Soi kèo CSGO, FURIA vs BIG, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, FURIA vs BIG, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 20h30 – 29/04/2021

Kèo đấu cần tài cân sức giữa FURIA và BIG hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi mà phong độ của họ thời gian qua là hết sức tệ hại, đôi bên cần một cú hích tinh thần để trở lại với phong độ cao trước khi bước vào những giải đấu quan trọng sắp tới. Với FURIA, 3 trận thua liên tiếp khiến cho họ trở lại mặt đất và toàn đội sẽ cần phải bảo vệ vị trí thứ 7 thế giới của mình thay vì tiếp tục gây ra những nỗi thất vọng như ở giải đấu vừa rồi. BIG cũng chẳng khá hơn là bao khi cũng đã để thua 2 trận liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Có cảm giác cả 2 đều đang sa sút phong độ và không sớm cải thiện thì việc xuống nhánh dưới sẽ ẩn chứa rất nhiều rủi ro bởi bảng B năm nay thực sự vô cung khó nhằn với cả 2 đội tuyển.

Nhận định kèo trước trận FURIA vs BIG

Cạnh tranh nhau trên BXH thế giới, trong khi FURIA xếp hạng 7 thì BIG đang ở ngay trên với vị trí thứ 6. Mấu chốt ở đây có lẽ nằm ở chỗ FURIA luôn là khắc tinh của BIG trong quá khứ khi cả 3 lần gặp nhau gần nhất thì BIG đều đã chịu cảnh trắng tay trước FURIA. Dẫu sao đó cũng đã là năm 2019, cách đây 2 năm, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi trong một ngày mà BIG chơi đúng sức. Dẫu vậy theo đánh giá thì FURIA đang là những người có được bước tiến mạnh mẽ hơn so với BIG và họ cũng chơi khá kết dính đủ để đảy BIG xuống nhánh thua ở DreamHack Masters Spring 2021 năm nay.

Nhận định kết quả FURIA vs BIG

Màn so tài kẻ tám lạng người nửa cân, nhưng nếu theo dõi thời gian gần đây thì có thể thấy rằng BIG đang gây ra những nỗi thất vọng lớn trong khi FURIA khi mà chơi đúng sức họ sẽ vô cùng nguy hiểm, đặc biệt với những kèo bo1 đầy rủi ro như thế này. Quá khứ ủng hộ và cả hiện tại, FURIA đang là những người chơi đồng đội tốt hơn thay vì dựa quá nhiều vào mặt kỹ năng từng thành viên như BIG. Chính vì thế mà việc đại diện đến từ Brazil sẽ phần nào gặp khó khăn đôi chút ở lúc khởi đầu, cụ thể là round pistols bởi BIG sẽ sử dụng kỹ năng xử lý tình huống để vươn lên dẫn trước, qua đó full buy trong round kế tiếp. Lép vế đôi chút nhưng FURIA cũng sẽ sớm trở lại nhờ việc đội hình chơi rất chặt chẽ đầy tập trung. BIG thì khác, dựa vào “tay to” sẽ dễ bị bắt bài, bản thân BIG cũng không có được khả năng kiểm soát bombsite tốt và điều đó khiến cho họ gặp bất lợi khi càng về sau FURIA sẽ nhìn ra điểm yếu của BIG để khai thác. Tỷ lệ thắng ở các map giữa đôi bên là khá đều nhau nên sẽ không có vấn đề gì với họ khi đều là những team thuộc top 10 thế giới. FURIA sẽ dần lấy lại lợi thế và cũng sẽ có được cho mình những key round quan trọng nhờ sự nóng vội cũng như sai lầm của BIG. Bản thân BIG thời gian này đang chơi đầy thất thường và điều đó khiến họ thêm phần áp lực khi bị đối thủ dẫn trước. Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về FURIA khi thời gian qua ít nhiều những KSCERATO, VINI hay arT đều đã chứng tỏ được mình ở những giải đấu lớn mà họ tham dự.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: BIG

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: FURIA 16 – 14 BIG (chọn FURIA – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu FURIA vs BIG: 1 – 0

Dự đoán đội hình FURIA vs BIG:

FURIA: yuurih, arT, KSCERATO, VINI, Junior

BIG: tabseN, tiziaN, XANTARES, syrsoN, k1to

Related posts