Soi kèo DOTA, Brame vs 404 MULTIGAMING, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021

Kèo DOTA, Brame vs 404 MULTIGAMING, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021 – 01h00 19/03/2021

Giải đấu ESL Meisterscheft mới được khởi tranh gần đây vào đầu tháng 3 với những tên tuổi như Brame, Ivy, hay Recast Gaming và những tên tuổi khác ở tier 2.5. Với một cương vị là hạt giống số một của bảng A thì hiện tại Brame đang có một kết quả khá tệ hại sau hai trận thi đấu khi một trận bị tính là thua do bỏ cuộc, trận còn lại thì bị plan-B esports cầm hòa. Trong trận đấu tiếp theo của mình tại giải này thì Brame sẽ phải đối đầu với 404 Multigaming đội hiện tại đang đứng đầu bảng với cả 2 chiến thắng sau 2 trận thi đấu đầu tiên. Liệu Brame có thể lấy lại được phong độ của mình sau một kết quả khá tốt của Snow Sweet Snow #3 hay sau những trận đấu đầu tiên thì họ sẽ lại để thua trước một đội đang rất mạnh như 404 Multigaming.

Nhận định kèo trước trận Brame vs 404 MULTIGAMING

So với hạt giống số một của giải là Brame thì team 404 Multigaming cũng được đánh giá là có khả năng đánh bại họ khi sở hữu những player có những hero tủ cực kỳ hợp với meta này như SF hay Jugg. Trong những trận đấu đầu tiên, họ đã khẳng định được những con bài này của mình đem đến một giá trị cực kỳ cao khi SF với arcane blink đang là một thế lực cực hot khi có thể deal một lượng dame magic cực kỳ lớn và nhanh trong combat, những hero như pango hay Rubick cũng được họ sử dụng rất thuần thục ở vị trí offlane và pos 4 mang lại một lượng disable cực kỳ lớn để có thể có những combat dễ dàng cho carry và mid lane của mình. Brame thì vẫn vậy, họ sở hữu những player tốt và một kinh nghiệm thi đấu phong phú hơn các team còn lại trong giải rất nhiều khi đã được chạm chán với những team ở tier 1. Sẽ là không quá bất ngờ nếu như Brame có thể lấy lại được phong độ của mình và dễ dàng chiến thắng 404 Multigaming.

Nhận định kết quả Brame vs 404 MULTIGAMING

Brame thường nổi tiếng với lối chơi snowball cực kỳ tốt khi các lane của họ đều rất ổn và mạng đến cuho team bạn một áp lực cực lớn ở thời điểm mid game khi có trong tay những hero có thể kết thúc game đấu ngay trước thời điểm 35 phút như Jugg hay BeastMaster. Chỉ cần thua một key combat thôi team 404 Multigaming sẽ dễ dàng bị mất từ 1 đến 2 Rax khi có BeastMaster của Kaito trong đội hình. Khả năng đi lane cũng như push trụ là cực kỳ nhanh của hero này đi kèm với những hero có lượng dame Aoe tốt và như Kunkka hay Puck sẽ là một áp lực cực kỳ lớn cho 404 Multigaming khi họ phải cực kỳ cẩn thận và luôn phải có người đứng để giữ trụ ở các lane nếu không muốn mất đi tầm nhìn và khoảng farm của carry quá sớm. 404 Multigaming thường sẽ có một timing mạnh nhất ở tầm cuối mid game khoảng phút thứ 38 đến 42 khi những core của họ có đủ BKB và một lượng dame cần thiết để có thể dứt điểm đối phương nhưng Brame là một team thường đặt ra một áp lực cực kỳ mạnh cho đối phương ngay từ những thời điểm đầu game, nếu có thể xoay trở và thoát ra được khỏi một thế trận như thế, tôi nghĩ chiến thắng có 404 Multigaming sẽ là không quá khó khi họ sở hữu cho mình một lineup mạnh hơn ở thời điểm late game.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Brame

Game 2: 404 MULTIGAMING

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Brame

Game 2: Brame

Thường thì Focus và Qupe  sẽ không để đối phương thoát khỏi thế trận mà mình đã đặt ra vơi những tình huống thi đấu không phạm phải chút sai lầm nào và kết thúc trận đấu đơn giảm với một con Roshan để lên high ground sau những lợi thế về chênh lệch item đã quá lớn giữa 2 carry. Một chiến thắng 2 – 0 sẽ là không quá khó cho Brame

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 34 phút, game 2 36 phút.

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: Brame 31 – 9 404 MULTIGAMING (chọn Brame – xỉu)

Game 2: Brame 30 –7 404 MULTIGAMING (chọn Brame – xỉu )

Dự đoán tỷ số trận đấu Brame vs 404 MULTIGAMING: 2 – 0

Dự đoán đội hình Brame vs 404 MULTIGAMING:

Brame: Qupe, Focus, kaito, SsaSpartan, Luft

404 MULTIGAMING: Tackshot, Ossi, Crayon, Thomsl, Obviöslicher Kapitän

Related posts