Soi kèo CSGO, Gambit vs Evil Geniuses, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Finals 2021

Kèo CSGO, Gambit vs Evil Geniuses, BLAST Premier: Spring Finals 2021, 20h30 – 15/06/2021

Gặp lại nhau chỉ sau ít ngày tại IEM Summer 2021, giờ đây khi đối mặt ở BLAST Premier: Spring Finals 2021 thì có lẽ kịch bản ở trận đấu trước sẽ tiếp tục lặp lại khi mà Gambit được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. 8 đội tuyển hàng đầu và xuất sắc nhất sẽ tranh đấu để có cho mình chức vô địch danh giá. Gambit sẽ có 2 đối thủ trực tiếp là G2 Esports và đặc biệt là NaVi, do đó mà họ cần phải mau chóng tăng tốc ở vòng đấu đầu tiên nay trước một EG yếu hơn về mọi mặt. Về phần Evil Geniuses, họ cũng gặp khó khi mà chạm trán Gambit ở ngay vòng đấu đầu tiên ở nhánh trên. Xuống nhánh dưới rõ ràng mang đến rủi ro khôn lường nhưng dù vậy đó có lẽ là hướng đi duy nhất mà họ có thể làm lúc này.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs Evil Geniuses

Thật khó để trông chờ vào một kết quả thuận lợi cho Evil Geniuses khi ở IEM Summer cách đây chưa lâu thì họ đã thua trắng Gambit với tỷ số 0-2. Quá khứ chỉ là một phần trong bối cảnh mà Gambit đã chơi quá ổn định cũng như xuất sắc hiện tại để có mặt trên ngôi đầu thế giới. EG thì chỉ nằm hạng 30 và họ dù cũng muốn tạo nên bất ngờ nhưng quả thưc chẳng có nhiều cơ hội để đội tuyển này có thể làm nên chuyện lớn. Xem ra thì người đi tiếp ở nhánh thắng vào tứ kết sẽ gọi tên của Gambit nếu như cả đội tiếp tục chơi với phong độ cao như lúc này.

Nhận định kết quả Gambit vs Evil Geniuses

Ở 2 game đấu vừa qua mà đôi bên chạm trán, Gambit để mà nói cũng gặp phải khá nhiều khó khăn từ phía Evil Geniuses. Map Dust2 lẫn Overpass thì tỷ lệ thắng của Gambit đều vượt trội, tuy nhiên thì EG cũng đã có một trận đấu không tệ khi bám đuổi đến cùng trước khi hụt hơi ở giai đoạn then chốt. Và ở kèo bo3 tới đây, mọi thứ có lẽ sẽ tiếp tục có kết quả giống như ở IEM Summer bởi Gambit đang là rất khó để ngăn cản. Nhánh trên của Gambit cũng được coi là khá sáng khi nếu đi tiếp họ cũng chỉ gặp NiP hoặc Complexity. Và với sự ổn định lúc này khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất thì Gambit hẳn sẽ chẳng gặp phải khó khăn nào trước Evil Geniuses tới đây. Dù có là map nào đi chăng nữa ngoại trừ Ancient thì Gambit đều có thể tự tin xử lý tốt trước đối thủ. Kèo thắng 5 round đầu cũng sẽ theo đó nằm trong tay của Gambit. Evil Geniuses ở trận đấu trước dù cũng tỏ ra khá lì lợm để thi đấu đến cùng với Gambit. Nhưng rõ ràng trình độ của họ có phần tương đối hạn chế, tâm lý cũng tỏ ra thua kém đối thủ và hệ quả là đánh mất những key round từ sớm. Kỹ năng cũng đuối hơn nên EG sẽ gặp khó nếu cương skill với Gambit mà không có những chiến thuật cụ thể. Với Gambit thì dù ở phía T-side hay CT-side thì họ đều chơi rất đều tay ở tất cả các vị trí. Vì vậy mà có lẽ họ sẽ dễ dàng đánh bại EG thêm một lần nữa với tỷ số 2-0 để có vé vào vòng trong đồng thời đẩy đối thủ xuống nhánh thua ở trận đấu tới đây.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit 

Game 2: Gambit

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 16 – 12 Evil Geniuses (chọn Gambit – Tài)

Game 2: Gambit 16 – 10 Evil Geniuses (chọn Gambit  – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs Evil Geniuses: 2 – 0

Dự đoán đội hình Gambit vs Evil Geniuses:

Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

Evil Geniuses: Brehze, CeRq, MICHU, oBo, stanislaw

Related posts