Soi kèo LOL, Afreeca Freecs vs DragonX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, Afreeca Freecs vs DragonX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 19h00, 21/12/2020

Giải đấu do Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc tổ chức, KeSPA Cup vẫn là dịp để các đội tuyển League of Legends hàng đầu của quốc gia này chuẩn bị những bước cuối cùng của mùa giải sắp khởi tranh, và là cơ hội để giới mộ điệu có cái nhìn bao quát về sức mạnh của các đội tuyển. Giải đấu lần thứ 6 sẽ khai màn vào ngày 21/12 tới đây cũng không phải ngoại lệ. Afreeca Freecs sẽ góp mặt tại bảng A, nơi có sự hiện diện của đương kim vô địch và á quân Hàn Quốc. Để sẵn sàng cho chiến dịch sắp tới, đội hình của đội tuyển này không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ bộ đôi đường dưới, nơi xạ thủ kỳ cựu Bang sẽ dìu dắt cho hỗ trợ Lehends. Chưa biết sự kết hợp này có mang lại hiệu quả hay không, nhưng hứa hẹn sẽ là yếu tố quyết định đến thành công của Afreeca Freecs. Phía bên kia chiến tuyến trong trận đấu này là DragonX. Đây chính là đội tuyển đã cán đích ở vị trí thứ 2 giải quốc nội gần nhất. Nhưng sau kỳ chung kết thế giới thất bại, DragonX đã cải tổ toàn diện và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

Nhận định kèo trước trận Afreeca Freecs vs DragonX

Có màn trình diễn không hề tồi ở mùa giải năm ngoái, nhưng Afreeca Freecs lại luôn gặp phải khó khăn mỗi dịp đương đầu với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Tính ra, trong cả 4 lần chạm trán trong khuôn khổ LCK, đội tuyển này đều phải hứng chịu thất bại trước DragonX. Trong đó, 2 trận thua mới nhất đều là những màn hủy diệt nặng nề. Nhưng từ đó đến nay đã chứng kiến nhiều thay đổi, nếu không muốn nói là có chiều hướng chuyển dịch hoàn toàn trong cán cân thực lực giữa 2 phía chiến tuyến. DragonX chỉ giữ lại duy nhất người đi rừng Pyosik, trong khi đến 3/4 thành viên còn lại đều chưa có bất kỳ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nào. Ưu điểm của việc này là mọi thứ vẫn còn được giữ trong vòng ẩn số.

Nhận định kết quả Afreeca Freecs vs DragonX

Phần lớn sức mạnh của Afreeca Freecs trong mùa giải năm ngoái nằm ở vị trí đường trên của tuyển thủ Hàn Quốc, Kiin. Trớ trêu thay, đó cũng là điểm yếu dễ bị bắt bài của đội tuyển này. Hiện tại, với sự xuất hiện của người chơi đẳng cấp hàng đầu nhưng đã luống tuổi Bang ở đường dưới, rõ ràng Afreeca Freecs không sở hữu những chất liệu cần thiết để thi đấu chủ động trong thời gian đầu của trận đấu. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu thế trận diễn ra hòa hoãn trong phần lớn quãng thời gian khởi đầu.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Afreeca Freecs

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Afreeca Freecs

Nhưng về lâu dài, có lẽ lợi thế sẽ dần thuộc về Afreeca Freecs mà thôi. So sánh về khả năng đối đầu trực diện ở các đường, rõ ràng đội tuyển này vượt trội hoàn toàn những đồng nghiệp phần lớn là vô danh phía bên kia chiến tuyến. Thực lực của đường trên là điều không phải bàn cãi, trong khi những lane còn lại thừa sức để thi đấu an toàn và tăng tiến mạnh mẽ về sức mạnh trong giai đoạn về sau. Khi đến ngưỡng cần thiết, sức mạnh của Afreeca Freecs đủ sức cuốn trôi đối thủ. Do vậy, tin rằng kèo chấp mạng hiện tại không đủ để làm khó những người hâm mộ đặt kỳ vọng vào đội tuyển này.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 32 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (6,5) và tổng số mạng hạ gục (25,5)

Game 1: Afreeca Freecs 21 – 14 DragonX (chọn Afreeca Freecs – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Afreeca Freecs vs DragonX: 1-0

Dự đoán đội hình Afreeca Freecs vs DragonX:

Afreeca Freecs: Kiin, Dread, Fly, Bang, Lehends

DragonX: Kingen, Pyosik, SOLKA, BAO, Becca

Related posts