Soi kèo CSGO, G2 Esports vs Astralis, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, G2 Esports vs Astralis, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 21h45 – 07/05/2021

Vượt qua Virtus.pro ở nhánh thua với tỷ số 2-0, G2 Esports tiếp tục sẽ phải đụng mặt một Astralis nhằm tìm kiếm cơ hội có được chiến thắng đi tiếp. Bản thân Astralis vừa từ nhánh thắng rơi xuống khi để thua Heroic với kết quả 2-0 trắng. Đây sẽ là một cặp đấu khá được mong chờ bởi đôi bên rất hiểu nhau trước đây. Thiếu vắng device khiên cho Astralis gặp vấn đề ở vị trí awp. Do đó G2 Esports hoàn toàn có cơ sở để tạo nên bất ngờ nếu những NiKo, huNter- chơi đúng khả năng.

Nhận định kèo trước trận G2 Esports vs Astralis

31 lần gặp nhau cả thảy trong quá khứ, G2 Esports chỉ thắng 8, thua tới 18 trận lẫn có 5 trận phải bước vào loạt Overtimes cùng Astralis. Tuy nhiên ở trận đấu này mọi thứ hoàn toàn có thể đi theo chiều hướng tích cực với G2 Esports bởi Astralis vẫn có cảm giác bắn chưa thực sự đúng sức. “Sao đỏ” có những trận chơi rất hay, đặc biệt là với complexity vừa rồi, nhưng họ cũng sớm bại trận, thua bạc nhược trước Heroic khi mà NHM những tưởng sẽ quên được cái tên device sớm. G2 Esports cũng có những vấn đềgặp phải khi mà họ chơi khá là phập phù. NiKo đang dần lấy lại phong độ sau khoảng thời gian chơi sa sút. Và G2 Esports hoàn toàn có thể tự tin vào một trận đấu cân bằng với Astralis mà ở đó họ có thể đánh bại đối thủ chứ không phải gặp khó khăn hay e sợ như quá khứ trước đây.

Nhận định kết quả G2 Esports vs Astralis

Thế trận sẽ là cân bằng tới từ cả G2 Esports và Astralis ở thời điểm đầu game. Mỗi bên sẽ có một map thuận tay để lấy về, G2 Esports họ chơi tốt ở Mirage, Inferno cùng Nuke trong khi Astralis cũng có Vertigo cùng Dust2 để hy vọng. Chính vì thế mà cả hai sẽ chơi ăn miếng trả miếng khiến kèo 5 round thắng đầu tiên trở nên hết sức khó lường. Kèo bo3 cũng sẽ phải chờ đợi tới game 3 quyết định khi mà rất khó để G2 Esports hay Astralis kết thúc trận đấu chỉ trong 2 game đầu tiên. Kỹ năng các thành viên là khá tương đương, không có sự khác biệt. Do đó mà họ sẽ bám đuổi nhau từng chút một chứ không hề cứ bất cứ sự chênh lệch nào dù rằng Astralis đang xếp hạng 3 thế giới so với một G2 Esports chỉ đang xếp thứ 8 mà thôi. Tuy nhiên G2 Esports có lẽ sẽ là những người biết nắm bắt thế trận để rồi tạo nên khác biệt trong trận đấu này. Chiếm được bombsite cùng với key round quan trọng ở game 3, NiKo cùng các đồng đội sẽ giữ vững khoảng cách để qua đó đánh bại Astralis vốn nổi tiếng là luôn gây ra khó khăn cho đội tuyển này ở trong quá khứ. Bản thân Astralis chưa tìm được một Awper đủ tốt thay cho device. Các thành viên như dupreeh hay gla1ve cũng chơi không hề tệ để giúp “sao đỏ” tạo dựng sự cân bằng với G2 Esports. Nhưng đó là tất cả những gì họ có khi mà G2 Esports có một ngày thi đấu cực kỳ lên đồng. Chiến thắng thuộc về G2 Esports khi họ tận dụng rất tốt các cơ hội để chuyển hóa thành round thắng quyết định trước Astralis.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: G2 Esports 

Game 2: Astralis

Game 3: Astralis

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: G2 Esports 16 – 10 Astralis (chọn G2 Esports – Xỉu)

Game 2: G2 Esports 11 – 16 Astralis (chọn Astralis – Tài)

Game 3: G2 Esports 19 – 17 Astralis (chọn G2 Esports – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu G2 Esports vs Astralis: 2 – 1

Dự đoán đội hình G2 Esports vs Astralis:

G2 Esports: Niko, JaCkz, AmaNEk, nexa, huNter-

Astralis: Bubzkji, dupreeh, gla1ve, Magisk, Xyp9x

Related posts