Soi kèo CSGO, Team Spirit vs Extra Salt, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Team Spirit vs Extra Salt, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 17h00 – 14/04/2021

Chơi rất ấn tượng trong thời gian này giúp cho Team Spirit có được thứ hạng 9 thế giới ở thời điểm hiện tại. Bước vào  mùa giải Spring Showdown, tất nhiên họ sẽ muốn hướng đến chiếc vé đi tiếp và đối thủ Extra Salt được cho là một đội lót đường không hơn không kém để giúp Team Spirit sớm có mặt ở vòng trong. Thực lực hai bên  rõ  ràng có sự chênh lệch lớn  về kỹ  năng cũng như kinh nghiệm. Dẫu rằng phong độ của đôi bên đều là rất tốt nhưng trong khi Team Spirit chạm trán với những đối thủ mạnh thì Extra Salt chỉ chơi với những đội ở cùng khả năng lẫn dưới đẳng  cấp của họ so với thứ hạng 21 hiện nay. Và rằng thật khó cho Extra Salt có thể tạo nên bất ngờ trước một đối thủ đang ở trong top 10 thế giới như Team Spirit.

Nhận định kèo trước trận Team Spirit vs Extra Salt

Mọi thứ có lẽ sẽ sớm được an bài khi mà Team Spirit hiện tại tỏ ra vượt trội hoàn toàn đối thủ dù rằng trong quá khứ đôi bên chưa từng gặp mặt. Thành công của Team Spirit bắt nguồn từ sự tiến bộ của các thành viên và họ trong thời gian qua cũng đã có rất nhiều thời gian để tập luyện giúp bản thân giữ vững phong độ nhằm hiện  thực  hóa hy vọng tiến sau  ở BLAST Premier Spring năm nay. Còn với Extra Salt,  họ sẽ rất khó để đi tiếp khi mà đối mặt với Team Spirit thậm chí là còn cả các đối thủ mạnh hơn nếu có mặt  ở vòng trong. Trước mắt đội tuyển này sẽ chỉ nên tập trung chơi nỗ lực học hỏi  thêm kinh nghiệm thay vì chờ đợi kết quả thuận lợi trước Team Spirit.

Nhận định kết quả Team Spirit vs Extra Salt

Tuy là nhìn tỷ lệ thắng ở các map thi đấu của Extra Salt là rất cao, song thực tế những đối thủ mà họ gặp đều chẳng được đánh giá cao và những con số này thật khó để có thể khiến cho đội tuyển này  kiếm được dù chỉ 1 game thắng trước Team Spirit. Bước vào thời gian đầu trận,  Team Spirit sẽ sớm vươn  lên  khi mà họ sở hữu kỹ năng cùng lối di chuyển đa dạng hơn. Chiếm được các khu vực trọng yếu lẫn sử dụng tốt kỹ năng để có được round pistols, việc nhắm tới kèo thắng 5 round sẽ không phải điều gì quá đỗi khó khăn.  Extra Salt biết được thực lực của mình không bằng và họ cũng rất kiên nhẫn trong việc save súng với tiết kiệm tiền bằng những round eco để có thể trở lại vào thời điểm sau. Dù vậy key round quan trọng đều đã nằm trong tay của Team Spirit để rồi mang đến cho họ những cơ hội khi chạm được tới những match point quyết định. Chiến thuật phong phú khiến cho Team Spirit kiểm soát các khu vực bombsite khá thuận lợi và họ cũng cho thấy được khả năng của mình trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn. 2-0 sẽ là tỷ số chung cuộc  của kèo bo3 này, Team Spirit sẽ hiên ngang bước tiếp lẫn các đối thủ phía trước sẽ phải hết sức dè chừng trước sự tiến bộ của Team Spirit. Còn với Extra Salt, dẫu sao họ cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm để tiến bộ hơn trong tương lai thay vì liên tiếp có được những  chiến thắng trước những đối thủ không được đánh giá cao trong suốt thời gian qua.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Team Spirit 

Game 2: Team Spirit 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Team Spirit 16 – 10 Extra Salt (chọn Team Spirit – Xỉu)

Game 2: Team Spirit 16 – 8 Extra Salt (chọn Team Spirit – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Spirit vs Extra Salts: 2 – 0

Dự đoán đội hình Team Spirit vs Extra Salt:

Team Spirit: chopper, mir,sdy, degster, magixx

Extra Salt: soic, marKE, JT, oSee, FaNg

Related posts