Soi kèo DOTA, Brame vs Plan-B esports, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021

Kèo DOTA, Brame vs Plan-B esports, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021, 01h00 06/04/2021

Brame là một trong những đội hoàn thành vòng đầu tiên của giải ESL Meisterscheft Spring 2021 một cách sớm nhất nhưng với những gì mà họ đã thể hiện thì vị trí thứ tư hiện tại hoàn toàn không xứng đáng với những gì mà họ được mong đợi. Lần thứ hai chạm chán với những đội mà mình đã từng thi đấu một lần rồi chắc chắn sẽ là một lợi thế với Brame. Trong trận đấu tiếp theo, Plan-B esports sẽ là đói thủ của họ. Tuy thi đấu ít hơn một trận so với brame những Plan-B esports đang xếp ở thứ hạng cao hơn và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng để mất đi thứ hạng này của mình. Brame sẽ phải cực kỳ cố gắng để có được một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh thứ hạng trực tiếp với mình.

Nhận định kèo trước trận Brame vs Plan-B esports

Sau khi mới form lại đội hình thì việc họ có một kết quả thi đấu không được như ý muốn là một điều hoàn toàn dễ hiểu khi những nhân tố có khả năng đánh rất tốt và gánh team cực khỏe đã ra đi và để lại một team với toàn những thành viên mới chưa có được nhiều thời gian luyện tập với nhau cũng như kinh nghiệm thi đấu là khá ít. 2 trận hòa sau một trận không thể tham dự cũng đã chứng minh được đội hình này của Brame cần thêm thời gain để có thể gắn kết được như xưa và phát huy được hết sức mạnh của mình. Một đối thủ như plan-B esports có lẽ là khá phù hợp với họ trong hoàn cảnh hiện tài khi plan-B esports sau hai trận đấu thì cũng chưa giành cho mình được chiến thắng nào chỉ có một trận hòa và một trận thua.

Nhận định kết quả Brame vs Plan-B esports

Tuy đội hình của Brame hiện tại vẫn còn đang khá non nớt những cũng đã đủ để cầm hòa được 404 Multigaming với một tỷ só 1 – 1 chứng tỏ sau những chập chững ban đầu, giờ đây họ cũng đá có một tiến bộ khá lớn để lấy lại được phong độ của mình như ngày xưa.Trong trận đấu đó, Brame đã dễ dàng giành chiến thắng ở game 1 với tỷ số là 41 – 20 và kết thúc game đấu ngay ở phút thứ 27 và chỉ thua ở game đấu thứ hai khi có những vấn đề cá nhân và không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Họ đã đánh bại đội hiện nay đang đứng đầu bảng A trong vỏn vẹn chưa đầy 30 phút!!! Với một khả năng snowball tốt với những hero đi lane khỏe như DP hay Timber và lesrach ngay từ đầu họ đã thể hiện cho chúng ta một lối chơi tấn công tổng lực và push trụ nhanh với lương dame lên trụ cực lớn của DP cũng như Lesrach để có thể làm được điều đó, họ luôn đảm bảo được rang hai key hero cùng với carry của họ có thể sống xót được sau combat và có những tình huống gây một lượng dame lên trụ cực lớn và nhanh chóng rút khỏi khu vực nguy hiểm khi đối phương spawn trở lại. Không chỉ có lối chơi tấn công tổng lực mới làm nên thương hiệu của họ mà chúng ta còn thấy được họ có thể đánh theo lối Timing push cực kỳ chuẩn xác với những item mà carry có thể lên rất đúng thời điểm cũng đem lợi cho họ một power spike không thể nào cản phá được và dễ dàng giành chiến thắng trong những combat tiếp theo và có lợi thế rất lớn trong việc tranh chấp roshan và kết thúc game đấu một cách dễ dàng. Sẽ khá dễ dàng cho Brame để có thể hạ gục plan-B esports với một tỷ số  2 – 0.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Brame

Game 2: Plan-B esports

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Brame

Game 2: Brame

Với lợi thế là một sự bất ngờ về đội hình thi đấu cũng như có một chiến thuật hoàn toàn chưa để bị lộ, tôi nghĩ Brame sẽ có một lợi thế khá lớn trong quá trình ban pick khi họ nắm được khá rõ đối phương và đối phương thì lại chưa hề biết một chút thông tin gì về họ. Để phá giải lối chơi của Plan-B esports sẽ không quá khó nếu họ có một laning tệ thì sẽ không còn cơ hội để snowball nữa, hãy học hỏi những điều mà Brame đã làm với 404 và phát huy điều đó, 2 – 0 sẽ nằm trong tầm tay của Brame.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 37 phút, game 2 36 phút.

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (  ) và tổng số mạng hạ gục 43.5

Game 1: Brame 36 – 12 Plan-B esports (chọn Brame – tài)

Game 2: Brame 33 – 16 Plan-B esports (chọn Brame – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Brame vs Plan-B esports: 2 – 0

Dự đoán đội hình Brame vs Plan-B esports:

Brame: Focus, Qupe, Kaito, Luft, SsaPartan.

Plan-B esports: Kraven, Mastermind, KameK, Scy, RedOrc

Related posts