Soi kèo DOTA, Ehome vs Royal Never Give Up, DOTA2, iLeague 2021

Kèo DOTA, Ehome vs Royal Never Give Up, DOTA2, iLeague 2021, 15h00 07/04/2021

Sau khi khởi đầu trận đấu dầu tiên của mình tại giải ILeague một cách hết sức thành công bằng một chiến thắng 2 – 0 trước một đối thủ được đánh giá là khá dễ dàng đó là team Magma thì trong trận đấu ở 2 ngày tiếp theo hai team Ehome và Royal Never Give Up sẽ đối mặt với nhau trong một trận đấu tiếp theo. Với hai team hiện tại đang đứng đầu bảng thì chúng ta sẽ thấy được team nào có đẳng cấp cao hơn. Hãy chờ đợi đến ngày 07/04 để có được kết quả về trận đấu cực kỳ căng thẳng này.

Nhận định kèo trước trận Ehome vs Royal Never Give Up

Đây sẽ là một trận đấu giữa những team được đánh giá là tier2 ở Trung Quốc với nhau trước khi họ phải đối mặt với những con quái vật ở Tier1 như IG và Vici Gaming thì đây là cơ hội cực tốt để họ có thể có được những điểm số đầu tiên của mình và có một thứ hạng chắc chắn trong bảng để có thể tiếp tục cố gắng trong những trận đấu sau này. Trong một trận đấu mà hai team được đánh giá ngang bằng nhau như thế này thì chắc chắn không đội nào muốn có một trận thua cho mình. Mỗi đội đã sở hữu cho mình được một chiến thắng nên việc họ có một tâm lý thi đấu thoải mái sẽ giúp họ rất nhiều trong việc triển khai thế trận của mình để có thể một game theo ý muốn của mình nhất.

Nhận định kết quả Ehome vs Royal Never Give Up

Tuy Ehome có được đánh giá nhỉnh hơn so với Royal Never Give Up một chút do họ đã được tham dự DPC upper division còn Royal Never Give Up chỉ ở Lower Division nhưng trong những cuộc chạm chán gần đây của hai đội thì chúng ta không thấy được sự cách biệt quá nhiều về những lượt draft, hay cách triển khai lối chơi của hai đội. Vẫn là những hero có khả cơ động tốt ở vị trí mid lane, những hero chắc chắn và có khả năng mở combat tốt ở vị trí offlane và những support có khả năng stick sớm với team với những cái Instant disable của mình. Chỉ có một vần đề là đội hình của Ehome luôn có một cách vận hành lối chơi của mình tốt hơn với những player có thể chơi tốt hơn so với Royal Never Give Up khá nhiều khi nhưng player như Xm hay Sylar những gì họ cần để trở thành một player tier1 chỉ là sự tập trung vào game đấu và thi đấu một cách thật cẩn thận vì những kỹ năng cá nhân của họ rất tốt, khả năng đọc map và chơi những hero meta cực ổn là một lợi thế cực kỳ lớn. Nhưng hero như Puck hay Void Spirit trong tay của Xm đều trở nên cực kỳ đáng sợ còn Sylar thì đã là một người chơi carry khá lâu năm và anh ta cực kỳ có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những game đấu khó và có thể có khả năng laning rất tốt. Với một lợi thế lớn như vậy, Ehome sẽ dễ dàng giành được một chiến thắng 2 – 0 trước Royal Never Give Up.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Royal Never Give Up

Game 2: Royal Never Give Up

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Ehome

Game 2: Ehome

Ehome sẽ có một giai đoạn laning khá ổn bởi những cái tên như Fade hay Xm chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong khoản laning rồi sau đó, Xm với những hero cơ động của mình sẽ di chuyển khắp map và pickup cho mình những kill quan trọng. Với hai team Trung Quốc đối đầu thi Việc team nào có một Timing đồ tốt hơn sẽ rất tốt cho việc giành chiến thắng nên với những lợi thế mà mình có được thì chắc chắn Sylar sẽ đến được timing của mình sớm hơn và dễ dàng giành chiến thắng 2 – 0

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 39 phút, game 2 38 phút,

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 47.5

Game 1: Ehome 36 – 19 Royal Never Give Up (chọn Ehome– tài)

Game 2: Ehome 22 – 13 Royal Never Give Up (chọn Ehome– xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Ehome vs Royal Never Give Up: 2 – 0 

Dự đoán đội hình Ehome vs Royal Never Give Up:

Ehome: Sylar, Xm, Chalie, Fade, Xnova

Royal Never Give Up:  Dstones, Flyby, Felixciaoba, Super, God-king

Related posts