Soi kèo CSGO, Team Spirit vs Dignitas, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Team Spirit vs Dignitas, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 16/04/2021

Nói về kèo đấu giữa Team Spirit và Dignitas thì có lẽ mọi sự chú ý sẽ hướng đến phía của Dignitas khi mà họ vừa mới tạo nên cú sốc lớn khi lọa Team Liquid với tỷ số 2-0 đầy bất ngờ. Dù bị đánh giá thấp hơn lẫn trong đội hình hầu hết là các player kì cựu đã bước qua thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng Dignitas lại có được sự kinh nghiệm đi kèm với sự kết hợp của những tài năng trẻ chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho Team Spirit ở màn đọ sức tới đây. Bản thân Team Spirit cũng có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Extra Salt với tỷ số 2-0 để có vé đi tiếp. Đội tuyển này đang có phong độ rất cao gần đây và hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải nếu cứ chơi ổn định như trong thời gian vừa rồi.

Nhận định kèo trước trận Team Spirit vs Dignitas

So sánh về thứ hạng thế giới thì Team Spirit đang nhỉnh hơn khi xếp thứ 9 so với con số 28 của Dignitas. Dù vậy Esports cũng ẩn chứa rất nhiều bất ngờ khi những đội cửa dưới trong một ngày lên đồng hoàn toàn có thể khiến cho đội mạnh ôm hận. Dù chưa gặp nhau trong quá khứ tuy nhiên có thể thấy Team Spirit vẫn sẽ là những người ở thế cửa trên khi chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất vừa rồi. Cánh cửa đi tiếp đang khá sáng sủa khi Dignitas ít ra cũng không khó chịu bằng Team Liquid. Miễn là toàn đội chơi đúng sức mình thì nhiệm vụ đánh bại Dignitas xem ra không phải điều gì quá đỗi khó khăn.

Nhận định kết quả Team Spirit vs Dignitas

Đôi bên đều có những map thi đấu với tỷ lệ thắng cao và điều này sẽ phần nào mang đến cho họ những lượt ban/pick dễ dàng để có được những map mà bản thân thuận tay nhất. Team Spirit đang có tỷ lệ thắng rất cao ở những 6 map trong tổng số 7 map hiện tại. Do vậy mà họ sẽ chẳng hề ngán Dignitas ở bất cứ map thi đấu nào nếu không muốn nói là đưa đối thủ vào thế khó khi chơi được đa dạng map so với đối thủ. Dignitas thì sẽ trông chờ ở map Nuke cùng Overpass, cả 2 map này thì Team Spirit đều chơi rất thuận tay và điều đó sẽ chẳng thể gọi là map lợi thế cho Dignitas trong bối cảnh đối phương đang có được sự hưng phấn, tiến bộ trông thấy. Kèo 5 round thắng đầu tiên có lẽ sẽ trở nên khó lường bởi Dignitas bằng kinh nghiệm của mình sẽ chơi sòng phẳng, ngang ngửa với Team Spirit mà chẳng hề e sợ bất cứ gì. Duy chỉ có điều Team Spirit họ cũng đã nghiên cứu kỹ Dignitas sau chiến thắng trước Liquid vừa rồi để có những phương án counter lại đối thủ khi kiểm soát tốt các khu vực trọng yếu lẫn khả năng phán đoán tình huống vô cùng nhạy bén. Dần vươn lên với những key round quan trọng ở thời điểm cuối trận, Team Spirit cho thấy rằng mình không dễ bị bắt bài và họ cũng đang chơi rất hiệu quả qua từng trận để khiến cho Dignitas chẳng thể cương theo dù đã chơi rất hay ở thời gian đầu game. 2-0 có lẽ là tỷ số cuối cùng của trận đấu này song cũng phải cho Dignitas lời khen khi mà họ chơi hết sức nỗ lực và kéo trận đấu về kèo tài cả 2 game trong trận đấu với Team Spirit sắp tới.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Dignitas

Game 2: Team Spirit 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Team Spirit 16 – 12 Dignitas (chọn Team Spirit – Tài)

Game 2: Team Spirit 16 – 13 Dignitas (chọn Team Spirit – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Spirit vs Dignitas: 2 -0

Dự đoán đội hình Team Team Spirit vs Dignitas:

Team Spirit: chopper, mir,sdy, degster, magixx

Dignitas: f0rest, friberg, hallzerk, Lekro, HEAP

Related posts