Soi kèo CSGO, Team Vitality vs 9z Team, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Team Vitality vs 9z Team, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 15/04/2021

Rơi một mạch xuống vị trí thứ 8 trên BXH thế giới sau những thành tích nghèo nàn khi dừng bước ở vòng bảng những giải đấu vừa qua. Team Vitality đang rất cần bước chạy đà hoàn hảo để họ có thể vực lại tinh thần nếu không muốn mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Có thông  báo chính thức rằng RpK sẽ chỉ thi đấu nốt giai đoạn Showdown cho “ong vàng”, do vậy mà trận đấu gặp 9z Team này là lúc để Team Vitality trở lại cũng như tìm kiếm chiến thắng để tri ân những đóng góp của RpK suốt thời gian dài chơi cho Team Vitality. 9z Team chỉ là một đội tuyển yếu kém Team Vitality tới 80 bậc trên BXH, do đó mà chỉ cần chơi  đúng sức thì thắng  lợi sẽ sớm gọi tên của ong vàng mà thôi.

Nhận định kèo trước trận Team Vitality vs 9z Team

Những thành tích bết bát buộc Team Vitality phải có những sự thay đổi, ZywOo một mình không thể gồng gánh cả đội mãi, chính vì vậy mà Team Vitality cần phải có những sự mới mẻ, điều chính từ chiến thuật lẫn con người để giúp phát triển bản thân tới đây. 9z Team sẽ là đối thủ hợp lý để Team Vitality tập luyện. Thực tế thì 9z Team cũng không đặt nặng mục tiêu tiến sâu khi mà phải đụng độ đối thủ quá mạnh so với thực lực của bản thân. Dù gì thì họ  cũng chỉ xác định tích lũy kinh nghiệm tới từ một đội nằm trong top 10 thế giới để từ đó mang về nhiều bài học cho bản thân trong tương lai mà thôi.

Nhận định kết quả Team Vitality vs 9z Team

Sớm vươn lên dẫn trước ở loạt pistol round, việc tiếp theo mà Team Vitality làm sẽ là giữ được khoảng cách đủ lớn thay vì để cho đối phương tạo ra bất ngờ nào trong màn đọ sức sắp tới. Để lấy lại những gì đã mất, cả team cần phải tập luyện chăm chỉ hơn khi mà thời gian qua ong vàng đã chơi rất thất vọng khi  liên tiếp dừng bước sớm ở các giải đấu lớn. Chính vì lẽ đó mà tỷ lệ thắng của họ ở các map thi đấu bị sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên thông số  này không ảnh hưởng nhiều bởi trận đấu với 9z Team có thể thấy được sự chênh lệch giữa 2 bên từ kỹ năng cho đến tầm nhìn chiến thuật. Kiểm soát tốt các khu vực bombsite và xử lý tình huống một cách bình tĩnh, Team Vitality sẽ chẳng mấy vất vả để kết thúc 2 game đấu với chiến thắng trước 9z Team.  Có chăng thì họ cũng sẽ phần nào  gặp khó trong việc để đối thủ comeback thời gian giữa trận lẫn phải chơi tập trung lại để có thể vươn  lên ở những key round cuối cùng. Ong vàng  là một trong số những team có nhiều chiến thuật đa dạng nhất, song thực tế lúc này họ đang dần bị bắt bài và cần phải có những sự đổi  mới thay vì chỉ trực chờ vào sự tỏa sáng của ZywOo. Các thành viên còn lại cũng phải biết cách lên tiếng đúng thời  điểm, chỉ như vậy mới giúp cho Team Vitality tiến sâu ở Showdown năm nay mà thôi. CÒn với 9z Team , thất bại cũng không phải điều gì quá to tát, họ đã sớm biết trước vấn đề và sẽ chỉ  nỗ lực hết khá năng nhằm gâ ra khó dễ cho Team Vitality mà thôi.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Team Vitality 

Game 2: 9z Team

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Team Vitality 16 – 11 9z Team (chọn Team Vitality – Tài)

Game 2: Team Vitality 16 – 12 9z Team (chọn Heroic – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Vitality vs 9z Team: 2 -0

Dự đoán đội hình Team Vitality vs 9z Team:

Team Vitality: apEX, RpK, ZywOo, shox, misutaaa, EasTor

9z Team: bit, max, dgt, try, EasTor

Related posts