Soi kèo CSGO, Natus Vincere vs FaZe Clan, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Finals 2021

Kèo CSGO, Natus Vincere vs FaZe Clan, BLAST Premier: Spring Finals 2021, 20h30 – 16/06/2021

Natus Vincere đến với BLAST Premier: Spring Finals 2021 với những nỗi lo khi mà thời gian qua phong độ của đội tuyển này thực sự lên xuống vô cùng thất thường. Vẫn những con người ấy nhưng lại chỉ xếp thứ 5 ở EPIC League cũng như để cho Gambit bỏ xa với khoảng cách điểm tương đối lớn trên BXH thế giới. Chạm trán FaZe Clan sẽ là cơ hội để Natus Vincere tìm lại niềm vui cũng như hướng tới những mục tiêu lớn ở giải đấu này, nơi hội tụ những đối thủ cực kỳ sừng sỏ, trong đó có cả Gambit. Còn ở chiều bên kia, FaZe Clan cũng không thể vui nổi khi những thành tích bết bát của mình chưa có dấu hiệu dừng lại. Rơi xuống hạng 33 thế giới là một sự thất vọng đối với đội tuyển này dù đưa về những tên tuổi và những kỳ vọng lớn trong năm nay.

Nhận định kèo trước trận Natus Vincere vs FaZe Clan

Rõ ràng vào lúc này Natus Vincere là những người được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Ngoài việc xếp hạng 2 thế giới thì đội hình của Natus Vincere vẫn đang giữ nguyên với những cái tên sẵn sàng bùng nổ bởi kỹ năng của bản thân là rất tốt. Còn với FaZe Clan, olofmeister sẽ tạm thời trở lại để chám vào vị trí mà Coldzera để lại. Anh chàng này sau khi thi đấu có phần không tốt đã bị FaZe Clan bench và giờ đây đội tuyển này đang thực sự trở nên bất ổn khi liên tiếp nhận 5 thất bại ở các trận gần nhất. 16 lần gặp Natus Vincere trong quá khứ thì FaZe Clan cũng chỉ có đúng 5 thắng lợi, còn lại là thua. Bởi vậy mà không nhiều người dám tin rằng FaZe Clan có thể tạo nên bất ngờ khi mà đội hình đang thực sự thiếu ổn định hiện tại.

Nhận định kết quả Natus Vincere vs FaZe Clan

Xem ra đây là dịp may để Natus Vincere có thể điền tên mình vào nhánh thắng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn trong trận đấu bo3 tới đây. Dù vậy họ cũng không được phép chủ quan bởi cá nhân Natus Vincere thời gian này cũng đang chơi khá thất thường, thiếu ổn định. Dù sao thì tỷ lệ thắng ở các map thi đấu thì Natus Vincere hoàn toàn tỏ ra nhỉnh hơn. Dust2, Inferno hay Nuke đều có thể là map pick mà Natus Vincere có thể lựa chọn. Trong khi đó FaZe Clan lại chỉ có Mirage để dựa vào, và đây rất có thể là map mà họ sẽ bị cấm đi để đảm bảo 1 chiến thắng cho Natus Vincere. Cả 4 lần gặp nhau gần nhất, Natus Vincere đều đã chơi xuất sắc để đánh bại FaZe Clan và tất cả đều phải nhờ tới game thứ 3 quyết định. Xem ra kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại thêm một lần nữa bởi FaZe Clan họ cần thêm thời gian để vận hành lối chơi cũng như xốc lại tinh thần cả đội sau khoảng thời gian khó khăn, sa sút vừa rồi. Kèo thắng 5 round đầu tiên có thể FaZe Clan chơi ăn miếng trả miếng với Natus Vincere. Nhưng xem ra thì về lâu về dài thì Natus Vincere sẽ không khó để tạo ra khác biệt bằng việc có cho mình những key round. S1mple, electronic họ hoàn toàn có thể bùng nổ nếu chơi đúng sức, Natus Vincere họ cũng biết cách để tận dụng cơ hội dù sẽ có khoảng thời điểm đội tuyển này chơi trùng xuống. Gần đây Natus Vincere cũng thường bắn dưới sức và phải để đến game thứ 3 mới bung hết sức. Do đó 2-1 có lẽ là tỷ số cuối cùng khi mà  FaZe Clan hiện tại khó lòng có thể tạo nên bất ngờ trước Natus Vincere với những bất ổn trong đội hình.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Natus Vincere 

Game 2: FaZe Clan

Game 3: FaZe Clan

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Natus Vincere 16 – 10 FaZe Clan (chọn Natus Vincere – Xỉu)

Game 2: Natus Vincere 12 – 16 FaZe Clan (chọn Natus Vincere – Tài)

Game 3: Natus Vincere 16 – 9 FaZe Clan (chọn Natus Vincere – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Natus Vincere vs FaZe Clan: 2 – 1

Dự đoán đội hình Natus Vincere vs FaZe Clan:

Natus Vincere: b1t, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

FaZe Clan: rain, olofmeister, broky, karrigan, Twistzz

Related posts