Soi kèo CSGO, Natus Vincere vs FURIA, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Natus Vincere vs FURIA, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 01h00– 08/05/2021

Liệu rằng đây có phải là cơ hội để Natus Vincere phục hận FURIA sau thất bại bẽ bàng 2-0 ở vòng bảng ESL Pro LEague Season 13 vừa rồi. Bản thân của FURIA vừa có thắng lợi 2-0 trước Team Vitality ở nhánh thua để có vé đi tiếp. NaVi trong một trận đấu ở nhánh trên với Gambit đã thất bại với tỷ số 2-1 dù có được lợi thế sớm ở game 1. Phong độ đôi bên có sự cân bằng và điều đó khiến trận đấu sắp tới trở nên vô cùng khó lường khi mà chưa có gì đảm bảo Natus Vincere sẽ có được chiến thắng trước FURIA dù B1T đã ở trong đội hình chính thay cho flamie. FURIA vẫn chơi cực kỳ quả cảm cũng như cống hiến, do vậy mà họ hoàn toàn có thể chơi ăn miếng trả miếng mà chẳng hề e ngại Natus Vincere ở màn đọ sức tới đây.

Nhận định kèo trước trận Natus Vincere vs FURIA

10 lần gặp nhau trong quá khứ và Natus Vincere đã thắng tới 8 trận trong số đó trước FURIA. Tuy nhiên thời điểm này FURIA đang có sự tiến bộ với vị trí thứ 7 thế giới. Natus Vincere sau khi thi đấu không thành công thời gian qua đã rơi xuống vị trí thứ 4, và S1mple cùng các đồng đội sẽ cần phải vô cùng thận trọng nếu không muốn tiếp tục để cho đại diện tới từ Brazil tạo nên bất ngờ thêm một lần nữa. Thực lực thì Natus Vincere vẫn sẽ được đánh giá cao hơn, nhưng nếu nói về độ liều hay “tay to” thì FURIA cũng chẳng hề ngán ngại Natus Vincere trong những lần gặp nhau mới đây giữa 2 bên.

Nhận định kết quả Natus Vincere vs FURIA

Chẳng xa lạ nhau, vì lẽ đó mà đôi bên nhập cuộc một cách hết sức nhanh chóng để có thể tạo dựng sớm lợi thế từ round pistols. Thời điểm này Natus Vincere cũng không còn quá “bay” như trong thời gian trước đó và kèo 5 round thắng trước xem ra cơ hội chia đều cho cả NaVi cùng FURIA. Cá nhân của FURIA thời gian này cũng rất chịu khó thi đấu, tuy không mang đến những kết quả tốt song họ có cơ hội để tập luyện kỹ năng và qua đó phần nào gây ra bất ngờ đối với Natus Vincere ở game 1. Vẫn tiếp tục là những pha Rush bombsite, tràn vào với số lượng đông. Ngoài ra thì FURIA cũng thường băng qua smoke hay tạo ra những yếu tố bất ngờ mà ít ai có thể nghĩ tới. Điều này giúp họ có được game thắng đầu tiên trước Natus Vincere . Mãi tới 2 game sau thì Natus Vincere mới dần lấy lại sự ổn định về mặt tâm lý để rồi thực hiện màn ngược dòng ngoạn mục nhờ vào việc các cá nhân tỏa sáng đúng lúc. Chiến thuật hiệu quả cũng đem đến cho Natus Vincere quyền kiểm soát các khu vực trọng yếu, kèm với đó là những electronic, s1mple hay cả B1T đều biết cách lên tiếng đã giúp cho Natus Vincere đánh bại FURIA với tỷ số 2-1 trong trận đấu sắp tới. Cá nhân đội tuyển tới từ Brazil cũng đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng, nhưng chừng đó có lẽ là chưa đủ để KSCERATO và toàn đội lặp lại kỳ tích như ở giải đấu trước đó khi NaVi đã có những sự đề phòng kỹ lưỡng.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Natus Vincere 

Game 2: Natus Vincere 

Game 3: FURIA

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Natus Vincere 12 – 16 FURIA (chọn FURIA – Tài)

Game 2: Natus Vincere 16 – 13 FURIA (chọn Natus Vincere – Tài)

Game 3: Natus Vincere 16 – 10 FURIA (chọn Natus Vincere – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Natus Vincere vs FURIA: 2 – 1

Dự đoán đội hình Natus Vincere vs FURIA:

Natus Vincere: b1t, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

FURIA: yuurih, arT, KSCERATO, VINI, Junior

Related posts