Soi kèo CSGO, Heroic vs paiN Gaming, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Heroic vs paiN Gaming, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 20h30 – 29/04/2021

Thi đấu vô cùng xuất sắc kể từ khi thay niko và borup, Heroic leo một mạch lên vị trí thứ 2 trên BXH thế giới chỉ sau mỗi Gambit. Tuần này khi bước vào DreamHack Masters Spring 2021, nhánh đấu của họ ở bảng B dù ẩn chứa khá nhiều nguy hiểm, nhưng ít nhất thì Heroic vẫn sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở bảng B. So tài với paiN Gaming sẽ là cơ hội tốt để Heroic tìm kiếm cho mình chiến thắng trong ngày ra quân. Thực lực và tinh thần vượt trội, chỉ cần thi đấu đứng sức thì Heroic nhiều khả năng sẽ sớm kiểm soát trận đấu và dễ dàng vượt qua đối thủ này mà thôi.

Nhận định kèo trước trận Heroic vs paiN Gaming

Được đánh giá cao hơn hoàn toàn nên Heroic cũng sẽ khá thoải mái trước trận đấu du chưa từng gặp đối thủ này trong quá khứ. Phong độ cao mang đến cho họ sự tự tin lớn, ngoài trận thua Gambit vừa rồi thì Heroic đã giữ được mạch thắng liên tiếp vô cùng dài. Các thành viên mới hòa nhập quá nhanh và giờ là một phần không thể thiếu cả về chiến thuật cũng như kỹ năng đều cho thấy sự ổn định, phù hợp với lối chơi chung cả đội. Còn với paiN Gaming, họ có lẽ cũng sớm biết được vị thế cửa dưới trong trận đấu này. Chơi nỗ lực với hết khả năng cũng như còn có cơ hội ở nhánh dưới, đội tuyển này xem ra học được nhiều điều ở giải đấu lần này và trước những đội tuyển trong top đầu thế giới để phát triển bản thân hơn trong tương lai gần.

Nhận định kết quả Heroic vs paiN Gaming

Thể thức bo1 nên nếu chơi mất tập trung thời điểm đầu trận thì mọi thứ có thể sẽ vô cùng bất lợi cho đội tuyển đó ở thời gian giữa lẫn cuối trận. Heroic hiểu rõ điều này và họ cũng sẽ  không mắc bất cứ sai lầm nào để có thể chiếm thế thượng phong sau round pistols dù cho paiN Gaming chống trả hết sức quyết liệt. Nhanh chóng full buy và đồng thời chơi một cách chủ động cả ở kỹ năng xử lý tình huống lẫn chiến thuật hòng kiểm soát tốt các khu vực trọng yếu trên bản đồ. Heroic lăn cầu tuyết một cách nhanh chóng cũng như luôn ép đối thủ ở trong tình trạng thiếu trang bị lẫn bị dẫn round thắng khá sâu trước khi đổi phe. T-side hay CT-side thì đối với Heroic mà nói không có nhiều khác biệt, họ chơi một cách chặt chẽ lẫn các thành viên đều cho thấy sự tự tin, phong độ ổn định trong từng pha xử lý để nhanh chóng kết thúc trận đấu với một khoảng cách tương đối lớn trước paiN Gaming. Phía đối diện, cũng đã sớm nhìn nhận vấn đề nhưng paiN Gaming không thể làm gì hơn ngoài việc nỗ lực qua từng round. Dù vậy họ vẫn khá dễ bị bắt bài bởi những miếng đánh cơ bản không thể làm khó được Heroic. Thua trận đấu này, họ sẽ phải sớm xuống nhánh dưới và cũng gặp vô vàn thử thách cam go nơi nhánh thua. Ở một nhánh đấu khó như hiện tại thì paiN Gaming chỉ thành công ở mức học hỏi kinh nghiệm thay vì có thể chơi sòng phảng, đặc biệt với đội tuyển đang nằm trong top 2 thế giới như Heroic.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Heroic 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Heroic 16 – 8 paiN Gaming (chọn Heroic – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Heroic vs paiN Gaming: 1 – 0

Dự đoán đội hình Heroic vs paiN Gaming:

Heroic: stavn, cadiaN, TeSeS, Refrezh, sjuush

paiN Gaming: PKL, NEKIZ, hardzao, biguzera, saffee

Related posts