Soi kèo CSGO, Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Finals 2021

Kèo CSGO, Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming, BLAST Premier: Spring Finals 2021, 23h30 – 15/06/2021

Ninjas in Pyjamas đang có sự tiến bộ trong khi Complexity Gaming dạo gần đây lại có những sự phập phù thiếu ổn định. Họ sẽ chạm mặt nhau tại  BLAST Premier: Spring Finals 2021 ở nhánh thắng, nơi mà có cả sự hiện diện của Gambit. Khoan nói về việc đối thủ kế tiếp trên nhánh thắng, hiện tại Ninjas in Pyjamas và Complexity Gaming sẽ bằng mọi giá chơi hết khả năng để có thể đi tiếp thay vì phải sớm rơi xuống nhánh dưới với rất nhiều rủi ro. Gặp nhau không ít lần trong quá khứ và đôi bên tỏ ra kẻ tám lạng người nửa cân (thắng 3, thua 3 và có 1 trận bước vào loạt OT). Bởi thế mà đây được đánh giá là một trận đấu cân bằng, nơi mà đội nào chơi tốt hơn sẽ là những người đi tiếp ở trận đấu tới đây.

Nhận định kèo trước trận Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming

Lần gặp nhau gần nhất cách đây 2 tháng khi mà Ninjas in Pyjamas đánh bại Complexity với tỷ số 2-1 ở ESL Pro League. Thứ hạng của Ninjas in Pyjamas cũng đang được cải thiện đáng kể với vị trí trong top 10 thế giới trong khi Complexity lại chỉ đang nắm giữ vị trí thứ 13 mà thôi. Kể từ khi device đến, Ninjas in Pyjamas đang dần thay đổi, tuy nhiên họ cũng phải hết sức thận trọng khi mà Complexity Gaming họ luôn biết cách chơi rất bùng nổ mỗi khi bước vào một giải đấu lớn. Ngáng đường biết bao tên tuổi lớn, Complexity sẽ là một bài toán khó nhằn mà Ninjas in Pyjamas cần phải vượt qua ở màn đọ sức sắp tới.

Nhận định kết quả Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming

Với thực lực cân bằng nhau cả về kỹ năng cho tới phong độ, hẳn đôi bên sẽ sớm nhập cuộc với quyết tâm cao nhất cũng như đưa ra những lượt ban/pick phù hợp để mang về lợi thế cho cá nhân. Với Ninjas in Pyjamas, Mirage, Overpass hay thậm chí cả Dust2 đều là những map mà họ chơi thuận tay cùng tỷ lệ thắng trên 60%. Dù vậy có lẽ Dust2 xem ra là lựa chọn khả dĩ nhất bởi Complexity tỷ lệ thắng ở 2 map kia cũng là không thể xem thường. Ngược lại thì thế mạnh của Complexity là Nuke cũng như Vertigo, đây đều có thể là những lựa chọn hàng đầu sau khi Ninjas in Pyjamas ban đi 1 map thi đấu tủ của Complexity. Đôi bên cũng sẽ chơi vô cùng cân bằng ăn miếng trả miếng ở kèo 5 round thắng đầu tiên. Dù vậy, mọi thứ sẽ chỉ được quyết định kể từ sau round thắng thứ 10 bởi lúc này mới chính là thời điểm thích hợp để 1 trong 2 bên cải thiện tình hình bằng cách tăng tốc, cướp đi key round của đối thủ. Không loại trừ khả năng trận đấu sẽ bước vào game 3 quyết định, nơi mà Complexity Gaming sẽ rất ưa thích bởi họ thường chơi rất tốt lẫn có sự bình tĩnh hơn trong các pha xử lý. Ngoài ra việc thông dụng nhiều map thi đấu hơn Ninjas in Pyjamas giúp Complexity có nhiều sự lựa chọn, đủ để họ không bị lép vế dù map thứ 3 có là map nào đi chăng nữa. Ninjas in Pyjamas đang dần ổn định với device trong đội hình, tuy nhiên theo đánh giá thì các thành viên còn lại như REZ hay LNZ cũng cần phải giữ được phong độ cao trong khả năng xử lý skills cá nhân. Complexity Gaming dạo gần đây có nhiều bất ổn nhưng họ vẫn luôn biết cách tạo ra bất ngờ đúng lúc, và điều này có thể mang đến cho họ thắng lợi 2-1 trước Ninjas in Pyjamas như sự tỏa sáng của BlameF, poizon hay jks.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Ninjas in Pyjamas 

Game 2: Complexity Gaming

Game 3: Ninjas in Pyjamas 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Ninjas in Pyjamas 16 – 13 Complexity Gaming (chọn Ninjas in Pyjamas – tài)

Game 2: Ninjas in Pyjamas 11 – 16 Complexity Gaming (chọn Complexity Gaming – tài)

Game 3: Ninjas in Pyjamas 17 – 19 Complexity Gaming (chọn Complexity Gaming – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming: 1 – 2

Dự đoán đội hình Ninjas in Pyjamas vs Complexity Gaming:

Ninjas in Pyjamas: REZ, Plopski, LNZ, device, hampus

Complexity Gaming: blameF, k0nfig, RUSH, poizon, jks

Related posts