Soi kèo CSGO, HellRaisers vs ex-EthereaL, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020

Kèo CSGO, HellRaisers vs ex-EthereaL, COUNTER STRIKES, Fight Series: 2020, 19h10, 12/01/2021

HellRaisers đang trình diễn phong độ thi đấu ấn tượng tại giải đấu cuối cùng khai màn trong năm 2020, Fight Series: 2020. Ở giai đoạn vòng bảng, đội tuyển này là 1 trong 2 cái tên đầu tiên giành quyền đi tiếp với việc toàn thắng cả 3 trận đấu. Trong đó, chỉ có cuộc so tài với Espada ở vòng 2 là thực sự thử thách bản lĩnh và khả năng của họ, khi HellRaisers cũng phải cần đến ván thi đấu thứ 3 quyết định mới giành được chiến thắng chung cuộc. Nhưng dù sao, màn trình diễn đã qua của đội tuyển này vẫn được đánh giá là mang dáng dấp của ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch. Tất nhiên, họ phải thể hiện được điều đó tại vòng loại trực tiếp sắp tới. Đối thủ của HellRaisers tại vòng 12 đội là ex-EthereaL. Trái ngược với đối thủ, ex-EthereaL phải rất vất vả mới có thể ghi danh tại vòng Playoffs. Họ cần đến 2 trận đấu xuất sắc tại vòng 4 và vòng 5 mới lách được qua khe cửa để đến với trận đấu tới. Trên thực tế, ex-EthereaL là tập hợp mới chỉ được hình thành trong khoản thời gian hơn 2 tháng nay. Nòng cốt của họ là các cựu tuyển thủ của Ethereal, cùng với sự góp mặt của tân binh KaiR0N. Dù chỉ mới có thời gian ngắn tập hợp cùng nhau, ex-EthereaL đã tạo dựng được 1 số dấu ấn nhất định. Trong đó có thể kể đến chức vô địch Rive: Winter Rush và á quân tại Dell Gaming League Russia hồi tháng trước.

Nhận định kèo trước trận HellRaisers vs ex-EthereaL

Tất nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 cái tên này có cơ hội so tài trực tiếp với nhau trong 1 trận đấu chính thức. Dù vậy, khi còn thi đấu trong màu áo của Ethereal, 4 thành viên hiện tại của ex-EthereaL đã chạm trán 1 lần với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến trong khuôn khổ IEM New York khu vực CIS diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Kết quả, HellRaisers giành chiến thắng thuyết phục 2-0, cũng là thắng lợi duy nhất của họ tại giải đấu đó. Do vậy, với phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào 1 trận đấu thành công khác của đội tuyển này. Cụ thể, tính trên mọi mặt trận tham dự, HellRaisers đã giành đến 4 chiến thắng trong 5 trận thi đấu gần nhất của mình.

Nhận định kết quả HellRaisers vs ex-EthereaL

Giai đoạn khởi đầu trận đấu này sẽ là thời điểm mà các tuyển thủ ex-EthereaL phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất. Trong cả 3 trận đấu đã qua của vòng bảng, HellRaisers đều nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ chơi áp đặt, và sớm tìm tạo dựng được lợi thế dẫn trước lớn. Khi mà các tuyển thủ đang đạt phong độ cao và thể hiện sự ổn định về mặt tâm lý, sẽ rất khó để những đối thủ của họ tìm được cách để khắc chế cách chơi này.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: HellRaisers

Game 2: ex-EthereaL

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: HellRaisers

Game 2: HellRaisers

Thậm chí, ngay cả ở ván thua duy nhất tại vòng bảng trước Espada, HellRaisers cũng sớm vượt lên dẫn trước và chỉ có những sai lầm liên tiếp ở giai đoạn về sau mới khiến đội tuyển này đánh mất chiến thắng. Nhưng tin rằng họ đã học được nhiều điều từ sự cố đó. Vả lại, những trận đấu loại trực tiếp sẽ khiến các tuyển thủ thi đấu tập trung và cẩn trọng hơn rất nhiều. Nếu có được điều đó, tin rằng HellRaisers hoàn toàn đủ khả năng để định đoạn trận đấu trong 2 ván thi đấu.

Dự đoán cược chấp round thắng (3,5) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: HellRaisers 16 – 9 ex-EthereaL (chọn HellRaisers – Xỉu)

Game 2: HellRaisers 16 – 12 ex-EthereaL (chọn HellRaisers – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu HellRaisers vs ex-EthereaL: 2-0

Dự đoán đội hình HellRaisers vs ex-EthereaL:

HellRaisers: Flarich, jR, kAliNkA, ProbLeM, JIaYm

ex-EthereaL: E0b3n, PASHANOJ, zorte, KENSI, KaiR0N

Related posts