Soi kèo CSGO, Heroic vs sAw, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Heroic vs sAw, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 20h30 – 15/04/2021

Các nhà vô địch ESL Pro League Season 13 sẽ bắt đầu mục tiêu tham dự BLAST Premier Spring Final bằng việc phải đánh bại sAw nhằm dành vé đi tiếp ở Showdown. Một nhiệm vụ không mấy khó khăn với CadiaN cùng các đồng đội sau chiến tích đầy ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Gambit vô cùng cảm xúc.  Dù chưa từng gặp sAw nhưng với phong độ cao của các thành viên lúc này thì đây là một nhiệm vụ nằm trong khả năng, và rằng thử thách của họ sẽ chỉ tới ở vòng đấu sau thay vì chờ đợi một sAw nhỏ bé có thể khiến Heroic gặp khó. Bản thân sAw cũng biết được mình khó lòng có thể đi tiếp. Cách biệt  về thực lực là rất lớn và tất nhiên nếu bị loại thì đó cũng là điều đã được dự báo từ sớm với sAw trước khi kèo bo3 diễn ra.

Nhận định kèo trước trận Heroic vs sAw

Với  hạng 3 thế giới và thành tích 10 chiến thắng liên tiếp, Heroic đang là ứng viên có thể tiếp sâu vào Showdown lẫn có mặt ở vòng Final thay vì sớm phải dừng bước ở những trận đấu như thế này. Sức mạnh vượt trội cho phép họ thi đấu đầy thoải mái trước một sAw đang chỉ đứng hạng 37 thế giới cùng một phong độ thất thường, bất ổn. Mấu chốt là họ sẽ thể hiện ra sao hay đây có thể là những màn thử nghiệp các map thi đấu mà họ không thực sự thuận tay. Trong khi đó thì với sAw, họ cũng sẽ sớm phải nói lời chia tay giải đấu khi mà Heroic lúc này là rất khó để ngăn cản. Trừ khi đối thủ chơi sa sút dưới sức còn không thì cơ hội cho sAw là vô cùng mong manh nếu không muốn nói là bất khả thi tới đây.

Nhận định kết quả Heroic vs sAw

Bước vào trận đấu này, Heroic tuy là có được sự thoải mái nhưng các đối thủ khác cũng sẽ theo đó mà tỏ ra dè chừng, cẩn thận hơn sau thành tích ấn tượng của họ ở ESL Pro League vừa rồi. Tuy nhiên sAw là quá yếu để có thể nào tạo nên bất ngờ trước Heroic khi tất cả các map thi đấu họ đều có tỷ lệ thắng thấp hơn so với Heroic rất nhiều. Ngoại trừ Dust2 thì Heroic không có thông tin nào khi chơi ít trận thì còn lại họ đều đang nắm giữ tỷ lệ thắng rất lớn. Điều đó cho thấy được đội tuyển này có thể chơi đa dạng ở mọi map thi đấu mà chẳng hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Dust2 có thể là đích đến tiếp theo mà Heroic cần chinh phục và đây là cơ hội tốt để Heroic kiếm tìm cho mình chiến thắng khi mà sAw lép vế ở mọi mặt. Kèo 5 round thắng đầu tiên dễ thấy cửa Heroic an toàn ra sao so với một sAw thi đấu bất ổn. Thêm vào đó thì lối chơi của Heroic rất đa dạng kể từ khi có những nhân tố mới xuất hiện trong đội hình. CadiaN cũng vừa có một pha thi đấu 1 vs 4 để đời trước Gambit và điều này mang đến sự hưng phấn cao độ cho anh chàng trước trận đấu. Kiểm soát tốt các khu vực bombsite cùng với đó là kỹ năng ấn tượng của các cá nhân giúp cho Heroic vượt trội ở khoảng cách tạo ra các round thắng so với sAw. Dường như không có bất cứ sự kháng cụ nào mạnh mẽ, key round cứ liên tiếp được Heroic nắm lấy  trong khi sAw vẫn luôn quanh quẩn việc tiết kiệm tiền để full buy trang bị. 2-0  và kèo xỉu sẽ tới trong trận đấu này khi mà chênh lệch thực lực giữa 2 bên đang là quá rõ ràng.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Heroic 

Game 2: Heroic 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Heroic 16 – 8 sAw (chọn Heroic – Xỉu)

Game 2: Heroic 16 – 6 sAw (chọn Heroic – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Heroic vs sAw: 2 -0

Dự đoán đội hình Heroic vs sAw:

Heroic: stavn, cadiaN, TeSeS, Refrezh, sjuush

sAw: arki, MUTiRiS, rmn, JUST, stadodo

Related posts