Soi kèo DOTA, Hehe united vs 404 Multigaming, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021

Kèo DOTA, Hehe united vs 404 Multigaming, DOTA2, ESL Meisterschaft Spring 2021, 02h30 06/04/2021

Hehe united là một trong những đội hoàn thành vòng đầu tiên của giải ESL Meisterscheft Spring 2021 một cách sớm nhất nhưng với những gì mà họ đã thể hiện thì vị trí thứ tư hiện tại hoàn toàn không xứng đáng với những gì mà họ được mong đợi. Lần thứ hai chạm chán với những đội mà mình đã từng thi đấu một lần rồi chắc chắn sẽ là một lợi thế với Hehe united. Trong trận đấu tiếp theo, 404 Multigaming sẽ là đối thủ của họ. Tuy thi đấu ít hơn một trận so với Hehe united những 404 Multigaming đang xếp ở thứ hạng cao hơn và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng để mất đi thứ hạng này của mình. Hehe united sẽ phải cực kỳ cố gắng để có được một chiến thắng trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình khá nhiều đó chính là 404 Multigaming.

Nhận định kèo trước trận Hehe united vs 404 Multigaming

Với một team được đánh giá là khá mạnh như 404 Multigaming thì việc trong trận thi đấu lần trước, họ đã hạ gục Hehe United với một tỷ số 2 – 0 dễ dàng là một điều không quá bất ngờ. Tuy game hai có kéo dài đến tận phút thứ 59 những với một thế trận lấn lướt từ đầu trận đấu thì chiến thắng chỉ là vấn đề thời gian đối với 404 Multigaming. Tôi chắc chắn rằng việc chiến thắng của 404 Multigaming sẽ là quá rõ ràng khi họ thi đấu hoàn toàn trên cơ và kiểm soát thế trận một cách rất tốt với những timing đồ cực kỳ chuẩn chỉ để dần đưa các team vào một thế cực kỳ khó như chúng ta đã thấy khi họ làm với Hehe United. Nhưng hãy cùng chờ xem liệu Hehe united có làm được gì trước một đội team được đánh giá là mạnh hơn mình khá nhiều và cũng có một thành tích thi đấu tốt hơn mình hya không, hay họ cũng sẽ chịu số phận như lần đối đầu lần trước?

Nhận định kết quả Hehe united vs 404 Multigaming

Ta đã thấy được lối chơi của hai đội được thể hiện cực kỳ rõ ràng trong game hai của cuộc đối đầu lần trước khi Hehe united chủ động pick cho mình carry medusa và một hero như Engima với một khả năng def nhà cực tốt. Họ chủ động đánh thủ từ rất sớm chỉ giành những khoảng lợi thế nho da người đi mid của mình tạo ra và tiếp tục đánh cực kỳ thủ với cái Black Hole có khả năng def nhà cực mạnh và kéo dài game đấu về giai đoạn late game nơi mà chỉ cần một sai lầm nhỏ thì mọi cố gắng hay lượi thế từ những thời điểm trước sẽ đi tong. Ngược lại với họ, 404 Multigaming chọn cho mình một lối chơi snowball rất mạnh với những hero có khả năng đi gank cực kỳ khỏe cũng như có thế chiến thắng những combat nhỏ lẻ và tạo một space cực kỳ lớn cho carry của mình có thể fame ổn ngay từ Early game. Họ làm được như vậy tại vì họ có một laning phase cực kỳ tốt và tự tin vào khả năng chiến thắng của mình trong thời điểm sớm của game và kết thúc trận đấu một cách sớm nhất để có thể phá vỡ cái mai rùa của team Hehe united. Một chiến thắng 2 – 0 sẽ giành cho 404 Multigaming vì những đội team không có một chút chiến thuật nào ngoài việc thủ nhà sẽ rất khó giành được chiến thắng.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Hehe united

Game 2: 404 Multigaming

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: 404 Multigaming

Game 2: 404 Multigaming

Sau một early game và mid gaem thua thiệt hoàn toàn thì chắc chắn Hehe united sẽ co cụm lại trong khu vực triangle của mình và để đối phương có thể chiếm được toàn bọ lượng farm còn lại. Với một thế trận như vậy, không sớm thi muộn họ cũng sẽ bị đánh bại bởi những lần tân công tiếp theo khi lượng chênh lệch đồ đã là quá lớn và lợi thế về Roshan là có cho 404. Họ sẽ kết thúc game đấu một cách khá nhẹ nhàng và mang về một chiến thắng 2 – 0 cho mình

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 40 phút, game 2 39 phút.

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 47.5

Game 1: Hehe united 11 – 31 404 Multigaming (chọn 404 Multigaming – xỉu)

Game 2: Hehe united 17 – 36 404 Multigaming (chọn 404 Multigaming – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Hehe united vs 404 Multigaming: 0 – 2

Dự đoán đội hình Hehe united vs 404 Multigaming:

Hehe united: Yuma, jmn, hwa, Eixn, Winou.

404 Multigaming: Tackshot, Crayon, Ossi, Thomsl, Obviöslicher Kapitän

Related posts