủ. Vấn đề là họ vẫn sẽ thiếu đi đôi chút kinh nghiệm cũng như kỹ năng xử lý tình huống ở các khu vực bombsite. Astralis trở lại mạnh mẽ ở thời điểm giữa trận sau khi mất khoảng thời gian save súng tiết kiệm trang bị. Sự tỏa sáng của các thành viên giúp sao đỏ cân bằng với đối phương trước khi kiếm thêm được key round để kết thúc trận đấu với một chiến thắng. Vẫn có những nỗi lo trong cách di chuyển của Astralis, tuy nhiên thì họ cũng sẽ có được điều mình càn đó là chiến thắng dù cho Extra Salt đã có một trận đấu tốt ngang ngửa Astralis từ đầu cho tới cuối trận.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Extra Salt

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Astralis 16 – 11 Extra Salt (chọn Astralis – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Astralis vs Extra Salt: 1 – 0

Dự đoán đội hình Astralis vs Extra Salt:

Astralis: Bubzkji, dupreeh, gla1ve, Magisk, Xyp9x

Extra Salt: sonic, marKE, JT, oSee, FaNg

Related posts