Soi kèo DOTA, Ehome vs Team Magma, DOTA2, iLeague 2021

Kèo DOTA, Ehome vs Team Magma, DOTA2, iLeague 2021, 15h00 05/04/2021

Sau khi khởi đầu trận đấu dầu tiên của mình tại giải ILeague một cách hết sức thành công bằng một chiến thắng 2 – 0 trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình đó chính là Elephant thì EHome đang có một tâm lý thi đấu rất tốt để có thể có những trận thi đấu tiếp theo một cách thuận lợi nhất. Sau trận thi đấu đầu tiên này, đến ngày 05/04 team EHome sẽ lại có một trận thi đấu nữa nhưng lần này, đối thủ của họ sẽ dễ dàng hơn so với một Elephant rất nhiều đó chính là team Magma. Liệu với một tâm lý thi đấu tốt như vậy thì Ehome có một lần nữa giành được một chiến thắng 2 – 0 dễ dàng nữa hay không. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Nhận định kèo trước trận Ehome vs Team Magma

So với các team còn lại trong giải thì đặc biệt Team Magma là một đội không được mời thẳng mà phải thi đấu quá Closed Qualified mới có xuất để được tham dự. Điều đó chứng tỏ được rằng trình độ của Team Magma được đánh giá là hơi thua thiệt hơn so với các đội còn lại trong giải chứ chưa muốn nói là đẳng cấp của Team Magma so với các đội còn lại là còn cách khá xa. Tuy vậy, với thể thức thi đấu Double Round-Robin thì với một tinh thần của các team Trung Quốc, tôi chắc chắn rằng Team Magma sẽ không dễ dàng đầu hàng ngay từ những giây phút đầu tiên của giải đấu như thế này. Họ sẽ chứng tỏ cho chúng ta thấy được rằng tại sao họ là đội duy nhất có thể vượt quá Closed Qualified để có thể tiếng vào vòng trong này.

Nhận định kết quả Ehome vs Team Magma

Lần gần đây nhaast mà chúng ta được chứng kiến Team Magma thi đấu với những đội tuyển đầy máu mặt của Trung Quốc là trong giải FDC và DPC Upper Division. Khi đó, họ thể hiện một phong độ không quá tốt và liên tục để thua khi phải đối mặt với những đội tuyển với chênh lệch trình độ quá lớn như nhưng team được Direct invite trong giải này. Lại một lần nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến Team Magma sẽ làm được những gì khi một team được đánh giá là tier2 ở Trung Quốc sẽ phải đối mặt với những team Tier1 và 1.5. Nếu không kể đến 2 trận thắng 2 – 0 gần đây trong Close Qualified thì Team Magma đã có tới 7 trận thua liên tiếp, một kết quả khá đáng thất vọng trong khi đó, đối thu của họ trong trận thi đấu này là EHome mới hạ gục Elephant một team được đánh giá là đang xuống phong độ rất nhiều nhưng vẫn khá mạnh với một tỷ số nhẹ nhàng 2 – 0. Trong cả hai trận thi đấu thi Sylar và Xm thể hiện khá tốt vai trò đầu tàu trong việc tấn công của mình với những hero có khả năng cơ động và gây dame cực mạnh trong combat. Với một carry như Sylar thì tôi đánh giá vào những ngày mà tâm lý thi đấu của anh ta thoải mái, anh ta sẽ thi đấu rất tốt và ngược lại, đôi khi anh ta cũng thể hiện rằng trình độ của mình chưa hề xứng với một carry tier2. Nhưng Xm vẫn luôn thi đấu rất tốt để có thể cover được cho người đồng đội của mình. Tôi nghĩ đây sẽ là một chiến thắng khá đơn giản cho Ehome nhưng hãy chờ những gì mà Team Magma thể hiện.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Team Magma

Game 2: Team Magma

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Ehome

Game 2: Ehome

Ehome sẽ có một giai đoạn laning khá ổn bởi những cái tên như Fade hay Xm chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong khoản laning rồi sau đó, Xm với những hero cơ động của mình sẽ di chuyển khắp map và pickup cho mình những kill quan trọng. Với hai team Trung Quốc đối đầu thi Việc team nào có một Timing đồ tốt hơn sẽ rất tốt cho việc giành chiến thắng nên với những lợi thế mà mình có được thì chắc chắn Sylar sẽ đến được timing của mình sớm hơn và dễ dàng giành chiến thắng 2 – 0

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 45 phút, game 2 37 phút,

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 47.5

Game 1: Ehome 38 – 24 Team Magma (chọn Ehome– tài)

Game 2: Ehome 22 – 11 Team Magma (chọn Ehome– xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Ehome vs Team Magma: 2 – 0 

Dự đoán đội hình Ehome vs Team Magma:

Ehome: Sylar, Xm, Chalie, Fade, Xnova

Team Magma:  shylock, dust, mianmian, Tzy`, Kazz

Related posts