Soi kèo CSGO, Gambit vs NASR, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Gambit vs NASR, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 20h30 – 14/04/2021

Đây có lẽ là cặp đấu chênh lệch thực lực nhất ở BLAST Premier: Spring Showdown năm nay khi mà Gambit đang chơi rất thành công bất chấp chỉ về thứ 2 sau thất bại trước Heroic ở ESL Pro League Season 13. Song họ vẫn được xếp hạng 1 thế giới với một tâm lý khá thoải mái bước vào trận chiến với NASR. Chưa từng gặp nhau trong quá khứ nhưng với việc đối thủ chỉ đang nằm ngoài top 100 thì xem ra đây sẽ là một trận đấu dễ dàng với Sh1ro cugf các đồng đội để họ lấy lại sự  tự ti sau thất bại đáng tiếc vừa rồi. Miễn sao cả đội chơi  đúng sức thì thắng lợi sẽ gọi  tên của Gambit mà thôi.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs NASR

NASR sớm xác định tham gia giải đấu với tâm lý thoải mái không màng tới kết quả thắng thua. Gặp phải Gambit thì họ cũng đã biết được thực lực cách biệt ra sao giữa 2 bên và chắc chắn đây là cơ hội để họ học hỏi nhiều điều từ đội tuyển số 1 thế giới lúc này. Gambit tỏ ra quá khác biệt và rằng họ sẽ sớm có được thắng lợi 2-0 mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào trước đối thủ. Khó  khăn  chỉ bắt đầu tới từ vòng sau và sẽ Gambit cần phải nhanh chóng tìm lại đúng phong độ hủy diệt của mình để có thể tham  gia BLAST Premier Spring Final sau vòng đấu Showdown này.

Nhận định kết quả Gambit vs NASR

Thế trận 1 chiều được Gambit giữ vững ở cả 2 game đấu, quan trọng là thực lực quá đỗi chênh  lệch nên việc Gambit có được chiến thắng không phải điều bất ngờ trong trận đấu này. Cơ hội thử nghiệm các lối chiến thuật và những map mà họ không quá thuận tay đã tới và Gambit sẽ không bỏ qua thời điểm này để nỗ lực cải thiện bản thân trong tương lai. Round Pistols họ có được chiến thắng không phải là điều bàn cãi với Sh1ro hay Ax1Le, nafany trong đội hình. Kỹ năng xử lý tình huống của họ rất tốt và làm chủ các khu vực bombsite hết sức triệt để mà không cho NASR có cơ hội nào lội ngược dòng. Dẫn rất sâu đồng thời chiếm được những key round qua trọng khiến  đối thủ phải liên tiếp eco trắn, rõ ràng một đối thủ như NASR không thể làm khó được Gambit vào lúc này. Từ T-side cho tới CT side đều chứng kiến một phong độ cao của Gambit. NASR rõ ràng chỉ mỗi việc cố gắng thôi là chưa đủ để gây ra khó dễ cho đội tuyển hàng đầu thế giới. Lối chơi đơn giản và non nớt khiến họ sớm bị bắt bài, thêm vào đó thì bản thân các thành viên kỹ năng xử lý hay di  chuyển còn quá đuối nên sớm bị Gambit bắt vía từ đầu trận. Sự chặt chẽ của Gambit khiến cho họ chơi cực kỳ thoải mái mà không cần phải lo lắng đối phương có thể làm nên chuyện. 2-0 là kết quả cuối  cùng trong trận đấu này và cũng mang đến cho Gambit vé đi tiếp dễ dàng để chờ đợi  đối thủ tiếp theo tại BLAST Premier Spring Showdown tới đây là ai.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit 

Game 2: Gambit 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 16 – 6 NASR (chọn Gambit – Xỉu)

Game 2: Gambit 16 – 7 NASR (chọn Gambit – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs NASR: 2 – 0

Dự đoán đội hình Gambit vs NASR:

Gambit: Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

NASR: REAL1ZE, gejmzilla, Bibu, Dementor, BOROS

Related posts