Soi kèo CSGO, Nordavind vs HellRaisers, COUNTER STRIKES, Pinn Cup 2021

Kèo CSGO, Nordavind vs HellRaisers, COUNTER STRIKES, Pinn Cup 2021, 16h00 – 04/03/2021

Giải Pinn Cup 2021 đã dần đi đến hồi kết khi đã đến vòng tứ kết của các bảng, đặc biệt là khi ở bảng C chúng ta có trận đấu giữa Nordavind vs Hellraiser, một trận đấu rất hấp dẫn. Có thể những trận thi đấu gần đây cả 2 team đều có những trận thua liên tục với Hellraiser đã là 4 trận liền tục còn với Nordavind trong 5 trận đấu gần nhất họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất căng thẳng khi cả 2 team rất cần chiến thắng sau những chuôi thua và đây cũng là một trận đấu rất quan trọng xác định xem ai sẽ được vào chung kết bảng đấu.

Nhận định kèo trước trận Nordavind vs HellRaisers

Do đặc thù của giải đấu nên chỉ được thi đấu một map do ban tổ chức chọn phần nào cũng làm giảm đi tính cạnh tranh so với những giải đấu bình thường khi các team được ban pick các map của họ họ có thể giành được chiến thắng khá dễ dàng trên các map tủ và ban đi các map đối phương mạnh hoặc những map mà team đó bắn kém nhất. Đây lại là sự hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn khi nếu không ra map tủ họ sẽ phải thi đấu hết sức mình trên map khác và đặc biệt thảm họa khi vào map tủ của đối phương khi nếu là bo3 họ có thể lựa chọn ban đi nó. Didefu này rất khó để các team thể hiện được hết trình độ của mình. Mong sẽ là một map mà cả 2 đều không có sở trường để chúng ta có thể có một trận đi đấu hấp dẫn hơn.

Nhận định kết quả Nordavind vs HellRaisers

Trong những trận thi đấu gần đay, Hellraiser khẳng định mình rất có ưu thế trên map Nuke và dust 2 ngược lại Nordavind lợi thế của họ lại ở mirage và vertigo. Có khả năng rất lớn chúng ta sẽ thấy được một đội được chơi trên map thuận lợi của mình đội còn lại sẽ phải rất cố gắng để có thể giành được chiến thắng khi phải chơi trên sân nhà của đội bạn. Nhưng khồn vì thế mà Nordavind lại có thể dễ dàng thua cuộc trước Hellraiser, họ cũng có thể thi đấu khá ổn ở dust 2 khi đã họ gục nhiều đội team trước và tiến được vào đến trận tứ kết bảng như hiện nay thể hiện họ không phải là tay mơ và thích nghi rất nhanh với các tatic lạ và những bài độc của đối phương. Nhưng họ đặc biết yếu ở dust 2 hay inferno thể hiện bởi việc trong 3 tháng gần đây họ chưa từng thắng một game nào ở trong 2 map cực kỳ không tủ đó. Tôi hy vọng map được pick ra sẽ là Mirage để TENKINZ hay Hs có khả năng thể hiện được một trạng thái thi đấu tốt nhất và đem lại cho chúng ta một trận đấu mãn nhãn khi Hellraiser cũng không phải là một đội tuyển yếu trên map thi đấu này khi chỉ số trong 3 tháng nay của họ cũng ở ngưỡng trung bình là 50%,  Nhưng vấn đề hiện tại của team là chỉ có 4 thành viên chính thức thi đấu và họ đang phải tuyển 1 stand-in để thế vào chỗ chống đó. Hiện tại Stand-in của Hellraise đang thi đấu khá tốt bên canh những người đồng đội mới, thì màn thể hiện của kalinka và Flarich vẫn là rất tốt khi họ luôn giữ cho mình một phong độ ổn định từ trước đến nay. Hellraiser họ luôn mạnh khi bắn T side điều này cũng có thể khai thác được tốt khi map Mirage bên T có thể có rất nhiều hướng duy chuyển nhằm tạo lợi thế trên map tủ của Nordavind. Tôi tin đây sẽ là một chiến thắng cho Hellraiser để khởi đầu cho con đường tìm lại chính mình sau những chuỗi thua liên tục của họ.

Dự đoán round thắng đầu tiên:

Game 1: Nordavind

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5 )

Game 1: Nordavind 13 – 16 Hellraiser (chọn Hellraiser – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Nordavind vs HellRaisers: 0 – 1

Dự đoán đội hình Nordavind vs HellRaisers:

Nordavind: TENZKI, HS, mertz, mirbit, supra

Hellraiser: kalinka, Flarich, Problem, jlaYm

Related posts