Soi kèo CSGO, OG vs G2 Esports, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, OG vs G2 Esports, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 20h30 – 16/04/2021

Bất ngờ xảy ra khi mà OG xuất sắc đánh bại Astralis trong ngày ra quân ở BLAST Premier: Spring Showdown 2021 khi họ bị đánh giá ở thế cửa dưới. Họ hiên ngang tiến vào vòng trong và đối thủ sắp tới của OG là G2 Esports, một đội tuyển luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho OG trong quá khứ. Những sự thay đổi của OG đang cho thấy tín hiệu tích cực khi mà niko cùng tài năng trẻ flameZ đang chơi cực kỳ ăn ý với cả team. G2 Esports sẽ là thử thách tiếp theo mà Aleksib cùng các đồng đội phải vượt qua. Vòng trước G2 đã dễ dàng có được thắng lợi 2-0 trước Endpoint. Tuy nhiên OG sẽ là một đội tuyển ở một trình độ khác hẳn Endpoint và G2 Esports sẽ phải chơi nỗ lực hết sức nếu muốn có được chiến thắng trong kèo bo3 tới đây.

Nhận định kèo trước trận OG vs G2 Esports

Theo đánh giá thì 17 lần gặp nhau trước đó, OG thắng 8 và thua 9 trước G2 Esports, cán cân về thực lực là hết sức ngang ngửa dù cho OG chỉ xếp hạng 19 thế giới, kém đối thủ 6 bậc. Sự tự tin đang là điều mà OG có và chắc chắn họ muốn tiếp tục mang đến bất ngờ trong cuộc đấu này với G2. Bản thân của G2 Esports sẽ phải dè chừng khi tấm gương Astralis vẫn còn đó, họ sẽ không dễ gì chấp nhận trận thua bẽ bàng trước OG như cái cách đội tuyển thất bại trong lần đôi bên gặp nhau gần nhất. Đây sẽ là một kèo đấu khó lường và sẽ chỉ được quyết định ở game 3 tới đây mà thôi.

Nhận định kết quả OG vs G2 Esports

Đều sở hữu những cá nhân có kỹ năng tốt trong đội hình, chắc chắn cả 2 sẽ nhập cuộc với một quyết tâm cao nhất để có thể kiếm cho mình chiếc vé đi tiếp. So sánh về mặt bằng chung, cả hai tỏ ra rất cân kèo ở tỷ lệ chiến thắng trong các map thi đấu. G2 Esports chỉ có đúng map Inferno là có tỷ lệ thắng 80%, song chưa chắc họ có thể sử dụng nếu như OG ngay lập tức cấm đi ở giai đoạn ban/pick. Round pistol hứa hẹn vô cùng hấp dẫn mà ở đó đôi bên ăn miếng trả miếng ở mỗi game. Kèo 5 round thắng ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ khi mà không đội nào được đánh giá quá cao, họ đều có những hạn chế lẫn yếu điểm phải sớm khắc phục để từ đó tạo ra khoảng cách round thắng so với đối thủ. OG có chiến thắng trước Astralis nhưng không có nghĩa là đội hình của họ đang chơi tốt nhất. Vẫn cần thêm thời gian cho OG và G2 sẽ là thử thách lớn mà đội tuyển này cần phải vượt qua. Mỗi đội sẽ có một game thắng trước khi bước vào game 3 quyết định. OG hiện tại rất đa dạng về chiến thuật bởi bộ óc tính toán của Aleksib, tuy nhiên G2 Esports cũng chẳng hề kém cạnh khi mà Niko, huNter- hay nexa cũng là những player tay to đủ để phán đoán ra tình huống mà OG triển khai chiến thuật. Key round sẽ xuất hiện ở giai đoạn giữa cũng như cuối game 3. Lúc này bản lĩnh của G2 Esports sẽ được lên tiếng một cách đúng lúc khi mà họ bắt bài được cách di chuyển của đối thủ và qua đó kiểm soát tốt các khu vực bombsite. Chiến thắng dành cho G2 Esports là một phần thưởng xứng đáng còn OG họ vẫn còn cả tương lai hứa hẹn trong năm nay và quan trọng là các thành viên cần luyện tập nhiều hơn để giúp cả team vươn lên trong thời gian tới.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: OG 

Game 2: G2 Esports

Game 3: G2 Esports

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: OG 16 – 10 G2 Esports (chọn OG – Xỉu)

Game 2: OG 13 – 16 G2 Esports (chọn G2 Esports – Tài)

Game 3: OG 12 – 16 G2 Esports (chọn G2 Esports – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu OG vs G2 Esports: 1 -2

Dự đoán đội hình Team OG vs G2 Esports:

OG: valde, Aleksib, niko, mantuu, flameZ

G2 Esports: Niko, JaCkz, AmaNEk, nexa, huNter-

Related posts